Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du học singapore cùng học viện NIM

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi anhthang2407, 21/09/2018.

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Học bổng du học Singapore cùng học viện NIM

    Nhanh tay giành học bổng của kỳ nhập học cuối cùng tại học viện quản lý Nanyang cùng Vinahure năm 2018. Trong bài viết sau đây Vinahure sẽ cập nhật học bổng du học Singapore mới nhất tại học viện Quảng ly Namyang suất học bổng dành cho tất cả các ngành học và giảm 50% phí ghi danh vào trường. Đối với các bạn phải học khóa tiếng anh trước khi vào khóa chính, học bổng này vẫn được giữ nguyên:

    1. Giảm 50% phí đăng ký nhập học Còn lại S$214
    2. Giảm học phí S$1,000 Khi đăng ký bất kỳ chương trình Cao Đẳng (Diploma, Year 1)– Trừ CĐ kỹ sư xây dựng
    3. Giảm học phí S$3,000 Khi đăng ký bất kỳ chương trình Cao Đẳng Nâng Cao (Advanced Diploma, Year 1+Year 2)
    4. Giảm học phí S$1,500 Khi đăng ký bất kỳ chương trình Sau Đại Học (Postgraduate)
    5. Giảm học phí S$3,000


    Tặng Mini Laptop

    Khi đăng ký chương trình Thạc sĩ-MBA
    Thông tin chung về Học viện Quản lý Nanyang.

    Thành lập năm 2001, đến nay Học viện Quản lý Nanyang là một trong những học viện hàng đầu tại Singapore có những khóa học hấp dẫn, sáng tạo, thực tiễn và gắn với định hướng nghề nghiệp trong tương lai của học sinh – sinh viên quốc tế.

    Học viện Quản lý Nanyang bao gồm 5 trường: Trường Kinh doanh, Trường Du lịch & Khách sạn, Trường Kỹ thuật, Trường Giáo dục Mầm non, Trường Hậu cần và Trường Ngôn ngữ – cung cấp các khóa học từ chứng chỉ, bằng cao đẳng, cao đẳng nâng cao, cử nhân cũng như thạc sỹ và các chương trình sau đại học khác. Tất cả các giảng viên đều có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

    Học viện Quản lý Nanyang là cánh cửa học nghề và học thuật, giúp bạn đi tới chương trình giáo dục đào tạo và đào tạo có liên quan trong khu vực trong nền kinh tế xã hội đa sắc tộc và vô cùng sôi động của Singapore. Trọng tâm các hoạt động của trường là nhu cầu học tập của các sinh viên với sự nhấn mạnh vào việc cung cấp môi trường học tập tích cực, lấy quan điểm học sinh là trung tâm để quản lý và giám sát quá trình học tập – đây chính là biểu hiện của văn hóa lấy sinh viên làm trung tâm của Nanyang.

    Với thế mạnh về những chương trình đào tạo: Du lịch & Khách sạn, Kỹ sư xây dựng, Quản trị kinh doanh, trường đảm bảo gần như hoàn hảo chương trình thực tập hưởng lương, giúp học sinh, sinh viên có cơ hội được giữ lại làm việc sau khi thực tập, bước 1 chân vào môi trường làm việc tại Singapore. Đây có thể xem là một điểm nhấn tạo sự khác biệt trong việc chọn trường của học sinh, sinh viên Việt Nam.

    Học tại NIM, chương trình Cử nhân & Thạc sĩ với chi phí hợp lý, nhưng bằng cấp của học sinh, sinh viên sẽ do Đại Học Liên Bang Úc (Federation University Australia) cấp. Trường Đại Học Federation là kết quả của sự hợp tác ấn tượng giữa Đại học Ballarat và khu học xá Gippsland của Đại học Monash, Australia. Bên cạnh đó, việc chuyển tiếp sang Đại học Trine (bang Indiana) của Mỹ cũng tạo điều kiện cho các em có cơ hội nhận bằng MBA của Mỹ và cơ hội làm việc định cư tại Mỹ.

    Khu học xá được đặt tại trung tâm của Singapore nhằm mang đến cho học sinh, sinh viên cơ hội được tiếp cận và làm quen với các hệ thống khách sạn chất lượng hàng đầu thế giới, hệ thống ngân hàng và môi trường kinh doanh nơi mà học sinh, sinh viên sẽ làm việc sau khi tốt nghiệp. Đồng thời tại vị trí trung tâm thành phố cũng mang tới cho học sinh, sinh viên những thuận lợi trong việc đi lại đến trường và ăn uống sau giờ học.

    [​IMG]

    Vinahure là công ty chuyên tư vấn du học Singapore uy tín nhất hiện nay với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du học. Vinahure là đại diện tuyển sinh chính thức của rất nhiều trường đại học danh tiếng tại Singapore như: NIM, JCU, SIM, Kaplan, ERC, MDIS…

    Liên hệ Hotline cho chuyên viên tư vấn du học Singapore tại công ty du học Vinahure để được hướng dẫn cụ thể:

    HN: 024.328.28888 / 0922.15.0000

    • Địa chỉ văn phòng Hà Nội: 176 đường Láng, p.Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Địa chỉ văn phòng Hồ Chí Minh: Lầu 4, số 2 Trương Quốc Dung, P.8, q Phú Nhuận, HCM
    • Địa chỉ văn phòng Đà Nẵng: Tầng 10, Vĩnh Trung Plaza, p. Vĩnh Trung, Thanh Khê, tp Đà Nẵng
    • Địa chỉ văn phòng Huế: 38 Đống Đa, TP Huế
     
Đang tải...