Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dù là vợ anh nhưng mà tôi chỉ xứng là người phụ nữ thứ hai trong cuộc đời anh

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 15/10/2017.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Có lẽ suốt cuộc đời này tôi sẽ phải sống trong sự day dứt vì trót mang tội với mẹ chồng của mình, người phụ nữ luôn làm tất cả vì con.

    Người phụ nữ thứ nhất trong cuộc đời anh chính là mẹ mình

    [​IMG]
    Mẹ là người chồng tôi yêu thương nhất

    Đến với chồng, tôi là người chủ động, quen và yêu anh trong sự ngạc nhiên của mọi người xung quanh. Vì được yêu chiều từ bé nên dù không thích anh nhưng bố mẹ tôi cũng không thể phản đối quyết định đi đến hôn nhân và gia đình của con gái.

    Khi lấy nhau, sợ tôi vất vả nên bố mẹ đã cho đến phân nửa số tiền mua một căn chung cư ở thành phố. Còn về phần gia đình anh vì công việc thuần nông, không dư giả nên bố mẹ cũng không góp được nhiều, chỉ có các anh chị mỗi người cho thêm một ít.

    Chồng tôi là một người con vô cùng hiếu thảo, đặc biệt với mẹ anh bởi bố chồng tôi vì sức khỏe ốm yếu nên kinh tế gia đình chồng bao lâu nay đều do mẹ lo toan. Có lẽ vì thấy hết sự vất vả đó mà chồng cũng đã có lần nói với tôi người phụ nữ anh ấy yêu nhất trong cuộc đời là mẹ. Dù cuộc sống sau hôn nhân không biết như thế nào nhưng anh ấy muốn nhận lấy trách nhiệm phụng dưỡng ông bà.

    Vì ích kỉ nên tôi mang phải tội với mẹ chồng

    Bố anh ở quê ốm yếu nhưng cơ sở điều trị ở địa phương không thể chữa trị được, anh bàn với tôi đưa ông lên thành phố khám để tiện chăm sóc, một phần cũng muốn bố mẹ chồng thấy mặt đứa cháu sắp ra đời. Tôi đồng ý vì nghĩ rằng ông bà sẽ sớm chán cuộc sống ở đây mà khăn gói về quê.

    [​IMG]
    Tôi và mẹ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn

    Sống chung một nhà, vì khoảng cách thế hệ và thói quen khác nhau mà tôi với mẹ chồng hay xảy ra mâu thuẫn. Như trong việc chăm con, tôi muốn bé bú hoàn toàn bằng sữa mẹ thì bà lại khăng khăng bắt cháu ăn dặm bột từ tháng thứ ba để xương trở nên cứng cáp. Khi chưa lấy chồng, tôi từng đi nâng ngực nội soi nên giờ muốn dùng dụng cụ hút sữa để thẩm mỹ ngực không bị chảy xệ, bà không đồng ý mà muốn bé được ti trực tiếp để đảm bảo sữa vẫn ấm khi vào bụng cháu.

    Nhiều xích mích xảy ra khiến tính tình tôi càng trở nên ích kỉ và quá quắt. Tôi nói chuyện với chồng về việc nên đưa ông bà về quê vì tôi mới sinh con không thể phụng dưỡng được cha mẹ. Về quê còn có chị chồng, các cháu và bà con lối xóm biết đâu ông nhanh khỏi bệnh hơn. Nhưng mọi lời nói của tôi anh đều bỏ ngoài tai, anh còn nhất quyết muốn để ông bà sống luôn ở đây. Vì không thuyết phục được chồng, khi mẹ anh đứng ngoài tôi đã cố tình khóc lóc xin anh cho ông bà về quê, tôi nói rõ rằng bản thân cảm thấy áp lực khi họ sống ở đây. Còn nếu anh không đồng ý tôi sẽ đưa con sang nhà bố mẹ đẻ ở họ chăm sóc. Tôi biết bà nghe và thấy bà quay đi lau vội nước mắt nhưng khi đó tính ích kỉ khiến tôi hân hoan trong niềm vui chiến thắng.

    Tôi không biết rằng bố chồng tôi cũng chứng kiến chuyện đó, hai ông bà ngay sau đó vào thăm cháu lần cuối rồi bảo chồng tôi đưa ra bến xe, dù không chịu nhưng vì lời nói khó của bố mà anh đành chấp nhận. Tôi không ngờ đó là lần cuối cùng tôi nhìn thấy ông, về quê được 3 hôm thì bố chồng tôi mất do bệnh nặng mà không được cứu chữa kịp thời, chồng tôi trách móc bản thân rất nhiều. Lần đầu tiên tôi thấy anh khóc lóc như một đứa trẻ, nhưng khi anh đau lòng tôi càng dằn vặt hơn.

    Ngày về chịu tang, tôi không dám đứng gần mẹ và chồng, tôi thấy tội lỗi khi họ nhìn về phía tôi và con. Nhưng mẹ đến kéo tôi về phía chồng mà nói rằng mong ước lớn nhất bây giờ của bà là vợ chồng tôi sống hạnh phúc, lỗi lầm của tôi chỉ là bồng bột tuổi trẻ, bà sẵn sàng tha thứ.

     
Đang tải...