Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du lịch Côn Đảo và 4 lý do để bạn quyết định đến đây

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi thiennguyen_42, 19/11/2014.

  1. thiennguyen_42

    thiennguyen_42 Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Côn Đảo là một quần đảo gồm 16 hòn đảo xinh đẹp, nằm ở ngoài khơi bờ biển phía Đông Nam của Việt Nam, và là một trong những hòn đảo ấn tượng nhất ở châu Á. Đây là một nơi “ẩn náu” hoàn hảo cho một kỳ nghỉ đáng nhớ, và một địa điểm lý tưởng để bạn nhìn thấy vẻ đẹp đích thực của tự nhiên.

    1. Côn Đảo là một trong 9 hòn đảo bí ẩn nhất trên thế giới

    Năm 2013, Côn Đảo đã được tạp chí du lịch uy tín Lonely Planet bình chọn là một trong 9 hòn đảo bí ẩn nhất trên thế giới, bên cạnh nhiều hòn đảo nổi tiếng trên thế giới khác. Côn Đảo trước đây được biết đến với tên gọi “Địa ngục trần gian”, bởi hàng loạt nhà tù đã được xây dựng bởi thực dân Pháp và quân đội Mỹ trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam.
    [​IMG]
    Vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên Côn Đảo
    Một nghịch lý khá đối lập ở Côn Đảo là giữa thiên đường của biển xanh, cát trắng tuyệt đẹp của nơi đây, lại là nơi những tù nhân bị giam giữ và tra tấn trong những “chuồng cọp”, khiến hòn đảo này được miêu tả với rất nhiều câu chuyện huyền bí. Khi bóng tối của lịch sử đã bị lùi xa, người dân ở Côn Đảo không thể tin được rằng ngày nay hòn đảo đã trở thành một điểm đến du lịch ấn tượng của thế giới, bởi vẻ đẹp cuốn hút của mình.

    2. Cảnh quan xinh đẹp và những bãi biển tuyệt vời

    Vẻ đẹp của Côn Đảo có thể nói là hoàn hảo, bởi nơi đây may mắn hội tụ được tất cả những gì tốt nhất cần có của một bãi biển đẹp. Như nhiều người vẫn thường nói đó là sự “bồi thường” của Thượng đế đối với lịch sử đen tối của Côn Đảo.
    [​IMG]
    Những bãi biển đẹp và hoang sơ trên đảo thu hút khách du lịch yêu thiên nhiên
    Nếu như bạn đang đạp xe dọc theo đường bờ biển của Côn Đảo, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi khung cảnh tuyệt vời ở nơi đây, với một bên là biển xanh bao la và phía bên kia là núi rừng ngập sắc xanh của lá, tạo thành một khung cảnh vô cùng quyến rũ.
    [​IMG]
    Bãi biển xanh đẹp với sóng biển nhẹ nhàng
    Bãi Đầm Trầu được biết đến như một nơi đẹp nhất, trong số 20 bãi biển tuyệt vời của Côn Đảo. Nơi đây nổi bật với vẻ đẹp của bờ cát trắng mịn, nước biển xanh ngắt, những rạn san hô nhiều màu sắc và những cánh rừng nguyên sinh. Đến với bãi Đầm Trầu, bạn không chỉ được thỏa sức bơi và tắm nắng, lặn biển mà còn được thưởng thức một khung cảnh hoàng hôn kỳ ảo, hiếm nơi nào có được.

    3. Một trong những hòn đảo hoang sơ nhất thế giới

    Mỗi khách đến du lịch Côn Đảo đều có một cảm nhận chung là nơi đây có một vẻ đẹp vô cùng hoang sơ, tự nhiên và không khí rất trong lành. Một nơi có cảnh quan tuyệt vời và được bảo tồn rất tốt. Tới Côn Đảo bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những loài động vật hoang dã và các loại chim quý hiếm. Chỉ có khoảng hơn 6.000 người dân địa phương sống trên đảo, nên môi trường ở đây rất sạch sẽ và tinh khiết. Đi trên các con đường ở Côn Đảo, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những khẩu hiệu kêu gọi bảo vệ môi trường như: “Trước khi chặt một cây hãy trồng một rừng cây” hoặc “Bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống của chúng ta”.
    [​IMG]
    Những hòn đảo nhỏ xung quanh Côn Đảo cũng là điểm tham quan thú vị
    Bạn có thể tham gia rất nhiều hoạt động khám phá thú vị trên đảo như: Quan sát rùa biển sinh sản tại Côn Đảovào ban đêm, chèo thuyền, lặn ngắm san hô, tham quan các đảo chim…

    4. Nơi có nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng cao cấp
    Sự thanh bình và yên tĩnh ở Côn Đảo sẽ là nơi thích hợp cho những ai muốn được nghỉ dưỡng trong một không gian sang trọng, trải nghiệm một cuộc sống chậm, thoát khỏi sự bận rộn và những thói quen thường ngày. Tới Côn Đảo, bạn sẽ có rất nhiều sự chọn lựa về nơi nghỉ ngơi, bởi có rất nhiều khách sạn và khu nghỉ mát xinh đẹp, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của du khách.
    [​IMG]
    Những khu resort ven biển Côn Đảo xứng đáng là điểm dừng chân của du khách khi đi du lịch Côn Đảo
    Ấn tượng nhất tại Côn Đảo là khu nghỉ mát resort Côn Đảo Seatravelnằm dọc theo bờ biển xinh đẹp, với lối kiến trúc sinh thái thân thiện với môi trường và dịch vụ tốt sẽ là một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng. Khu du lịch có bãi biển riêng với làn nước trong xanh, các Bungalow được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ trong một khuôn viên rộng và lãng mạn. Khách sạn 3 sao Côn Đảo này có nhà hàng, bar, bãi biển đủ lớn phục vụ các hoạt động lửa trại, thể thao, dã ngoại phù hợp với công ty đi du lich Côn Đảo giá rẻ.
     
Đang tải...