Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du lich nhật bản thăm phố Osaka

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi tocdo2014, 17/01/2015.

  1. tocdo2014

    tocdo2014 Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Nằm ở khu vực cách xa các đô thị sầm uất, Osaka là điểm đến hấp dẫn du khách tới Nhật Bản bởi vẻ đẹp độc đáo mang đậm phong cách truyền thống kết hợp hiện đại.
    Xem thêm ve may bay di tokyo
    Nếu chỉ có một ngày để khám phá thành phố xinh đẹp này, bạn sẽ đi đâu? Cùng Vietnam airline tham khảo những ý tưởng sau nhé.

    Lâu đài Osaka

    [​IMG]

    Đặt vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

    Được xem là biểu tượng chính của thành phố Osaka, đồng thời là điểm du lịch nổi tiếng của Nhật Bản. Lâu đài có tổng cộng 8 tầng, thiết kế theo phong cách truyền thống Nhật Bản và được mạ vàng ròng, trưng bày các loại vũ khí, áo giáp cũng như các vật dụng dân gian của thế kỷ trước.

    Đền Sumiyoshi-taisha

    [​IMG]

    Là một trong những ngôi đền lâu đời nhất ở Osaka, được xây dựng vào thế kỷ thứ 3, trước khi có sự ra đời của Phật Giáo. Đây được xem là một trong số ít những ngôi đền thờ mang đậm phong cách Nhật Bản, không chịu ảnh hưởng của phong cách kiến trúc ngoại lai nào khác. Đền thờ này rất đông khách viếng thăm vào các dịp lễ hội, các tuần đầu của tháng, đặc biệt vào dịp năm mới. Nhiều cặp vợ chồng cũng tổ chức đám cưới truyền thống của họ tại đền Sumiyoshi-taisha.

    Đền Shitennoji

    [​IMG]

    Đây cũng là một trong những ngôi đền thờ Phật thu hút đông đảo Phật tử thập phương nhất bởi đây là ngôi đền lâu đời nhất Nhật Bản, được xây dựng từ năm 593 sau Công nguyên.

    Cao ốc Abeno Harukas

    [​IMG]

    Với độ cao 300 mét, Abeno Harukas là tháp văn phòng, khách sạn, trung tâm mua sắm cao nhất tại Nhật Bản. Điểm nổi bật hơn cả của công trình này là không gian xanh với những hành lang rợp ánh mặt trời và sân thiết kế mở.

    Thủy cung Kaiyukan

    [​IMG]

    Đây là một trong những công viên nước lớn nhất và được yêu thích nhất trên thế giới. Bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều loài động vật của biển Thái Bình Dương, bởi đây là nơi sinh sống của khoảng 580 loài sinh vật và 30.000 loài động vật dưới biển.
     
Đang tải...