Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du học giá rẻ thì nên chọn nước nào?

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi ducquyue, 26/05/2018.

  1. ducquyue

    ducquyue Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Du học đang là một trong các xu hướng học tập được chú ý nhiều tại nước ta trong những năm vừa qua, với chất lượng đào tạo trong nước còn đa dạng tránh nên bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng muốn con em mình có được kết quả học tập tốt hơn, tương lại rộng mở hơn. Sau đây mình sẽ tổng hợp giá tiền học ở nước ngoài tại một số đất nước ở một số nước châu Á cho mọi người tham khảo. Để có thể được tìm hiểu chi tiết và chính xác hơn thì đến ngay công ty tư vấn du học uy tín bạn nhé.


    1. Chi phí học ở nước ngoài tiếng Nhật tại đất nước Nhật Bản



    Nhật Bản là một trong những quốc gia có nền kinh tế rất phát triển tại khu vực châu Á, ở đây chẳng những có cuộc sống đương đại, cách đào tạo sinh viên giỏi mà các chính sách an sinh phố hội của Nhật cũng rất tốt. Có thể nhắc, ra nước ngoài học Nhật Bản đã phát triển thành ước mong của không ít sinh viên Việt Nam.



    Trong nền giáo dục Nhật Bản luôn hướng đa dạng đến sự phát triển tư duy cũng như trí thông minh, sáng tạo của các học viên, từ ấy tạo điều kiện cho học sinh lớn mạnh tư duy tốt hơn, được đoàn luyện cả về tư cách, tinh thần trách nhiệm với mọi người tiếp giáp với cũng như nhiều kỹ năng sống khác.



    Vậy thì giá tiền học ở nước ngoài tại Nhật Bản ra sao? Thực tế thì đây chẳng phải là quốc gia có chi phí ra nước ngoài học châu Á phải chăng nhất nhưng lại là địa điểm học ở nước ngoài tiếng Nhật duy nhất. Thường thì mỗi năm trung bình những du học sinh tại Nhật sẽ cần khoảng 150 triệu tới 300 triệu để trang trải cho phí học tập, phí nhà trọ, phí ăn ở sinh hoạt hàng ngày cũng như đa dạng loại phí khác nữa. Tuy nhiên, tại đây sinh viên quốc tế được phép làm thêm khoảng 28 giờ trong một tuần.



    2. Chi phí học ở nước ngoài Anh ngữ tại Singapore



    Singapore được biết tới là quốc gia sử dụng tiếng Anh trong giao du có nền kinh tế rất tăng trưởng. Đây cũng là quốc gia học ở nước ngoài châu Á thu hút nhiều du học sinh. Đến đất nước này các học sinh sẽ được tiếp cận nền văn hóa tiên tiến, học tập trong môi trường giáo dục nhiều năm kinh nghiệm với điều kiện hạ tầng rất tốt. Dù rằng là đất nước nhỏ nhưng ở đây lại có đa dạng trường thuộc tốp các trường đại học tốt nhất toàn cầu. Điều này có thể lý giải trình độ giáo dục đào tạo ở đây tốt ra sao.



    Còn mức giá du học tại Singapore thì sao? Được biết giả dụ được hỏi học ở nước ngoài quốc gia nào rẻ nhất châu Á thì câu trả lời ko phải là Singapore, bởi tầm giá ở đây khá đắt đỏ, ví dụ như làng nhàng chi phí sinh hoạt đã cần khoảng 10.000 USD/ năm ( tương đương khoảng gần 230 triệu VNĐ ) còn học phí thì rẻ nhất là gần 2000 USD/ năm đối với trường THPT công lập và có thể lên tới 20.000 USD/ năm đối với chương trình giáo dục sau đại học. Chưa nói những khoản tầm giá phát sinh khác.



    3. Mức giá du học Anh ngữ tại đất nước Philippines

    [​IMG]

    Philippines cũng là một trong các quốc gia học ở nước ngoài giá phải chăng được đa dạng bạn học trò, sinh viên tham gia học tập trong những năm gần đây. Đây cũng là một trong các địa điểm ra nước ngoài học tiếng Anh xuất sắc cho nhiều sinh viên quốc tế quốc tế. Bởi giáo trình cũng như kế hoạch đào tạo Anh ngữ tại Philippines cũng đã được quốc tế công nhận và đánh giá cao. Thông tin về chi phí học tiếng anh ở philippines cũng được các công ty tư vấn du học như Công ty tư vấn du học UE nắm bắt và cung cấp đầy đủ chính xác cho học sinh.



    Còn về giá tiền học ở nước ngoài tại Philippines thì sao? Vì là đất nước có nền kinh tế đang phát triển nên mọi chi phí sinh hoạt , học tập tại đây thường khá thấp. Chỉ cần từ 5.000 đô la Mỹ đến 15.000 đô la Mỹ là bạn đã có thể trang trải cho những chi học phí tại đây. Tương tự, so với tất cả các nước khác học ở nước ngoài châu Á thì học ở nước ngoài Philippines có giá tiền phải chăng hơn hơi đa dạng.



    bên cạnh đó thì còn một số nước như Hàn Quốc có mức giá học ở nước ngoài vào khoảng 15.000 đô la Mỹ đến 30.000 đô la mỗi năm. Còn ở Trung Quốc thì có tầm giá học ở nước ngoài là từ 8.000 USD tới 18.000 USD.



    hy vọng rằng với các thông báo ở trên mọi người có thể biết được xác thực học ở nước ngoài nước nào rẻ nhất châu Á. Từ đấy sẽ chọn được môi trường học tập tốt thích hợp với mục đích học tập cũng như phù hợp điều kiện kinh tế.
     
Đang tải...