Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đủ chiêu lừa ngực căng, mông nở theo báo tiên phong

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi xuan1511, 11/05/2016.

  1. xuan1511

    xuan1511 Thành viên

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nguồn: http://www.tienphong.vn/xa-hoi/du-chieu-lua-nguc-cang-mong-no-1002060.tpo

    [FONT=&amp]BV thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital (Q.1) chỉ có BS Việt Nam làm. V. - nhân viên tư vấn cam kết không có biến chứng vì BS đều được tu nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài. Vì là “bệnh viện” nên khách hàng muốn nâng, độn, cắt gọt, hút… đều được thực hiện ngay tại chỗ, được chăm sóc, nghỉ ngơi đến khi khỏe hẳn. Tương tự, TMV Larvender (Q.3), mặc dù trên website vẫn trưng hình ảnh, thông tin BS ngoại quốc nhưng khi chúng tôi hỏi thì nhân viên chối đây đẩy: “Ở đây toàn BS Việt không chị ơi”. <<<=======


    TP - Quảng cáo có bác sĩ Hàn Quốc, làm đẹp bằng công nghệ Hàn Quốc nhưng đằng sau những lời có cánh ấy là những cú lừa khách hàng. Phóng viên Tiền Phong đã đi tìm sự thật tại các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM), thẩm mỹ viện (TMV) ở TPHCM.
    [/FONT]

    “Loạn” bác sĩ Hàn Quốc
    Nhân viên tư vấn của TMV Mimi (Q.1) nói thẳng: “Ngoại trừ kéo dài chân, còn lại khách hàng có nhu cầu làm đẹp ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, ở đây cũng đáp ứng”.
    Khi tôi yêu cầu được BS Hàn Quốc PTTM, nhân viên nói cứ đặt lịch trước, TMV sẽ liên hệ với BS Hàn qua VN để thực hiện. Chi phí để mời BS Hàn Quốc khá cao, như nâng mũi, mở rộng góc móc, tạo mí mắt... là 5.000 USD (BS VN làm thực hiện chỉ từ 40 - 50 triệu đồng). Khách hàng đồng ý sẽ được chụp hình gửi đến BS để chuẩn bị nguyên vật liệu từ... nước ngoài. Sau đó, khách hàng có thể đến BV Kim Kim Cương ở Hà Nội hoặc TMV chọn một BV tại TPHCM để thực hiện. Nhưng khi hỏi BS Hàn Quốc tên gì, đang công tác ở BV nào thì nhân viên không trả lời.
    “Tôi được biết có nhiều BS Hàn Quốc sang Việt Nam làm việc nhưng thực chất có nhiều BS không phải là BS thẩm mỹ, họ là bác sĩ sản khoa, bác sĩ tai mũi họng hoặc BS đa khoa nhưng họ nói họ là BS thẩm mỹ. Một số BS thẩm mỹ nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm, đặc biệt rất ít trong số họ có giấy phép hành nghề, đặc biệt là được Bộ Y tế VN cấp phép. Chúng ta đang sống trong thế giới internet, vì vậy các bạn cứ lên mạng tìm tên BS đó, làm gì ở đâu, thì sẽ hiểu rõ”.
    TS-BS Man Koon Suh-
    Viện trưởng
    Bệnh viện thẩm mỹ
    JW Hàn Quốc toàn cầu
    nói với Tiền Phong
    Tại BV Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Hiệp Lợi (Q.8), BS Hàn Quốc Kuyn Tea Kim xuất hiện chớp nhoáng, không tư vấn, không hỏi thăm. Khi biết nhu cầu khách muốn sửa mắt, ông lấy cây kim nhỏ tạo hình mí mắt để khách xem, báo giá rồi cáo lui.

    Được biết, cùng gói tạo hình mắt, BS VN làm 18 triệu đồng, BS Hàn là 5.000USD. Nhân viên cho biết: “Em thích chỉnh sửa bộ phận nào cứ yêu cầu. Phẫu thuật và nghỉ ngơi tại BV, chẳng cần phải đi đâu xa”.
    Khi biết khách có nhu cầu nâng ngực nhưng phải được PTTM bởi bác sĩ Hàn Quốc, nhân viên BV Thẩm mỹ quốc tế V.I.P (Q.1) cho biết, BV có liên kết với một số BS của Hàn Quốc nhưng muốn hẹn BS Hàn phải đặt cọc trước 30%. Nhưng sau đó chính nhân viên này cho biết: “Thực ra nói là BS Hàn Quốc chứ không có kinh nghiệm gì đâu, họ chỉ qua tư vấn là chủ yếu, còn nếu sau khi phẫu thuật có biến chứng là họ chẳng thể can thiệp được vì lúc đó họ về… bển mất tiêu rồi. Vì vậy, tốt nhất nên chọn BS VN cũng từng tu nghiệp ở Hàn về, giá cả lại rẻ. Nếu chị đồng ý làm, V.I.P sẽ đưa chị sang BV STO Phương Đông ở quận 10”.

