Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du khách không đủ can đảm để thử món thạch hạt sồi Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi minhminh17, 17/01/2018.

  1. minhminh17

    minhminh17 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Người dân Hàn Quốc rất thích hương vị của món thạch sồi còn khách du lịch thì chẳng mấy ái có đủ can đảm để ném thủ món ăn này. Mua vé máy bay đi hàn quốc bao nhiêu tiền để du khách tham khảo cho chuyến đi của mình nhé.

    [​IMG]


    Thạch hạt sồi trong tên gọi Hàn Quốc là Dotorimuk. Món thạch này được làm từ tinh bột cuả hạt sồi, có nguồn gốc từ những vùng miền núi thời cổ đại. Mặc dù món ăn này không còn quá xa lạ nhưng việc chế biến từ tinh bột hạt sồi thì có lẽ ở Hàn Quốc mới có. Bởi lẽ từ trước tới giờ, Dotorimuk là loại thức ăn dành riêng cho sóc. Nhiều du khách nước ngoài cũng không có mấy ai tự tin nếm thử một lần.

    Cách chế biến món ăn này cũng không quá phức tạp. Hạt sồi được nấu chín, đem nghiền thành tinh bột và tinh lọc kỹ càng để loại bỏ một số độc tố. Ban đầu, người ta sẽ chọn tinh bột này với nước rồi đem đun cho hỗn hợp này kết dính lại.


    [​IMG]

    Đổ hỗn hợp ra khuôn và chúng sẽ nhanh chóng đông lại thành thạc hạt sồi với độ kết dính và đàn hồi tuyệt vời.

    Dư vị của dotorimuk có một chút lắng nhẹ. Tuy nhiên nó là món được nhiều người dân Hàn Quốc yêu thích. Người nước này còn cắt nhỏ dotorimuk và ăn kèm với nước tương cay cay. Thức ăn này thường xuất hiện vào màu xuân và mùa hè trong bữa cơm của người Hàn với nhiều cách chế biến như cơm, bánh jeon, salad, mỳ,...

    [​IMG]

    Người Hàn Quốc không chỉ yêu thích món ăn này bởi hương vị thanh mát của chúng mà đây còn phần dinh dưỡng vô cùng độc đáo. Hạt sồi có một số công dụng bổ ích như giảm chứng tiêu chảy, kiết lih, giúp dạ dày khỏe hơn, giảm bớt mệt mỏi cho cơ thể và lấy lại năng lượng.
     
  2. tklongabc

    tklongabc Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chưa ăn nhưng nhìn hấp dẫn mà!
     
Đang tải...