Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du Lịch Đảo Prince Edward Giá rẻ cùng đại lý Eva Air Việt Nam

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi suongpham, 02/03/2015.

  1. suongpham

    suongpham Thành viên

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Du Lịch Đảo Prince Edward Giá rẻ cùng đại lý Eva Air Việt Nam

    Nếu bạn đang có một kế hoạch nghỉ dưỡng và du lịch tại Canada trong mùa hè sắp tới, thì nhớ đừng bao giờ bỏ qua Prince Edward Island nhé, đây là một trong những địa điểm tuyệt vời tại Canada đã thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm, hành trình du lịch Canada sẽ không còn được hoàn hảo nếu bạn bỏ qua nơi này.

    Giới thiệu sơ lược về Hòn Đảo Price Edward

    Sau khi vừa bước chân vào đảo, bạn sẽ phải kinh ngạc trước những dặm bài biển cát trắng tuyệt đẹp, và đặc biệt hơn bạn còn có thể chiêm ngưỡng những bãi biển cát đỏ hoặc hồng độc đáo tại nơi đây. Bạn có thể thỏa thích tắm biển hay nằm tắm nắng và một trong những điều mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây là đi bộ trên bờ biển hay ngắm cảnh hoàng hôn tại đây.

    Nếu câu cá là sở thích của bạn, thì tại Prince Edward Island bạn sẽ có vô số cơ hội trong suốt thời gian những tháng mùa hè để có những chuyến đi câu thú vị với nhiều loại cá đặc trưng như: cá ngừ, cá vờ hay thậm chí là cá mập. Nếu bạn không thích mạo hiểm với những loài cá biển thì cùng nước ngọt Brook hay Rainbow sẽ là những lựa chọn tuyệt vời, bạn có thể đi câu trong những con sông uốn lượn của hòn đảo và tận hưởng những khung cảnh thiên nhiên hoang dã tuyệt đẹp tại nơi đây.

    Price Edward là một trong những bãi biển tuyệt vời với những phong cảnh tuyệt đẹp, đa dạng và phong phú, có thể kể đến như các đụn cát lăn, các vùng ngập nước, những vùng ruộng màu mỡ, các bãi cát hay những vách đá dốc cao hùng vĩ. Các môi trường sống đa dạng của nơi đây đã tạo nên một hệ sinh thái đa dạng về động thực vật ở đây, trong đó có loài Piping Plover có trong danh sách nguy cơ bị tuyệt chủng.

    Cavendish cũng là một trong những điểm thu hút chính của hòn đảo, đi bộ hoặc xe đạp dạo quanh các ngọn đồi xanh và ghé thăm cửa hàng thủ công ở các làng đảo kỳ lạ, đặc trưng với các sản phẩm đồ gốm, đồ gỗ, thảm và chăn mền sẽ là một sẽ làm bạn hiểu rõ ràng hơn về những cuộc sống trên đảo. Với những sản phẩm làm bàn tay tuyệt đẹp sẽ là những món quà vô cùng thích thú để tặng cho gia đình và bạn thân sau chuyến du lịch của bạn.

    Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay mua một tấm vé máy bay đi Canada và khám phá những cảnh quan tuyệt vời này.

    Liên hệ để có những thông tin miễn phí về vé máy bay giá rẻ:

    Địa chỉ: 173 Nguyễn Thị Minh Khai P.Phạm Ngũ Lão, Q1 . TP Hồ Chí Minh
    Website: vemaybay123.vn
    Điện thoại: 08 3925 6479 – 08 3925 1759
    Hotline: 0984 6161 29
     
Đang tải...