    BV thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital (Q.1) chỉ có BS Việt Nam làm. V. - nhân viên tư vấn cam kết không có biến chứng vì BS đều được tu nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài. Vì là “bệnh viện” nên khách hàng muốn nâng, độn, cắt gọt, hút… đều được thực hiện ngay tại chỗ, được chăm sóc, nghỉ ngơi đến khi khỏe hẳn. Tương tự, TMV Larvender (Q.3), mặc dù trên website vẫn trưng hình ảnh, thông tin BS ngoại quốc nhưng khi chúng tôi hỏi thì nhân viên chối đây đẩy: “Ở đây toàn BS Việt không chị ơi”.


    Mang họa
    Đến một TMV ở TPHCM nâng ngực với giá hơn 3.000 USD, cam kết có bác sĩ Hàn Quốc thực hiện nhưng chị Lương T. H. 32 tuổi, ở Kon Tum lại được một bác sĩ Việt bơm “mỡ nhân tạo”sau khi ngực chị H. bị hoại tử.

    Ngày 27/4, chị H. được người nhà đưa vào bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ở quận 1 cấp cứu trong tình trạng ngực căng phồng, đau nhiều kèm theo hoại tử mô. Theo chị H. cách đây một năm chị đến một TMV tại TPHCM và được tư vấn là bơm mỡ nhân tạo vào ngực. Người thực hiện là một bác sĩ Hàn Quốc mà TMV này nói là “vừa sang chuyển giao công nghệ”. Chị H. đã được bơm gần 1 lít dịch lỏng màu vàng vào ngực. Sau vài tháng chị thấy xuất hiện cơn đau, màu sắc da ngực trở nên tím, loang lổ kèm theo nhiều cục cứng ở ngực.

    Sau khi thăm khám cho chị H., các bác sĩ bệnh viện JW xác định đây là trường hợp bơm silicon lỏng vào ngực mà khách hàng bị đánh lừa là “mỡ nhân tạo”. Ngực chị H. lúc khám bị sa trễ, nhiều cục lợn cợn cứng xơ chai và nhiều vùng da tím hoại tử”. Sau 3 giờ phẫu thuật, các bác sĩ đã loại bỏ nhiều cục silicon và nhiều mô xâm nhiễm hoại tử, đồng thời tái tạo thành ngực và thu gọn ngực cho chị H. Hiện tại sức khỏe chị H. đã ổn định.

    TS-BS Nguyễn Phan Tú Dung- Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, nơi đầu tiên được Bộ Y tế cấp phép có bác sĩ Hàn Quốc phẫu thuật sau khi BV JW ở Hàn Quốc nhượng quyền thương hiệu, cho biết dù không có bác sĩ Hàn nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật là thẩm mỹ Hàn Quốc, BS Hàn Quốc phẫu thuật. “Điều này khiến khách hàng bị nhầm lẫn và không ít trường hợp tiền mất tật mang”, BS Tú Dung nói.

    Ma trận làm đẹp
    [​IMG]Các loại kem bôi, viên uống giúp “nâng nở” mông ngực giá bèo chào mời khách.

