Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du lịch Bangkok, dạo chơi quanh khu rừng đẹp

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi seobookin, 20/06/2018.

  1. seobookin

    seobookin Thành viên tích cực

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    59
    Giới tính:
    Nam
    Ngột ngạt trong những căn nhà cao tầng và khói bụi đô thị cùng hàng giờ tắc dường như chuyện hiển nhiên phải vậy ở Bangkok. Tuy nhiên, nơi đây cũng có hàng tá lựa chọn, đơn giản như vào trung tâm thương mại - nơi cung cấp đầy đủ tiện nghi từ thư viện sách, thư viện, chuỗi đồ ăn tự phục; hay những khu chợ với đủ thể loại mặt hàng vô còng đa dạng… Và chẳng phải đó đều là những gì giới trẻ chúng ta thường nói với nhau khi đến Bangkok?
    mua vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ nhất

    [​IMG]

    Pa Nai Krung - tạm dịch là "Rừng trong thành phố" với diện tích 1,92 hécta được hình thành thông qua dự án xã hội của tập đoàn xăng dầu Thái Lan PTT và mở cửa miễn phí từ năm 2016. Từng là một bãi tập kết phế thải, giờ đây Pa Nai Krung trở thành một "công viên cây xanh" có đường đi bộ trên cao xuyên qua các phần rừng, đài quan sát 360 độ, một viện bảo tàng nhỏ vô cùng hấp dẫn.

    [​IMG]

    Nằm trong thành phố, cách sân bay Suvarnabhumi chừng 15 phút lái xe, dù diện tích có vẻ khiêm tốn nhưng Pa Nai Krung vẫn mang đến một làn gió khác so với những gì chúng ta hay nói về Bangkok. Khu rừng trong thành phố này kiến tạo bởi các loại cây hàng năm và cây lâu năm, giúp phủ bóng nhanh giống như một khu rừng tự nhiên. Và khi các loài cây này trưởng thành, Pa Nai Krung sẽ có đủ cây lâu năm, cây bụi và cây cỏ.
    Triết lý của Akira Miyawaki - chuyên gia thực vật học người Nhật Bản cho rằng, cách tốt nhất để trồng một khu rừng là hãy để các loài cây bản địa tự mọc như trong một khu rừng tự nhiên. Pa Nai Krung đã áp dụng quy luật này trong việc hình thành một khu rừng.

    [​IMG]
    book vé máy bay giá rẻ nhất chỉ có ở bookin.vn

    Có thể hôm nay bạn đến thăm và chỉ ước chừng "khu rừng" này nhỏ cỡ một công viên cây xanh. Nhìn vào đây, chúng ta có thể nghĩ về, Singapore với Gardens by the Bay rộng rãi sẽ thích hơn. Thế nhưng hơn chục năm nữa, biết đâu nơi đây lại trở thành một lá phổi xanh thật, khi mà con người đã quá mệt mỏi trong những khói bụi ồn ào đường phố đô thị cách đó không xa.

    Và khi thực hiện dự án này, cũng có vẻ như người Bangkok đã nhớ ra rằng, sự phát triển đô thị luôn song hành với việc bảo vệ thiên nhiên. Họ muốn chọn cả hai, chứ không chỉ một phía.
     
Đang tải...