Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du lịch Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi huudatvp, 18/11/2014.

  1. huudatvp

    huudatvp Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sông Hàn là một điểm nhấn của thành phồ Đà Nẵng,chạy dài giữa lòng thành phố tạo nên vẻ đẹp thơ mộng, hùng vĩ cho thành phố Đà Nẵng. Nó góp phần tạo nên địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn.

    Sông Hàn thơ mộng chảy ngang giữa lòng thành phố như một dải lụa vắt nhẹ trên bờ vai người thiếu nữ đang xuân. Sông Hàn – dòng sông gắn liền với biết bao kỷ niệm của những lớp người Đà Nẵng, dòng sông cũng là chứng nhân của những đổi thay ở thành phố trẻ trung và đầy năng động, đang từng ngày phát triển. Sông Hàn khiến bao du khách đến với thành phố này cứ ngỡ ngàng bước đi không đành, lòng thầm ước sẽ gặp lại.

    Bắt nguồn từ hai chữ Hàn môn trên bản đồ Thuận Hoá, có lẽ cái tên sông Hàn từ đó mà ra. Tôi vẫn thường băn khoăn sao các vùng khác,sông đều mang những cái tên nghe rất đẹp như sông Hương, sông Hoài, sông Nhật Lệ … mà con sông quê mình lại mang cài tên chẳng đẹp chút nào? Tôi được nghe kể rằng: Tên sông không đẹp nhưng mang một ý nghĩa hào hùng về những ngày cha ông chống giặc. Qua lời kể của mọi người, tôi mới biết tên sông Hàn bắt nguồn từ chuyện ngày xưa cha ông ta đã khóa cửa sông bằng xích sắt để ngăn không cho tàu giặc vào thành phố Đà Nẵng. Từ đó, mỗi lần nhìn con sông Hàn lặng lờ trôi, tôi lại thấy yêu quý nó biết bao. Phải chăng, con sông Hàn là nhân chứng cho tinh thần kiên cường bất khuất của quê hương?

    [​IMG]

    Con sông Hàn là một nhánh sông lớn từ thượng nguồn chảy xuống đổ ra biển. Sông lững lờ trôi,chảy men giữa hai bờ phố xá tấp nập. Bến bờ sông,con đường Bạch Đằng chạy dài với những hàng cây xanh ngát soi bóng xuống dòng sông. Vẻ xanh mát của cây cùng với cái hiền hòa của sông Hàn tạo nên một bức tranh thật đẹp, thanh bình, thoát ra ngoài nhịp sống tấp nập của thành phố.

    Vào những buổi sáng sớm, sông Hàn dịu dàng như người thiếu nữ. Phố xá xây nồng trong giấc ngủ bỏ lại con sông Hàn thao thức cùng ánh đèn đường mờ ảo. Trong làn sương nắng mỏng, sông dường như không trôi, đứng lặn ngắm nhìn vẻ đẹp yên ả thanh bình của quê hương. Mặt sông phẳng lặng như không muốn làm tỉnh giấc những con tàu đang ngủ yên sau một ngày vất vả, chỉ có những con sóng vỗ nhẹ như đang hát khúc ca êm ái ngợi ca vẻ đẹp của thành phố. Giữa không gian yên ả, sông như một dãi lụa bạc thật đẹp .

    Thế nhưng, vào những buổi trưa, khi ông mặt trời đang mỉm cười rải những tia nắng vàng xuống mặt sông trở nên rực rỡ, khỏe khoắn hẳn, những tia nắng tinh nghịch nhảy nhót, đùa giỡn trên mặt nước. Trong phút chốc, gương mặt sông trở nên hồng hào, lấp lánh thật nên thơ. Sông như một chiếc gương khổng lồ soi bống những con tàu viễn dương to lớn. Đó đây, tiếng còi vào cảng, tiếng còi ra khơi vang lên giữa khung cảnh trưa hè. Thỉnh thoảng chị gió đi qua vuốt ve mặt sông. Sông vui vẻ cười vang, vỗ sóng rì rào vào mạn thuyền, hoà cùng nhịp điệu sôi động của thành phố.

    Cầu sông Hàn

    Cầu sông Hàn là một trong những cây cầu bắc qua sông Hàn ở Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam. Cầu được khởi công ngày 2 tháng 9 năm 1998, khánh thành ngày 29 tháng 3 năm 2000. Đây là cây cầu quay đầu tiên do kỹ sư, công nhân Việt Nam tự thiết kế và thi công, và là cây cầu quay duy nhất ở Việt Nam hiện nay.

    Cầu nằm giữa UBND thành phố Đà Nẵng và Bưu điện thành phố Đà Nẵng tại đầu đường Quang Trung, được bắc ngang sông Hàn nối hai bờ Đông Tây, nối bán đảo Sơn Trà với trung tâm thành phố.

    Cầu quay sông Hàn có chiều dài 487,7 mét, rộng 12,9 mét, gồm 11 nhịp, mỗi nhịp dài 33 mét, kết cấu bê tông cốt thép dự ứng lực và 02 nhịp dây văng có tổng chiều dài 122,7 mét, kết cấu dầm và tháp cầu chính bằng thép, bản mặt cầu bằng bê tông cốt thép.

    Hãy đến và cảm nhận sông Hàn dưới góc nhìn của riêng bạn!

    Ngoài ra quý khách hãy tham gia các tour du lịch Đà Nẵng của chúng tôi để có được chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như được hưỡng mức giá rẻ ưu đãi nhất.

    chúng tôi có các tour: tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm.

    Du khách cần biết thêm thông tin hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Hân hạnh được phục vụ!

    Hanoi Tourism., JSC

    Tel: 04.3928 4888
     
Đang tải...