    Vừa nghe tôi than thở ngực chảy xệ sau sinh, bà Hoa - tiểu thương kinh doanh mỹ phẩm chợ Bến Thành (Q.1) đưa ra tuýp kem 24h Breast Enchance Cream toàn tiếng Thái Lan với hình đôi gò bồng đảo căng đầy, dụ dỗ: “Kem nở ngực này cháu chị xách tay từ châu Âu về hiệu quả lắm, ngày bôi hai lần, chỉ trong vòng một tháng, ngực tăng size trông thấy. Kem bôi ngoài da nên an toàn hơn phẫu thuật nâng ngực nhiều”.
    Tác dụng thần kỳ là vậy nhưng tuýp kem chỉ có giá 300.000đ/100gr. Tại nhiều quầy mỹ phẩm khu vực chợ Hạnh Thông Tây (Q. Gò Vấp), khi hỏi kem nâng mông ngực, quầy nào cũng có với nhiều sản phẩm khác nhau được quảng cáo xuất xứ từ Nhật, có tác dụng làm săn chắc, nở cơ nên dùng được cho cả mông và ngực.
    Hàng loạt kem nở ngực chiết xuất collagen, thuốc nở ngực cao cấp Best Body Beauty, kem nở ngực siêu an toàn Revitalite - Breast Cream... đều có nguồn gốc từ Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... Vào website bán hàng trực tuyến kemnonguc.org có cửa hàng trên đường 3/2 (Q.10), chúng tôi được nhân viên ở đây tiếp thị hàng hoạt các sản phẩm “cải thiện” các vòng mà không cần dao kéo như kem bôi, viên uống, tinh dầu, máy hút nâng nở ngực mông… Tuy nhiên, BS Ngô Anh Kiệt - Trưởng khoa thẩm mỹ và tạo hình BV Triều An, cho biết: “Các loại kem bôi nâng mông, nở ngực chỉ là đánh vào tâm lý sợ dao kéo và ham làm đẹp giá rẻ của chị em, vì thực chất chúng chẳng có tác dụng gì giúp nâng, nở như ý muốn chỉ bằng cách bôi ngoài da”.
    BS Vũ Hạnh - Giảng viên trường ĐH Y dược TPHCM cảnh báo: “Đừng hy vọng có loại thần dược nào sẽ biến mông, ngực chị em từ phẳng lì trở nên căng tròn chỉ sau hai - ba tháng. Ngược lại, người dùng còn có nguy cơ rước bệnh vào thân. Theo kết quả thống kê ở những phụ nữ sử dụng thuốc, sản phẩm “nâng nở” thì có sự gia tăng tỉ lệ gây tắc tĩnh mạch huyết khối và bệnh mạch vành sau một năm sử dụng, đột quỵ sau ba năm sử dụng, bệnh lý túi mật và ung thư vú sau năm năm sử dụng và khoảng 50% đi kèm chứng loãng xương”.
    Một người làm ở TMV tại quận 1 (xin giấu tên) bật mí: “Có bác sĩ Hàn nào đâu em. Lúc vào phòng mổ, mình đã bị gây mê thì biết ông nào là ông nào. BS ai cũng bịt mồm bịt miệng nên cũng chả biết đó là Hàn hay Việt nữa. Vì thế nên mình đòi BS nào thực hiện, các TMV cũng gật đầu lia lịa là vậy”.

     
  2. anhtrong

    anhtrong Thành viên

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nghe nói bệnh viện thẩm mỹ jw có đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc thường xuyên về Việt Nam để phẫu thuật
     
  3. phuongdu92

    phuongdu92 Thành viên

    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Vậy giờ biết như thế nào là Bệnh viện làm đẹp Hàn Quốc thật, em đang tính tìm nơi để nâng mũi Hàn Quốc mà thông tin như trên đây của bạn nói thì khó cho em quá!
     
  4. simphuongdong

    simphuongdong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,513
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    ☑️ NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO- Phương pháp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng mà vẫn đạt được hiệu quả cao.
    ✅Bạn vẫn còn loay hoay tìm kiếm phương pháp kết nối sản phẩm đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả? Bạn muốn quảng bá thương hiệu của mình một cách mới mẻ và trực tiếp? Bạn muốn giới thiệu sản phẩm của mình với người tiêu dùng một cách độc đáo và hấp dẫn?
    ✅Công ty TNHH TM và DV Viễn Thông Phương Đông sẽ đem đến cho bạn một giải pháp Marketing Nhanh -Gọn - Hiệu quả đó là: NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO
    ✅Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO nghĩa là gì, thì đây: NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO là một đoạn quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, quảng bá thương hiệu, được thu âm trên nền nhạc và được cài đặt làm nhạc chờ cho thuê bao di động, homephone. Khi có bất kỳ số nào gọi đến số thuê bao đã cài nhạc chờ quảng cáo này thì thay vì tiếng tút tút thông thường, họ sẽ được nghe đoạn nhạc chờ giới thiệu đó.
    •Công ty TNHH TM và DV Viễn Thông Phương Đông là đơn vị độc quyền cung cấp dịch vụ NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO cho doanh nghiệp - phương pháp tiếp cận khách hàng một cách độc đáo, khác biệt, đẳng cấp, hiệu quả cao mà chi phí lại rẻ. Đầu tư một lần, sử dụng mãi mãi.
    Nhà mạng áp dụng: VIETTEL, VINAPHONE, MOBIFONE, HOMEPHONE.
    Mọi chi tiết liên hệ:
    Điện thoại: 0966.12.8888
    http://www.nhaccuatui.com/playlist/nhac-cho-nhac-quang-cao-theo-yeu-cau-lh-0966128888-dang-cap-nhat.8jRFUkqVbmGa.html




    nhacchoquangcao.vn

    https://www.facebook.com/nhacchodoanhnghiep
     
Đang tải...