Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du lịch đài loan nên mua gì về làm quà biếu

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 21/03/2019.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Chắc hẳn, khi chúng ta đi du lịch ở nơi xa đều muốn mua quà cho bạn bè, người thân hoặc cho bản thân để làm món quà kỷ niệm cho chuyến hành trình khám phá. Đi Đài Loan không ngoại lệ bởi hòn đảo này có thiên nhiên ưu ái ban những sản vật chất lượng và phong phú cùng nền văn hóa vô cùng đặc sắc.

    Đi Đài Loan nên mua gì? Đây là câu hỏi chung của các khách du lịch khi tới hòn đảo xinh bởi không phải người nào cũng biết về đặc sản ở nơi đây, nên mua quà gì. Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

    Kẹo đậu phộng Kinmen

    [​IMG]

    Kẹo đậu phộng kinmen giòn tan rất nổi tiếng ở Đài Loan. Đậu phộng được làm chín rồi bọc ở trong đường mạch nha, đóng trong hộp nên mua làm quà rất lịch sử để tặng cho người thân và bạn bè.

    Bánh dứa

    [​IMG]

    Bánh dứa là một trong những món ăn rất tuyệt vời có sự hòa quyện giữa vị chua của trái dứa và vị thanh mát, vỏ bánh mềm tạo ra sản phẩm có hàm lượng vitamin cao, được nhiều người ở đây yêu thích.

    Chiếc bánh nướng xinh, nhỏ gọn với phần nhân được làm từ dứa, cùi dưa hấu và có lớp vỏ giòn tan không chỉ được xem là món ăn vặt mà được nhiều khách du lịch mua về làm quà.

    Đồ lưu niệm tại Đài Loan

    Tới Đài Loan, các món quà độc đáo và ấn tượng có tính chất địa phương rất nhiều người lựa chọn ở Handicraft Promotione Center ở Đại Bắc. Trung tâm về hàng thủ công mỹ nghệ chính phủ thì nơi đây sẽ gồm có 4 tầng để có thể phục vụ các hàng thủ công có chất lượng cao.

    [​IMG]

    Những món hàng ở đây có thể làm quà tặng như bình hoa, kệ sứ, bưu thiếp, đồ trang sức … được chạm khắc rất tỉ mỉ và công phu, khách du lịch dễ dàng lựa chọn. Ưu điểm ở trung tâm là có giá hợp lý và nhân viên sẵn lòng đưa ra các gợi ý tới về món ăn.

    Mua trà

    Khi nhắc tới Đài Loan thì bạn không thể không nhắc tới Trà. Bởi ở đây có 2 thương hiệu trà vô cùng nổi tiếng, được cả thế giới biết đến chính là Trà Bao Chủng và Trà Ô Long.

    [​IMG]

    Được thiên nhiên ưu đãi cho nơi đây mà loại trà Ô Long của Đài Loan sở hữu hương vị ngon tuyệt hảo nhờ vào sự kết hợp giữa độ đậm đà và vị ngọt của nó làm cho những người yêu thích trà dễ dàng cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu về tinh thần khi chuẩn bị, thưởng trà. Ngoài sự hoàn hảo đối với hương vị mà những người yêu trà muốn có thì tác dụng của trà này còn là chữa bệnh, kích thích được hệ tiêu hóa và giảm cholesterol ở trong máu hay là giảm cân tốt.

    Mỹ phẩm tại Đài Loan

    Đối với những tín đồ mê làm đẹp thì trung tâm về mua sắn hàng đầu ở Đài Bắc sẽ không thể bỏ qua Breeze Center, 101 Taipei, Bellavita. Nguyên liệu mỹ phẩm làm đẹp chế biến từ thiên nhiên giúp chậm quá trình lão hóa và thảo được có thể chăm sóc được tóc và ngọc trai dưỡng da và mặt nạ lụa … rất phong phú cùng giá cả hợp lý.

    Mỹ phẩm hàng hiệu ở trung tâm của thành phố Đài Bắc đáng giá với độ tin tưởng rất cao, giá cả hợp lý và mẫu mã đa dạng. Trong dịp cuối năm, khách du lịch được hưởng rất nhiều khuyến mãi, ưu đãi tới từ nhãn hàng.

    Có nên mua đồ điện tử tại Đài Loan?

    Chắc hẳn có rất nhiều người thắc mắc khi đi Đài Loan có nên mua quaflaf đồ điện tử không? Bởi Đài Loan là nước có nền công nghiệp điện tử phát triển, nơi sản sinh ra thương hiệu điện tử rất nổi tiếng như là Acer, HTC, Asus … Đồ điện tử nội địa ở Đài Loan rẻ do thương hiệu ở trong nước sản xuất, người dân ở đây cũng dùng nhiều.

    Được xem là thiên đường của công nghệ, Guanghua Digital Plaza ở Đài Bắc chính là một trung tâm về thiết bị điện tử vô cùng lớn ở Đài Loan như máy tính, điện thoại di động, điện tử, máy ảnh … của các thương hiệu đều bày bán ở đây.

    Bên cạnh đó, người dân ở đây còn tự hào, nếu như món đồ nào không tìm thấy ở Guanghua thì món đồ điện tử đó đã lỗi thời hoặc không có thật.

    Tìm đến Guanghua, bạn tậu dễ dàng các linh kiện điện tử rất độc đáo, sản phẩm công nghệ có phiên bản giới hạn.
     
Đang tải...