Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du học úc - Melbourne (P1)

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi mynguyen9191, 20/12/2014.

  1. mynguyen9191

    mynguyen9191 Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Có một vài sự khác biệt về văn hóa, lối sống, suy nghĩ và làm việc tại Úc so với Việt Nam mà bạn cần thực hiện để chuẩn bị tốt hơn và để tránh bị sốc khi làm thủ tục du học úc, học tập hoặc làm việc tại đây. Trong khi Melbourne luôn được bình chọn là một trong những thành phố dễ sống nhất trên thế giới (luôn luôn nằm trong danh sách 10 quốc gia hàng đầu), nhưng bạn cũng không mong đợi quá nhiều của đất nước này, bởi vì tất cả các xã hội có hai mặt của nó. Không có nơi thật sự là thiên đường cả. Sống ở đâu bạn cũng phải làm việc và học tập. Bạn có nhớ châm ngôn Việt Nam: "Có làm thì mới có ăn." Điều quan trọng là bạn phải hấp thụ, tìm hiểu những gì tích tụ trong sinh vật, những thay đổi trong suy nghĩ và hành động khôn ngoan để tích hợp một cuộc sống mới một cách nhanh chóng, đáp ứng, thích ứng với sự phát triển của khoa học, công nghệ và xã hội một đi lên.


    [​IMG]


    Văn hóa và con người tại úc khi du học úc vừa học vừa làm :

    Melbourne (bang Victoria) là một thành phố trẻ, với một lịch sử hơn 150 năm. So với các thành phố khác trên thế giới, Melbourne không có nhiều tác phẩm thực sự độc đáo, xuất sắc và toàn diện. Dân Melbourne là khoảng 4.350.000 so với 23.150.000 người trên toàn quốc. Úc nổi tiếng nhất của các dân tộc đa văn hóa hơn 200 từ khắp nơi trên thế giới sinh sống và làm việc ở đây Melbourne.


    Theo Cục Thống kê Úc trong năm 2011, số lượng người Việt nhập cư đứng thứ tư sau Anh, Ấn Độ và Trung Quốc, sống chủ yếu ở miền Bắc và Sunshine Braybrook (trung tâm phía tây của Melbourne) hoặc Springvale và Springvale South (trung tâm Đông Nam Melbourne). Một số khu vực nổi tiếng người Việt Nam sống ở đó từ thế hệ trước Footscray và Richmond. Một phần tư dân số Úc có nguồn gốc từ nước ngoài, do đó bạn sẽ tương tác, gặp gỡ và làm việc với các quốc gia này chưa bao giờ nghe nói về như Mauritius, Samoa ... tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức nhưng nó không được biết người dân bản địa, do đó bạn không thiếu sự tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh tại Úc. Trong khi du học úc bạn không cần phải sử dụng từ "Sir" hoặc "Bà" trong giao tiếp hàng ngày, nghe xa lạ đối với những người bình thường; từ thường được sử dụng như là "mate" hoặc "buddy". Câu hỏi xã giao hàng ngày: "HI, how are you?" Hay "Hi, how are you going?", Đôi khi bạn có thể nghe thấy "Good day, my friend."


    Người Úc thường nói đùa. Bạn thường nghe người ta nói về Úc, nhưng nguồn gốc của chúng được chia thành nhiều nhóm chính: các thổ dân châu Úc (người bản xứ), có nguồn gốc ở Úc từ các nước nói tiếng Anh như Anh và Scotland, hoặc từ các nước khác ở châu Âu như Ý và Đức , và những người khác đến từ khu vực Châu Á-Thái Bình Dương như Việt Nam, Ấn Độ, hay châu Phi như Mozambique hay Sudan ... người Úc được sinh ra và lớn lên ở đây (thế giới Úc nhập cư thế hệ thứ hai từ các nhóm) vẫn viết được sai chính tả và nhiều người ta nói rất tốt nhưng khi bạn hỏi họ làm thế nào chúng được viết, không phải ai cũng có thể viết bất chấp quy định của chính phủ về giáo dục ở tuổi ít nhất đến tuổi 15-17, phụ thuộc vào nhà nước và vùng lãnh thổ. Trí thức có bằng đại học hoặc cao hơn, và biết cách giao tiếp lịch sự (văn hoá kinh doanh) không quá nhiều nên không việc gì phải hạ thấp mình.
     
Đang tải...