Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du lịch Myanmar Popa - Mandalay rẻ nhất năm 2017

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi susu2015, 17/11/2017.

  1. susu2015

    susu2015 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lịch Trình tour du lịch myanmar giá rẻ 7 ngày
    Thời gian: 7 ngày 6 đêm
    Phương tiện đi lại: Hàng không Việt Nam, Ô tô
    Giá: 24,550,000 VNĐ
    Ngày khởi hành: Theo yêu cầu

    Du lịch Myanmar- đất nước được biết đến như “Mảnh đất vàng” là một đất nước rất nổi tiếng với những ngôi chùa lấp lánh, những rừng gỗ phong phú và tài nguyên khoáng sản khổng lồ cùng với sự hiếu khách và thân thiện của người dân Myanmar. Nay Pyi Taw nay là thủ đô của Liên bang Myanmar, trong khi đó cố đô Yangon nay là thành phố thương mại và cũng là thành phố Chùa Vàng của Myanmar. Đất nước Myanmar có 135 dân tộc anh em với những bộ trang phục đầy màu sắc đã và đang cùng nhau xây dựng một bầu không khí ấm áp và thân thiện của đất nước Myanmar...
    [​IMG]

    NGÀY 01: HÀ NỘI - YANGON
    Xe đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay đi Yangon (VN 701: 16h10 - 18h10). Tới Yangon - thành phố được mệnh danh là “Hương vị lãng mạn của phương Đông”. xe đón Quý khách đi ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn

    NGÀY 02: YANGON (Ăn sáng, trưa, tối)
    Ăn sáng, Đoàn tham quan thành phố Yangon: đi dạo trong công viên Mahahandoola ngắm nhìn những tòa nhà mang dáng dấp thuộc địa cũ bên bờ sông, tham quan Tượng Phật nằm Chaukhtatkyi. Ăn trưa. Đoàn đi dạo trong Vườn hồ Hoàng gia, tham quan Chùa Shwedagon - nổi tiếng thế giới được coi là Trái tim của Phật giáo Myanmar. Ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn.

    NGÀY 03: YANGON - BAGAN (Ăn sáng, trưa, tối)
    Ăn sáng tại khách sạn, Đoàn ra sân bay đáp chuyến bay đi Bagan - một trong những địa điểm có giá trị khảo cổ nổi tiếng nhất châu Á và là một trong hai thành phố tôn giáo cổ chiếm vị trí quan trọng nhất Đông Nam Á. Đến Bagan, Đoàn đi thăm Chùa Pyathatkyi - nơi lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh Bagan, Chùa Sulamani - thuộc nhóm các ngôi chùa Bagan thời kỳ sau với kiến trúc phức tạp, Chùa Dhamayangi - công trình lớn nhất và đặc biệt nhất ở Bagan làm từ gạch nhưng không cần vữa, Chùa Ananda - nổi tiếng với 4 bức tượng Đại Phật với bốn giai đoạn thời kỳ và mỗi bức tượng mang một sắc thái biểu cảm khác nhau qua từng góc nhìn.
    Buổi chiều: Đoàn đi thăm xưởng chế tác đồ sơn mài tìm hiểu cuộc sống người dân địa phương, tham quan Chùa Gubyaukgyi thuộc làng Myinkaba - tương truyền do Vua Rajakumar xây dựng khi cha Ngài ( vua Kyansitta) qua đời. Ngày nay, ngôi chùa nổi tiếng với những bức tranh tường được bảo tồn khá tốt. Tham quan Chùa Manuha do Vua Manuha xây dựng và ngắm cảnh hoàng hôn từ một trong những ngôi đền này. Ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn.

    NGÀY 04:BAGAN - NÚI POPA - BAGAN (Ăn sáng, trưa, tối)
    Ăn sáng tại khách sạn, xe đưa Đoàn đi thăm núi Popa - miệng núi lửa đã tắt nằm cách Bagan 65km về hướng Đông Nam, được coi là ngôi nhà tinh thần của Myanmar. Đỉnh Popa vẫn được nhiều người gọi là Nơi trú ẩn của các linh hồn (Nats). Đoàn trèo lên Taungkalat - một phần của núi lửa chính bị đẩy ra xa và mắc tại vị trí hiện nay - ngắm nhìn toàn cảnh khu vực.

