Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du học Nhật Bản vừa học vừa làm

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi mynguyen9191, 22/10/2014.

  1. mynguyen9191

    mynguyen9191 Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Du học Nhật Bản vừa học vừa làm cơ hội cho các bạn trẻ đam mê khám phá


    Du học Nhật Bản vừa học vừa làm trong những năm gần đây đang là xu hướng được các bạn trẻ đam mê khám phá tìm hiểu và trải nghiệm. Hàng triệu các bạn học viên được gửi đi du học qua hình thức vừa học vừa làm thỏa mãn mong muốn du học và góp phần giảm chi phí cho gia đình trong quá trình học tập.


    [​IMG]


    1. Đất nước của những kỳ quan:

    Nhật Bản được biết đến như một đất nước của những kỳ quan nổi tiếng như hoa anh đào lộng lẫy vào mùa, núi Phú Sỹ hùng vĩ,… và những con người thân thiện nhưng tự lực, tự cường, đầy ý chí và tính kỷ luật. Hơn thế, ngày nay với cơ hội rông mở hơn cho các bạn trẻ có ước mơ, đam mê và hoài bão được vươn cao, vươn xa trên con đường công danh, sự nghiệp và cơ hội được giao lưu học hỏi, tiếp xúc với những nền văn hóa mới.


    Không chỉ vậy, Nhật Bản nổi tiếng với chất lượng giáo dục vào top đầu thế giới với những công trình giáo dục phát triển. Mỗi quan hệ Việt Nam – Nhật Bản ngày càng được đẩy mạnh và tốt đẹp. Thêm nữa, cơ hội việc làm đến 80% sau khi tốt nghiệp và làm việc tại Nhật đến 5 năm.


    2. Cơ hội học một ngôn ngữ mới:

    Sự phát triển không nằm ngoài sự tiếp xúc và giao lưu, học hỏi về văn hóa, kinh tế xã hội. Trong thời đại mở và hội nhập của thị trường thì ngoài một nền tảng kiến thức được trang bị, một ngôn ngữ mới luôn được đề cao và được các bạn trẻ theo đuổi.


    Ước mơ du học Nhật Bản không còn là “xa xỉ” với chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm. Cho bạn cơ hội và những tiềm năng khám phá bản thân, khám phá một vùng đất mới, một nền văn hóa mới và một ngôn ngữ mới. Với một mức chi phí rất “phải chăng” bạn được công ty tư vấn du học hỗ trợ, hướng dẫn và tư vấn các công việc làm thêm khi học tập và sinh sống tại Nhật trong thời gian du học.


    3. Cơ hội làm việc rộng mở:

    Đến 80% cơ hội việc làm cho những sinh viên tốt nghiệp trở về nước đối với các bạn đi theo chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm. Hơn nữa, bạn có cơ hội ở lại Nhật làm việc đến 5 năm và cơ hội định cư tại xứ sở hoa anh đào rực rỡ. Một điều nữa là, song song với việc học, việc làm thêm của sinh viên nước ngoài được chính phủ Nhật quản lý nghiêm ngặt và chặt chẽ chỉ 28h/tuần. Do vậy, việc học và đến lớp vẫn được đảm bảo bên cạnh việc bạn có thế làm thêm tăng thu nhập và trang trải chi phí học tập và các sinh hoạt phí hàng ngày.


    4. Du học Nhật Bản vừa học vừa làm giảm chi phí, tăng cơ hội nghề nghiệp:

    Du học Nhật Bản 2015 vừa học vừa làm giúp các bạn có ước mơ nhưng gia đinh không có đủ nguồn kinh tế trang trải cho hoàn toàn 4 đến 5 năm học của bạn thành hiện thực. Với một mức phí năm đầu khi sang Nhật các bạn có cơ hội làm thêm do công ty tư vấn du học cung cấp phù hợp với thời gian lên lớp và sinh hoạt.


    Nhiều công việc phù hợp với trình độ tiếng Nhật của bạn từ thành thạo đến các công việc cho những bạn mới biết các câu giao tiếp cơ bản. Từ các công việc lau dọn, rửa bát, làm trong các nhà máy sản xuất,… với mức lương 750 yên(6USD)/giờ với khả năng tiếng chưa cao. Bạn có thể dạy thêm tiếng Nhật cho người Việt mới sang, làm bồi bàn, phụ bếp,.. với 800 – 1000 yên ( 7-9USD)/giờ với trình độ trung cấp. Và sau một năm khi học tiếng đã tốt bạn có thể làm phiên dịch với 1000 yên (11USD)/giờ.


    >> Tuyển sinh du học Nhật Bản


    Chính vì vậy, cùng với việc hợp pháp công việc làm thêm cho du học sinh trong thời gian cho phép các bạn hoàn toàn có thời gian học tập, làm thêm ngoài giờ và giành thời gian khám phá, giao lưu với con người ở đất nước xinh đẹp này.


    Chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm mở ra cơ hội cho hàng triệu các bạn sinh viên, học sinh tốt nghiệp phổ thông thực hiện ước mơ du học của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và thích thú khi biết mình đang ở một đất nước đầy truyền thống và nghị lực. Hơn thế, là cơ hội khám phá bản thân cũng như góp phần xây dựng đất nước khi trở về nếu bạn tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc và quy định khi tham gia học tập và làm việc tại Nhật Bản.
     
Đang tải...