Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du lịch Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi huudatvp, 20/11/2014.

  1. huudatvp

    huudatvp Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cùng với 1 số khách sạn Đà nẵng cao cấp khác như : Khách sạn Eden Plaza Danang, Novotel Danang Premier Han River, Khu Nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula đạt hạng 5 sao. Một trong những khách sạn đón khách nhiều nhất.

    Đồng hành cùng với các khách sạn Đà nẵng cao cấp, khu nghỉ dưỡng Intercontinental Đà Nẵng thuộc khu du lịch sinh thái biển Bãi Bắc Sơn Trà, Đà Nẵng, đi vào hoạt động từ tháng 06/2012 là một khu du lịch sinh thái dược đầu tư xây dựng cao cấp, đặc biệt hấp dẫn khách du lịch nghỉ dưỡng. Nằm giữa những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà, với núi non hùng vĩ xung quanh và hướng nhìn toàn cảnh biển Đông, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn kiếm tìm những trải nghiệm hoàn toàn mới và cảm giác thú vị về thành phố Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Khu nghỉ dưỡng Intercontinental Đà Nẵng có 197 phòng lưu trú bao gồm các khối nhà thấp tầng và biệt thự kiểu Bungalow sang trọng với các dịch vụ bổ sung kèm theo như hồ bơi, nhà hàng, quán bar, spa và các dịch vụ giải trí khác. Thiết kế nội thất mang đậm nét cổ điển, trang nhã mà sang trọng, do tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng.

    Ngày 12/12 vừa qua, tại Khu nghỉ mát này đã khai trương Nhà hàng La Maison 1888 do bếp trưởng của nhà hàng ba sao Michelin danh tiếng tại châu Âu điều hành. Cũng trong dịp lễ Noel và đón năm mới 2013 vừa qua, tỷ phú Mỹ George Soros (xếp hạng 22 trên bảng theo dõi người giàu thế giới của tạp chí Forbes) đã cùng với những người thân đến nghỉ dưỡng tại Intercontinental Đà Nẵng.

    Như vậy đến nay, trên địa bàn Đà Nẵng đã có 8 khách sạn, resort được công nhận hạng 5 sao với tổng số 2.041 phòng. Không thể không kể đến một số khách sạn tại Đà nẵng 5 sao được khách du lịch đánh giá cao như Vinpearl Luxury Đà Nẵng, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa, Lifestyle Resort Đà Nẵng, …

    Ngoài ra, Đà nẵng xinh đẹp còn được biết đến với những khách sạn xanh, hài hòa với thiên nhiên như : Khách sạn Lion Sea Đà nẵng, Khách sạn Gold Coast Đà nẵng, Sandy Beach Non Nước Resort, Khách sạn Riverside Đà nẵng …

    Ngoài ra quý khách hãy tham gia các của chúng tôi để có được chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như được hưỡng mức giá rẻ ưu đãi nhất.

    chúng tôi có các tour: tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm.

    Du khách cần biết thêm thông tin hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Hân hạnh được phục vụ!

    Hanoi Tourism., JSC

    Tel: 04.3928 4888
     
  2. diemmy9x

    diemmy9x Thành viên tích cực

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Book vé thế nào ta. :)
     
  3. huudatvp

    huudatvp Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    bạn cứ alo tới số 0932 313 893 phục vụ 24/24 :)
     
Đang tải...