Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du lịch Bali trải nghiệm ở khu nghỉ dưỡng ‘đánh đu’

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi tantong82, 03/05/2018.

  1. tantong82

    tantong82 Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Du lịch Bali trải nghiệm ở khu nghỉ dưỡng ‘đánh đu’ giúp du khách bay bổng
    Cách trung tâm thị trấn Ubud chừng 15 phút lái xe, Zen Hideaway nằm trên ngọn đồi cao tựa vào núi Agung. Tại đây bạn có thể ngắm nhìn con sông Ayung với một dòng thác nước nhỏ, những ruộng lúa, thiên nhiên hoang sơ và bầu không khí trong lành dễ chịu hiếm có nơi nào có được.

    Không phải những căn biệt thự đầy đủ tiện nghi, Zen Hideaway là căn nhà sàn bằng gỗ tếch 150 năm tuổi với không gian mở cho phép bạn tận hưởng bầu không khí tươi mát của vùng nông thôn Ubud. Ở Zen Hideaway bạn đã đến với một nơi lý tưởng để hòa hợp với thiên nhiên, rũ bỏ những căng thẳng và cám dỗ.

    Ngoài triết lý sống chậm phù hợp với những người thiền định, Zen Hideaway còn thu hút khách du lịch bởi trải nghiệm bay trên con sông dài nhất Bali. Tại đây, bạn có thể lơ lửng trên chiếc xích đu dài hơn 15 m được treo trên hai thân cây dừa cao chót vót với những cánh đồng lúa và thiên nhiên sâu thẳm tuyệt đẹp phía bên dưới. Đã bao giờ bạn nhìn thấy những tà váy thướt tha đang rong chơi trên chiếc xích đu mà bên dưới là vực sâu thẳm với cảnh tượng cánh đồng ruộng lúa và thiên nhiên tuyệt đẹp chưa? Băng mình bay trên không trung như vậy là một trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Ban đầu sẽ gây ra một chút khó khăn và sợ hãi nhưng những ai đã vượt qua lần thử thách đầu tiên đều sẽ bị nghiện nó, muốn làm đi làm lại nhiều lần.

    Xung quanh Zen Hideaway là những ngôi làng truyền thống của Ubud – thị trấn mang đậm dấu ấn và bản sắc của Bali từ kiến trúc, ẩm thực đến cuộc sống của người dân. Người ta vẫn nói rằng: Nếu muốn tìm hiểu thực sự về Bali thì Ubud là điểm đến mà không du khách nào có thể bỏ qua. Ubud mang dáng dấp của một vùng quê, với những cánh đồng lúa xanh ngát, tiếng ếch kêu ộp ộp mỗi đêm. Khác hẳn với những bãi biển náo nhiệt, ồn ào, người dân Ubud có nhịp sống chậm rãi, nhẹ nhàng, không xô bồ hay thương mại như người ta vốn nghĩ về một vùng đất mà “ai ai cũng làm du lịch”.

    Zen Hideaway là một nơi hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm sự thanh thản, bình yên, hòa mình vào thiên nhiên và bay trên những cảnh quan hùng vĩ đến nức lòng người. Có thể đặt phòng tại đây dễ dàng với giá dao động quanh mức 200 USD/đêm.
    ============================
    Thông tin liên hệ:
    Cty TNHH TM DV DL XD Gia Huy
    60 Út Tịch, P4, Q. Tân Bình
    Tel : 028. 38.11 22 11
    Mobile: 0125 9999 269
    Email : vemaybaygiahuy@yahoo.com.vn
    Skype : vemaybaygiahuy
     
Đang tải...