Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dù đắt đỏ nhưng biệt thự đơn lập Gamuda vẫn hút khách

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi gamudalandvip, 19/10/2017.

  1. gamudalandvip

    gamudalandvip Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Biệt thự đơn lập Gamuda đẳng cấp ở đâu?
    Biệt thự đơn lập Gamuda
    nằm trong quần thể khu đô thị Gamuda city sáng giá nhất cửa ngõ phía Nam thủ đô, với thế mạnh từ kinh nghiệm xây dựng biệt thự và kiến trúc khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam Gamuda Land chủ đầu tư danh tiếng tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang tới những những trải nghiệm đẳng cấp cho toàn bộ cư dân thủ đô khi đến với khu biệt thự đơn lập nơi đây để trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp xứng tầm thượng lưu thực sự.
    Một đô thị xanh đẳng cấp Gamuda City , khu đô thị hiện đại với phong cách sống Resort trong lòng đô thị Gamuda City một thành phố trong khu vườn hay quần thể căn hộ hạng sang, trung tâm thương mại sôi động Gamuda Gardens, Gamuda Land hứa hẹn sẽ mang tới điều gì khác biệt cho khu đô thị Gamuda City.

    [​IMG]
    Xem thêm thông tin về biệt thự đơn lập Gamuda: https://gamudalandvip.com/property/biet-thu-don-lap-gamuda-gardens/
    Cuộc sống thăng hoa cùng vị trí mơ ước của biệt thự đơn lập Gamuda City
    Biệt thự đơn lập Gamuda City tọa lạc kiêu hãnh ở vị trí đẹp nhất khu đô thị, giáp với công viên Yên Sở và có view hướng ra sông Hồng thơ mộng và trữ tình đây là sự lựa chọn lý tưởng cho cư dân đẳng cấp và yêu thích cuộc sống thanh bình, yên tĩnh trong không gian riêng biệt, một chốn an cư lí tưởng.
    Với thiết kế mở hiện đại giúp tận dụng tối đa mọi hướng ánh sáng và luồng gió tự nhiên vào trong không gian sống, điểm nhấn của biệt thự đơn lập nơi đây là khu vực giếng trời ở chính giữa ngôi nhà, điều đó thể hiện ý đồ kiến trúc luân chuyển nguồn năng lượng, vừa đảm bảo yếu tố phong thủy vừa giúp điều hòa không khí, ánh sáng cho toàn bộ không gian ngôi nhà.
    Thiết kế sang trọng đẳng cấp của khu biệt thự đơn lập Gamuda City

    Các căn biệt thự đơn lập tại Gamuda City bao gồm 3 tầng được thiết kế với mặt tiền rộng rãi, vườn cây xanh mướt được tạo dựng bao xung quanh tạo ra không gian xanh và là nơi thư giãn lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Với những đặc trưng chủ đạo từ phong cách hiện đại từ kiến trúc Singapore đến lối chơi màu độc đáo mang lại cảm giác lãng mạn, lại vừa pha chút cổ điển cho không gian đem đến cho cư dân những căn biệt thự thực sự hoàn hảo.

    [​IMG]
    Xem thêm về biệt thự song lập Gamuda trong KĐT Gamuda Garden: https://gamudalandvip.com/property/biet-thu-song-lap-gamuda-gardens/
    Dự án Gamuda City mang tới sản phẩm biệt thự ấn tượng trong một đô thị xanh mát, chan hòa gần gũi với thiên nhiên, điều mà quyết định lớn tới sự lựa chọn của phần lớn cư dân thủ đô hiện nay.
    Không chỉ tập trung vào tối ưu công năng, thiết kế trong từng căn hộ, chủ đầu tư còn dành tâm huyết và nỗ lực của mình vào việc xây dựng một hệ sinh thái ưu việt, nơi mà cư dân từ mọi lứa tuổi đều được hưởng thụ một cuộc sống chan hòa, đẳng cấp tuyệt đối, đồng thời cũng gửi tới một thông điệp, biệt thự Gamuda City vượt xa giá trị về một ngôi nhà ở thông thường, đó là nơi khởi nguồn đẳng cấp sống, sự thành đạt trong bạn.

    Nhìn từ trên cao, toàn thể dự án Gamuda City tựa như một thành phố thu nhỏ hài hòa, sắc nét với sự dung hòa bố cục mảng biệt thự sang trọng tinh tế và cảnh quan bao quanh. Với tiêu chí xây dựng cảnh quan kiến trúc xanh “Kiến trúc cảnh quan không chỉ có chức năng làm đẹp mà hơn thế, nó tạo ra môi trường để cải thiện sức khỏe, là sự phát triển tương lai, xây dựng cộng đồng văn minh”, Gamuda City là sự lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà lý tưởng hàng đầu hiện nay.
     
Đang tải...