    NGÀY 05: BAGAN - MANDALAY (Ăn sáng, trưa, tối)
    Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn ra sân bay đáp chuyến bay đi Mandalay. Đoàn tham quan Cố đô Amarapura, Tu viện Mahargandayone để tìm hiểu cuộc sống thường nhật của các vị sư. Quý khách tham quan Cầu gỗ Tech U Bein - cầu dài nhất thế giới bắc ngang qua hồ Taung Tha Man, đây cũng là một nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn. Ăn trưa.
    Đoàn tham quan Shwenandaw (Tu viện Cung điện Hoàng gia) - kiệt tác kiến trúc còn tồn tại đến ngày nay với các họa tiết trang trí gỗ tinh xảo, Chùa Kuthodaw - với 729 viên đá hoa cương về Kinh Phật (“quyển sách” kinh phật lớn nhất thế giới) và ngắm cảnh hoàng hôn từ đồi Mandalay. Ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn.

    NGÀY 06: MANDALAY - INWA - SAGAING HILL - MINGUN - MANDALAY (Ăn sáng, trưa, tối)
    Ăn sáng tại khách sạn, xe đưa Đoàn đi Inwa (Ava) - cố đô của Myanmar nằm tại nơi hợp dòng của sông Ayeyarwaddy và sông Myitnge. Đoàn đi xe ngựa đến thăm di tích của cố đô xưa: tu viện Mahaaungmyebonzan - công trình ấn tượng được xây từ gạch và vữa, Tu viện Bargaya, Tháp canh cao 27m bênh cạnh dinh thự Hoàng gia cũ. Đoàn đi thăm Sagaing - cố đô của Vương quốc Shan và Vương quốc Myanmar. Sagaing ngày nay nổi tiếng là trung tâm tôn giáo của Myanmar với trên 400 tu viện nằm trải dài trên các cụm đồi. Sau khi đi bộ qua Cầu Inwa (còn gọi là cầu Sagaing) Đoàn đi thăm Đồi Sagaing bằng ô tô. Từ cầu tàu Mandalay Gawwein, Đoàn đi thuyền lên thượng nguồn sông để đến Mingun phía bắc Mandalay. Đoàn có thể tìm hiểu cuộc sống người dân địa phương dọc bên sông, tham quan Pathodawgyi - nền gạch được xếp vào loại lớn nhất trên thế giới và có thể sẽ là một trong những kỳ quan nếu công trình xây dựng được hoàn tất, Chuông Mingun - chiếc chuông đồng nguyên vẹn lớn nhất thế giới, Chùa Myatheindan. Ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn tại Mandalay.

    NGÀY 07:MANDALAY - YANGON - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)
    Sau khi ăn sáng, Đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về Yangon. Đoàn tham quan Tượng Phật Mindama – bức tượng Phật được làm từ đá hoa cương và đặt tại một vị trí thanh bình tĩnh lặng. Ăn trưa tại nhà hàng.
    Chiều: Đoàn mua sắm tại chợ Bogyoke và tham quan Hồ Inya. Đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam (VN700: 19h10 - 21h30). Xe đón và đưa Quý khách từ sân bay Nội Bài về Hà Nội, chia tay Đoàn, kết thúc chuyến đi.
    Lễ hội té nước đầu năm
    [​IMG]


    DỊCH VỤ BAO GỒM:
    Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Yangon của hàng không Việt Nam.
    Vé máy bay chặng nội địa YanGon - BaGan - Mandalay - Yangon.
    Lệ phí sân bay hai nước, thuế an ninh hàng không, phụ thu nhiên liệu
    Visa nhập cảnh MyanMar.
    Phòng khách sạn 3** tiêu chuẩn quốc tế theo chương trình 2 – 3 người 01 phòng.
    Các bữa ăn theo chương trình với thực đơn Myanmar và Trung Quốc.
    Xe ô tô du lịch đời mới phục vụ theo chương trình
    Vé thắng cảnh các địa điểm vào cửa 1 lần.
    HDV nhiệt tình kinh nghiệm suốt tuyến và HDV địa phương..
    Nước uống trên xe hàng ngày.
    Bảo hiểm du lịch quốc tế với mức bồi thường tối đa 10.000 USD.

    DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:
    Chi phí cá nhân
    Phòng đơn khách sạn
    Đồ uống trong các bữa ăn.
    Tip cho HDV và lái xe địa phương 65.000 VNĐ/người/ngày.
    VAT.
    Visa tái nhập đối với khách mang quốc tịch nước ngoài.
    LƯU Ý:
    Thủ tục gồm Hộ Chiếu còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng tính từ ngày khởi hành và 02 ảnh chân dung 4 x 6 nền trắng.
    Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
    tour du lịch myanmar giá rẻ thuần túy du lịch, suốt chương trình tour quý khách không được tự ý rời đoàn.
    DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG
    Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
    Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
     
Đang tải...