Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du lịch Canada giá cực sốc với tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi vanessbooking, 14/12/2017.

  1. vanessbooking

    vanessbooking Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chỉ với tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ là hầu hết bất kỳ ai cũng có cơ cơ hội được khám phá thiên đường du lịch trong năm 2017 mang tên Canada. Nhắc về đất nước Canada, hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến xứ sở lá phong với những địa điểm du lịch nổi tiếng và nhiều thành phố văn hóa đặc sắc. Đồng hành cùng văn phòng korean air tại tphcm khám phá xứ sở Canada sẽ là điều tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch cuối năm. Cùng Korean Air lập kế hoạch tìm hiểu về những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Canada nào !!.

    [​IMG]

    Địa điểm du lịch thú vị tại Canada

    1. Bảo tàng Hockey Hall of Fame

    Đất nước Canada được biết đến là quốc gia thể thao khúc côn cầu nổi tiếng được người dân vô cùng đam mê. Vì vậy Bảo tàng Hockey Hall Of Fame được xây dựng tại trung tâm thành phố Toronto nhằm tôn vinh lịch sử bộ môn Hockey và những ngôi sao hockey huyền thoại. Khi đặt chân vào bảo tàng, điều đầu tiên bạn được chiêm ngưỡng chính là tất cả giải thưởng của giải NHL - National Hockey League đều được trưng bày cho bạn. Điều thú vị của bảo tàng chính là tạo điều kiện cho khách du lịch một lần trải nghiệm bộ môn khúc côn cầu tại khu Play Zone để vào vai thủ môn trong trò chơi ảo với máy tính. Ngoài ra khu vực Canadian Dressing Room và Puck Wall of Fame có nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn khám phá.

    [​IMG]

    2. Thác nươc Niagara Falls

    Ngọn thác Niagara Falls được tổ chức Unessco công nhân kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Vào mùa hè, quanh thác nở rộ những địa điểm hấp dẫn như vòng xoay Clifton Hill Sky Wheel hay dịch vụ du thuyền Maid of the Mist. Nhựng chiếc du thuyền sẽ di chuyển gần thác tới mức áo mưa trở thành vật dụng tất yếu. Vào mùa đông thác Niagara Falls trở nên đóng băng tạo nên cảnh sắc vô cùng thơ mộng. Thác Niagara Fall thuộc tỉnh bang Ontario là một trong những đường biên giới tự nhiên đẹp nhất trên Thế giới của Mỹ - Canada. Thác Niagara Falls nổi tiếng với dòng chảy hùng vỹ được tạo nên bởi 3 dòng sông to lớn. Mua vé máy bay đi Toronto giá rẻ đến Ontario, bạn sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi được chứng kiến tận mắt ngọn thác hùng vĩ này.

    [​IMG]

    3. Tòa Thị Chính Parliament Hill

    Khi mua vé máy bay đi Canada giá rẻ đến thành phố Ottawa và đặt chân lên tòa thị chính này, bạn sẽ có được góc nhìn bao quát thành phố, lắng nghe âm thanh của dàn chuông chùm gồm 53 chiếc ngân vang mỗi ngày. Vào mùa hè, một hoạt động đáng chú ý khác là lễ Đổi gác - Changing of the Guards. Tòa thị chính này cũng là nơi giao lưu đông đảo của người dân thành phố với những lễ hội hay sự kiện thú vị. Biểu tượng của thành phố Ottawa cổ kính mang tên parliament Hill là trụ sở của nghị viện Canada và là trung tâm chính trị-văn hóa của thủ đô Ottawa. Tòa Parliament Hill sở hữu khuôn viên rộng lớn với nguyên cả ngọn đồi mở cửa cho mọi khách tham quan với các tour hướng dẫn miễn phí.

    [​IMG]

    4. Cầu treo Capilano Suspension


    Hằng năm có hàng chục ngàn lượt du khách mua vé máy bay đi Canada tìm đến hòn đảo Vancouver để khám phá cầu treo Capilano Suspension và nghỉ dưỡng tại hế thống sinh thái thiên nhiên tại hòn đảo. Đến với khu rừng mưa bờ Tây Vancouver để lắng nghe những âm thanh độc đáo của thiên nhiên hoang dã, hoặc thử sức với các mỏm đá và ngọn cây để thưởng lãm cảnh quan bằng góc nhìn của những loài sinh vật trong rừng. Đặc biệt là đắm mình vào thiên nhiên thơ mộng của cầu treo Capilano Suspension mang lại tại hòn đảo.

    [​IMG]
    Hiện nay Korean Air đang có chặng bay giá rẻ cho hành trình khám phá xứ sở lá phong trong dịp cuối năm này. Để sở hữu tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ ngay từ bây giờ thì bạn hãy nhanh tay liên hệ với văn phòng korean air tại tphcm theo số hotline: 028 39251759 - 028 39256479 hoặc trực tiếp địa chỉ 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
     
Đang tải...