Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du học úc - hệ thống giáo dục

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi mynguyen9191, 20/12/2014.

  1. mynguyen9191

    mynguyen9191 Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Hệ thống giáo dục Úc được chia thành nhiều cấp độ của khóa học tiếng Anh, trung học, đại học, trường dạy nghề Đại học và sau đó Đại học. Các cơ sở giáo dục và đào tạo phát triển giáo dục hàng đầu của Úc dựa trên việc áp dụng các phương pháp và công nghệ hiện đại.


    Giáo dục Tiểu học và Trung học

    Một số lượng ngày càng tăng của sinh viên quốc tế học tập tại các trường ở Úc bởi chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới. Chương trình và phương pháp giảng dạy hiện đại để mang lại sự hỗ trợ tối đa để khuyến khích phát triển các kỹ năng cá nhân và sự tự tin của học sinh.


    Các trường học ở Australia, bao gồm cả trường công lập và tư nhân với đầy đủ các hình thức: trường nội trú, trường dòng, trường nam sinh, trường nữ hoặc trường có cả nam và nữ. Trường tư thục hoạt động riêng rẽ với các quản lý của chính quyền địa phương, nhưng vẫn tuân thủ các tiêu chuẩn và nguyên tắc của chính phủ, sinh viên có thể ăn uống đúng cách trong khuôn viên trường với cơ sở hạ tầng hiện đại. Tất cả các trường cung cấp các môn học chính là tiếng Anh, toán, khoa học, nghệ thuật, công nghệ và ngôn ngữ. Ngoài ra, sinh viên cũng có thể học một số môn học như phương tiện truyền thông kỹ thuật số, nông nghiệp, thiết kế đồ họa, âm nhạc và kế toán.


    Đội ngũ giáo viên trung học ở Úc đều có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy một nhóm học sinh du học úc và các nền văn hóa với nhau. Nhà trường cũng có chương trình hỗ trợ tiếng Anh cho sinh viên quốc tế.


    Một số trường Úc giảng dạy Tú tài Quốc tế (IB). Chương trình này là để chuẩn bị vào đại học. Kết thúc năm thứ 2, sinh viên có thể áp dụng để nghiên cứu trực tiếp trong tất cả các trường đại học trên thế giới.


    Các nhà lãnh đạo trường Úc trong việc áp dụng cơ sở kỹ thuật hiện đại trong phòng thí nghiệm giáo dục, máy tính, Internet và đa phương tiện vật liệu được sử dụng trong học tập hàng ngày và tạo ra một môi trường giáo dục thách thức và hấp dẫn cho sinh viên được tuyển sinh du học úc


    Chính phủ Úc quy định khung chương trình và hệ thống giáo dục tại Úc bằng văn bằng tổng thể trên cả nước. Tuy nhiên, điều kiện nhập học khác biệt tuổi tác giữa các quốc gia.


    Trường tiểu học (lớp 1 đến lớp 6 hoặc 7): từ 6 đến 12 tuổi


    Trung học cơ sở (lớp 7 hoặc lớp 8 đến lớp 10) từ 11 hoặc 12 đến 15 hoặc 16 tuổi


    Học sinh có thể lựa chọn để tiếp tục đến trường trung học (lớp 11 và 12) đó là điều kiện cho việc chuyển đổi sang trường đại học.


    Về thể thao, học sinh có thể tham gia vào các khóa học như bóng chày (cricket), quần vợt, khúc côn cầu (hockey), bóng đá, bơi lội, điền kinh và bóng rổ ....

    [​IMG]

    [bchương trình giảng dạy tiếng Anh [/b]

    Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của Úc, do đó sinh viên du học úc có thể học ngôn ngữ từ người bản xứ trong và ngoài lớp học. Úc rất thân thiện và cởi mở với những người muốn học ngôn ngữ và văn hóa của họ.


    Các trường ở Úc có rất nhiều khóa học tiếng Anh với chương trình giảng dạy đa dạng thường xuyên được đổi mới thông qua các hoạt động ngoại khóa và các buổi dã ngoại với sự hỗ trợ của các thiết bị như Internet và các phương tiện truyền thông khác, các thông tin khác.


    Các khóa học tiếng Anh chuyên sâu cho học sinh nước ngoài ở Úc được gọi là ELICOS. Thời gian khoá học thường kéo dài 2-48 tuần học toàn thời gian.


    Tất cả các trường đại học tại úc và hầu hết các trường học và dạy nghề (VET) ở Úc là trung tâm Anh ngữ liên kết với các trường đại học hoặc đào tạo tiếng Anh chuyên ngành. Học sinh thường tham dự các khóa học tiếng Anh nền tảng (Foundation Studies). Các khóa học này kết hợp và một số các khóa học bằng tiếng Anh, rất phù hợp cho sinh viên chuẩn bị cho các khóa học ở bậc đại học.


    Cao đẳng và Đào tạo Hướng nghiệp

    Trường cao đẳng hoặc cao đẳng nghề thu hút sinh viên theo học bởi chất lượng cao, cung cấp cho sinh viên những kỹ năng và kinh nghiệm thực tế.


    Học sinh có thể bắt đầu khoá học sau khi tốt nghiệp trường trung học cơ sở (lớp 10) hoặc trung học (lớp 12). Nhiều trường liên kết với các trường đại học để giúp học sinh chuyển đổi sang bằng cử nhân sau khi hoàn thành chương trình đại học theo thông số kỹ thuật.




    Các trường cao đẳng và các trường cao đẳng nghề có rất nhiều các khóa học thực tế bao gồm cả công nghệ thông tin và kinh doanh - quản lý, tiếp thị - truyền thông, y tế, khoa học, thiết kế - nghệ thuật, truyền hình sản xuất - quản lý đất đai, thể thao - - môi trường phương tiện truyền thông giải trí, kỹ thuật - xây dựng và dịch vụ - đi du lịch ...


    Học sinh sau khi tốt nghiệp sẽ nhận được một mức độ Diploma trong hệ thống Úc (Australian Qualifications Framework), chẳng hạn như mức độ liên kết của (Diploma) hoặc nâng cao (Advanced Diploma). Những bằng cấp này là nền tảng cho sinh viên tiếp tục học tại một mức độ cao hơn ở đại học.


    Đại học, Sau đại học:

    Úc có 40 trường đại học, trong đó có 38 trường công lập và 2 trường tư thục. Trường đại học Úc bao gồm cả các chương trình Đại học và sau đại học.


    Khi bạn chọn trường đại học tại Úc, cần lưu ý xem xét các khóa học, đặc biệt quan tâm, điểm mạnh, môi trường học tập, phương pháp giảng dạy và địa điểm. Có rất nhiều khóa học để lựa chọn sinh viên, bao gồm các khóa học và nghiên cứu khoa học. Mỗi trường đại học có thế mạnh và lĩnh vực chuyên môn cụ thể, vì vậy sinh viên sẽ có cơ hội để lựa chọn ngành phù hợp. IDP Education (Việt Nam) sẽ giúp học sinh chọn ngành học và trường học phù hợp nhất.


    Ở Úc, sinh viên tự học. Các trường đại học nhằm phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo và tư duy độc lập có sự phán xét, thảo luận và nhóm làm việc rộng rãi. Những kỹ năng này sẽ giúp sinh viên có được một lợi thế du học úc vừa học vừa làm trong một thế giới cạnh tranh và thay đổi công việc.
     
Đang tải...