Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dù cũ kỹ nhưng Dolce & Gabbana vẫn hút hồn

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi tieutumoto, 03/10/2018.

  1. tieutumoto

    tieutumoto Thành viên tích cực

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    4
    Là một trong những niềm tự hào của thời trang Ý, Domenico Dolce và Stefano Gabbana luôn đem tới màn kết tuyệt đẹp nhất cho Tuần lễ thời trang Milan. Trong mùa thời trang Xuân Hè 2015, thương hiệu Dolce & Gabbana đã chinh phục thị giác của giới mộ điệu với gần 70 mẫu trang phục được làm bằng tay cực kỳ sắc sảo và tinh tế.
    [​IMG]
    Bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ sự pha trộn văn hóa khi người Tây Ban Nha thống trị vùng Sicily trong 300 năm. Bỏ qua những vấn đề chính trị, những nét đẹp của sự giao hòa giữa văn hóa Tây Ban Nha và Sicily mới là điều được thể hiện trong từng mẫu thiết kế.

    Màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập là màu đỏ nồng nàn và rực cháy - một trong những màu sắc gợi người ta nghĩ ngay tới các trận đấu bò tót của Tây Ban Nha. Biểu tượng của các nhà thờ Công giáo - một trong những điều mà người Tây Ban Nha đem tới Sicily như huy chương Thánh tâm được tỉ mẩn thêu lên áo, váy....

    Nếu như trong bộ sưu tập Xuân Hè năm ngoái, Dolce & Gabbana khiến khán giả cảm nhận được không khí của mùa xuân với họa tiết hoa anh đào tươi hồng, lãng mạn thì năm nay, thứ hoa phăng màu đỏ như máu lại đem tới cảm nhận về một mùa xuân hừng hực sức sống.

    Chi tiết đá quý, ngọc, mạ vàng, mạ bạc vương giả, quyền quý giao hòa cùng biểu tượng hoa hồng và hoa phăng giản dị tưởng chừng như "lạc tông" nhau nhưng dưới bàn tay biến hóa của bộ đôi người Ý, chúng lại hòa hợp tới mức khó tin.

    Ngoài ra, bạn có thể liên hệ 24cara để mua hàng hiệu chính hãng 100%:

    • Address : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội

    • Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

    • Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926372222 / 0966506666

    • Fanpage: https://www.facebook.com/24cara.vn/
     
Đang tải...