Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du lịch Hạ Long với Du Thuyền Ancora Cruise

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi vietnet24h, 21/05/2018.

  1. vietnet24h

    vietnet24h Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ancora Cruise Một ngày là thương hiệu thuộc Tập đoàn Ancora, một thương hiệu bay sang trọng 5 sao tinh tế ở Vịnh Hạ Long. Ra mắt vào ngày 09/12/2017, Halong Ancora Cruises mới là một sản phẩm nghệ thuật tinh tế phục vụ những du khách muốn khám phá vẻ đẹp cốt lõi của di sản thiên nhiên thế giới mà không cần nhiều thời gian.

    Ancora là một chiếc thuyền thép đẹp mới, được thiết kế tỉ mỉ để bạn tận hưởng tối đa và sự an toàn tối thượng của bạn. Lấy cảm hứng từ duyên dáng duyên dáng của hoa quốc gia Việt Nam, chiếc thuyền có sự pha trộn hoàn hảo giữa các khái niệm bay truyền thống và đương đại với hình ảnh của hoa sen tinh khiết truyền trong thiết kế đẹp mắt của mọi góc trên tàu. Không có gì ngoài kinh nghiệm đặc biệt khi bay với Ancora khi bạn thưởng thức đôi mắt của mình với phong cảnh ngoạn mục và thỏa mãn khẩu vị của bạn với đầy đủ nhất với các món ăn Việt Nam. Thực đơn được lựa chọn cẩn thận của chúng tôi sẽ gợi lên sự thèm ăn của bạn với các món ăn ngon nhất được chế biến từ hoa sen và các nguyên liệu có nguồn gốc địa phương tươi ngon nhất.

    Không chỉ ăn uống mà còn kinh nghiệm của các hoạt động trên tàu sẽ vượt qua mong đợi của bạn để xác định lại một chuyến đi mạo hiểm sang trọng trong ngày. Đối với những người có ngân sách hạn chế, hành trình của chúng tôi là một lựa chọn hoàn hảo để làm dịu cơn khát của bạn khi khám phá vì tất cả các điểm nổi bật của chương trình 2 ngày 1 đêm bình thường được bao gồm trong hành trình độc đáo của chúng tôi. Đắm mình trong vẻ đẹp vô tận của các thành tạo đá vôi hùng vĩ trong vịnh cổ khi thuyền đi qua Hòn Chó Đá, Hòn Vịt và Hòn Lu Hương nổi tiếng trên con đường đặc biệt đến khu vực Hòa Cường. Góc đáng yêu này của Hạ Long sẽ thổi bạn đi với cảnh quan tuyệt đẹp và nước yên tĩnh, tạo cho bạn một cảm giác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hành trình của bạn sẽ làm hài lòng năm giác quan của bạn khi bạn đến thăm hang Thiên Cung, một trong những hang động đẹp nhất Hạ Long đã cung cấp và chèo thuyền kayak quanh làng chài Ba Hang,

    Hành trình của chúng tôi cũng cung cấp một loạt các hoạt động thú vị ngay trên thuyền, làm cho chuyến đi của bạn vượt xa sự hài lòng của bạn. Với lớp học nấu ăn thực hành của chúng tôi, bạn có cơ hội học hỏi một số kỹ năng nấu ăn ngon và khám phá bí mật của ẩm thực Việt Nam với sự hướng dẫn của chuyên gia từ đầu bếp chuyên nghiệp của chúng tôi. Trà sen với hương vị thơm ngon và hạt sen kẹo đã sẵn sàng để phục vụ cho bạn thưởng thức, và cho những ai muốn làm chủ nghệ thuật pha một tách trà hoa sen thanh lịch, một cuộc biểu tình tốt đẹp có sẵn cho bạn.Với Halong Ancora Cruises, chuyến đi của bạn đến khu di sản thế giới huyền thoại sẽ là một bộ nhớ hoàn hảo mà bạn mong muốn trong cả cuộc đời.

    http:// asiatravelimage.com/cruise/ancora-cruise
     
Đang tải...