Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dự kiến khai giảng Khóa học lập trình ASP.NET

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi nhatle, 26/06/2017.

  1. nhatle

    nhatle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khóa học lập trình asp.net tại Stanford làm trên dự án thực tế giúp bạn nắm vững Razor View, LINQ, Entity Framework, jQuery, Model-First và Database-First...


    Có thể nói ứng dụng Web hiện có mặt ở khắp nơi và ngày càng phát triển, nó chiếm trên 50% khối lượng ứng dụng trên thế giới. Bạn có muốn tự mình xây dựng một ứng dụng web bằng ASP.NET theo ý tưởng của bạn? Vậy thì, đừng bỏ qua thông tin về một khóa học lập trình ASP.NET chuyên nghiệp tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Khóa học dự kiến khai giảng vào ngày 07/07/2017.

    Lập trình web là một công việc rất thú vị và có nhiều tiềm năng trong tương lai. Để có thể trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp thì bạn phải bỏ ra nhiều công sức và hơn hết đó là niềm đam mê. Nếu bạn đã có sẵn đam mê với lập trình, những phần mềm giúp mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn nhưng còn ngần ngại. Vậy hãy để Stanford giúp bạn đánh thức đam mê đó.

    Mỗi con người khi sinh ra đều có sẵn những khả năng riêng, chỉ là có biết khám phá nó và giúp nó phát triển hay không mà thôi. Với nghề lập trình cũng vậy, đôi khi bạn chỉ có đam mê nhưng nếu bạn đặt nó vào đúng nơi, bạn sẽ đạt được những thành công hơn mong đợi.

    [​IMG]

    NẾU BẠN

    Yêu thích lập trình web ? Nhưng lo lắng liệu rằng nghề lập trình web có mang lại tương lai cho bạn?

    Muốn kiếm nhiều tiền từ lập trình web ASP.NET, nhưng không biết nên học từ đâu?

    Băn khoăn không biết nơi nào đào tạo thật bài bản, để chỉ học 1 khóa là làm được việc ngay?

    Khám phá ngay khóa học lập trình ASP.NET tại Stanford. Bạn sẽ tìm thấy tất cả câu trả lời đó. Stanfrod luôn mang tới bạn sự đầu tư xứng đáng vì chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn:

    [​IMG]


    ➡Có nghề như bạn muốn, không đơn giản là nghề mà là nghề cao cấp

    ➡Có môi trường tốt để bạn không chỉ là kiến thức mà cả kỹ năng mềm giúp bạn thích ứng với môi trường làm việc sau này

    ➡Hiểu và áp dụng được những công nghệ mới nhất của ASP.NET trong thiết kế, phát triển web

    ➡Cách phân tích một yêu cầu dự án website trước khi bắt tay vào thực hiện

    ➡Làm chủ ASP.NET MVC để xây dựng một website chuyên nghiệp như thế nào.

    ➡ Phát triển các hệ thống web yêu cầu các tính năng phức tạp và bảo mật cao

    ➡Nắm vững Razor View, LINQ, Entity Framework, jQuery, Model-First và Database-First...Và nhiều kỹ thuật cũng như các kỹ năng lập trình tuyệt vời khác nữa rất cần thiết trong các dự án ASP.NET MVC gia công cho nước ngoài...

    Nếu các bạn cũng có đam mê với nghề lập trình web, với những mảng màu sinh động mang hình công nghệ thì hãy để Chúng tôi đồng hành cùng bạn. Chỉ với 1 khóa học lập trình asp.net tại Stanford là bạn đã có được những kiến thức cần cho sự khởi đầu để có những ứng dụng web như ý.


    Bạn có muốn nhận ngay ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhất từ trước tới nay? Thật đơn giản, chỉ cần đăng kí học tại Stanford trong thời gian từ ngày 26/06/2017 đến hết ngày 08/07/2017 bạn sẽ nhận được ưu đãi học phí lớn. Không chỉ như vậy, bạn còn được nhận ngay 01 chiếc áo phông thời trang sành điệu.

    Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236; 04. 6275 2212 – 04. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp hoặc xem tại website: www.stanford.com.vn
     
Đang tải...