Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

DU LỊCH MÙ CĂNG CHẢI MÙA LÚA CHÍN 3 ngày 2 đêm

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi bongmai1988, 11/08/2015.

  1. bongmai1988

    bongmai1988 Thành viên

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    11847344_872301802840110_2038852190_o. DU LỊCH MÙ CĂNG CHẢI MÙA LÚA CHÍN 3 ngày 2 đêm
    Khởi hành : 18,25/9
    GIÁ : 2.100.000/ KHÁCH( Giá áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn )


    Liên hệ để được tư vấn và đặt chỗ nhanh: 0984852919 (Ms. Mai)
    yahoo/skype :kinhdoanh. Ionetour
    Email : kinhdoanh.ionetour@gmail.com
    Face book: Bông Mai Bạch

    Tham khảo chương trình:
    NGÀY 01: HÀ NỘI – TÚ LỆ (Ăn trưa, tối)
    06h00:
    Xe và Hướng dẫn viên IONETOUR đón Quý khách tại điểm hẹn. khởi hành đi Mù Cang Chải theo quốc lộ 32. Đoàn nghỉ ngơi dùng bữa sáng tại Sơn Tây (Chi phí tự túc).

    11h30: Quý khách đến Nghĩa Lộ là một thị xã thuộc tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với gạo Mường Lò, xôi ngũ sắc của người Thái… quý khách dừng chân dùng bữa trưa và cùng tìm hiểu văn hóa ẩm thực địa phương. Sau bữa trưa đoàn tiếp tục khởi hành đi Mù Cang Chải trên cung đường dài 100 km đi qua những thị trấn nhỏ, những nông trường rừng cao su và những đồi chè bát ngát …..
    15h00: Đến đèo Khau Phạ theo tiếng của người dân tộc có nghĩa là Sừng Trời nơi giao hòa giữa trời và đất, quý khách dừng chân nghỉ ngơi, ngắm cảnh, chụp ảnh tại đèo Khau Phạ - đèo dài nhất trên quốc lộ 32 với độ dài trên 32km và độ cao là 2100m, cùng ngắm bản Lìm Mông, Lìm Thái từ trên cao vào mùa lúa chín nơi được ví như những bức tranh huyền bí của mùa thu. Tiếp tục hành trình khám phá quý khách sẽ tiếp tục dừng chân thăm quan khu tưởng niệm đội du kích Khau phạ thuộc xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải được thành lập vào tháng 10 năm 1946 tại bản Trống Tông Khúa Đây là một di tích nằm trên vùng đồi núi hiểm trở, trải dài và rộng từ chân đèo Cao Phạ lên đỉnh đèo.
    17h30: Đến bản Thái thị trấn Mù Cang chải. Quý khách nhận nhà sàn nghỉ ngơi, dùng bữa tối với đặc sản núi rừng Tây Bắc được chế biến theo phong cách truyền thống của người dân tộc Thái chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Sau bữa tối quý khách tự do khám phá Thị trấn Mù Cang Chải về đêm.

    NGÀY 02: TÚ LỆ - MÙ CANG CHẢI (Ăn sáng, trưa, tối)
    Sau bữa sáng,
    quý khách làm thủ tục trả phòng tạm biệt bản Thái, tạm biệt gia chủ hiếu khách, khởi hành thăm cánh đồng ruộng bậc thang xã Chế Cu Nha, La Pán Tẩn. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một thiên đường ruộng bậc thang với nắng vàng và biển lúa – Nơi được công nhận là danh thắng quốc gia.

    11h00: Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn đậm đà bản sắc dân tộc do những đôi bàn tay khéo léo của người dân tộc H' Mông tại La Pán Tẩn Chế biến phục vụ thượng khách.

    Sau bữa trưa đoàn khởi hành về Tú Lệ, trên đường đi Quý khách còn tiếp tục được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang trùng điệp trong mây ngàn ở Dế Xu Phình …
    15h00: Đến Tú Lệ quý khách nhận phòng khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi và tự do ngắm cảnh hoàng hôn trên cánh đồng lúa Tú Lệ. Cánh đồng nổi tiếng với đặc sản xôi nếp Tú Lệ của người dân tộc Thái, quý khách có thể vừa ngắm cảnh vừa đắm mình trong làn nước xanh trong của dòng suối nước nóng tại Tú Lệ “nơi các nàng tiên vẫn thường đến tắm”. Những căng thẳng mệt mỏi dường như tan biến và thay vào đó là một cảm giác thật êm dịu, thoải mái và tràn đầy năng lượng của núi rừng nơi đây.
    18h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng với đặc sản xôi nếp Tú Lệ, rau rừng, lơn cắp nách, nhộng ong..... những đặc sản chỉ có vào mùa lúa mới của người dân tộc.
    Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn.

    NGÀY 03: MÙ CANG CHẢI - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

    07h00: Sau bữa sáng tạm biệt Tú Lệ, tạm biệt những cánh đồng ruộng bậc thang Mù Cang Chải quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội.
    11h30: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng tại Nghĩa Lộ
    13h00: Quý khách lên xe tiếp tục khởi hành về Hà Nội Tiếp tục hành trình quý khách sẽ đến thăm quan khu du lịch sinh thái suối Giàng, là quê hương thủy tổ của loài chè với những cây chè có hàng trăm năm tuổi, thưởng thức chè Shan Tuyết ở Suối Giàng và mua về làm quà. Tự do chụp hình tại các đồi chè thơ mộng.
    15h00: Về đến Ba Vì quý khách dừng chân nghỉ ngơi, thưởng thức và mua những đặc sản Sữa Ba Vì.
    18h30: Đoàn về đến Hà Nội kết thúc tour du lịch Mù Cang Chải 03 ngày 02 đêm. HDV của IONETOUR chào tạm biệt quý khách. Hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình du lịch tiếp theo. Xin cảm ơn !
     
Đang tải...