Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du lịch Sapa mùa hoa Đào ăn gì và ở đâu?

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi Trangdang123, 12/01/2019.

  1. Trangdang123

    Trangdang123 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nữ
    Những năm vừa qua Sapa trở thành thiên đường du lịch cho nhiều người, trong đó phải kể đến là giới trẻ. Sapa có nhiều cung đường đẹp, nhiều địa điểm và nhiều cảnh đẹp để check-in sống ảo. Để thuận tiện cho chuyến du lịch Sapa mùa hoa Đào của du khách, Du Lịch Việt sẽ giới thiệu cho các bạn một số những địa điểm vui chơi, những địa điểm ăn uống và nghỉ ngơi cho du khách đến với xứ sở trong sương – Sapa.


    1. Du lịch Sapa mùa hoa Đào
    Vùng đất Sapa quanh năm mát mẻ, khí hậu ôn hòa, thiên nhiên tươi đẹp. Nơi đây trở thành thiên đường du lịch nghỉ dưỡng, khám phá trải nghiệm cho nhiều người. Đến với tour du lịch Sapa mùa hoa Đào, du khách được thưởng ngoạn phong cảnh hương sắc hữu tình, núi non hùng vĩ.

    [​IMG]

    Phong cảnh hương sắc hữu tình

    Mùa hoa Đào Sapa nằm trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 2 hàng năm, khi mùa Xuân thay thế cho mùa Đông giá rét. Những tour du lịch Sapa mùa hoa Đào trong thời gian này cũng được tăng cường rất nhiều để đáp ứng được hết những nhu cầu của du khách tới đây thưởng ngoạn phong cảnh xinh đẹp nơi đây.

    [​IMG]

    Mùa Xuân về trên mảnh đất Sapa

    Vẻ đẹp Sapa mùa hoa Đào làm xao xuyến bao trái tim bao du khách, để khi đã trở về nhưng những hình ảnh tươi đẹp của Sapa vẫn không thể phai nhòa trong lòng du khách. Nhiều người đã quay trở lại nơi vùng núi này để tiếp tục được cảm nhận những tình cảm, hương sắc đất trời và cảm nhận cảnh sắc nơi vùng cao phía Bắc này.

    2. Ở đâu khi đi du lịch Sapa mùa hoa Đào
    Sapa là một thị trấn nhỏ nhưng hiện tại số lượng khách sạn tương đối nhiều, mỗi năm lại mọc thêm vài ba khách sạn mới. Giá cả thì đủ các loại từ phục vụ tây ba lô đến khách cao cấp. Có những tuyến phố, khách sạn nối tiếp khách sạn, như phố Cầu Mây, phố Mường Hoa, đường Fansipan.

    Khách sạn cao cấp nhất đạt tiêu chuẩn 4* là Victoria, sau đó là Amazing và U Sapa, khách sạn Châu Long, Bamboo cũng rất nổi tiếng giá phòng tương đối cao nhưng cũng chưa được cấp 4* đâu nhé. Các khách sạn mới xây như Sunny Mountain, Mường Thanh được đánh giá đạt 3* rưỡi, giá cả khoảng từ 700.000 đến 1.800.000 /phòng. Các khách sạn được đánh giá thấp hơn, đạt tiêu chuẩn 3* thường có giá dao động từ 500 đến 1 triệu 2, như Holiday, Sao Phương Bắc, Royal View, Sapa Luxury, Sapa Lodge, Sapa Hotel, Cat Cat View, Sapa View…

    [​IMG]

    Khách sạn trên Sapa

    Loại 2* giá phòng thường từ 300 đến 500 nghìn đồng như Mountain View, Hoàng Gia, Thiên Ngân, Grand View, Biển Mây, Riverside …Loại khách sạn chưa có sao và nhà nghỉ thì nhiều vô kể khoảng từ 350.000 đ/phòng/đêm trở xuống như Lotus, Summit, Queen, Đăng Khoa, Linh Trang, Emotion, Nguyễn Hùng, Mùa Xuân…

    Tuyến đường Cầu Mây – Mường Hoa là tuyến phố chính tại Sapa, các khách sạn trên tuyến này thường có phòng hướng nhìn ra dãy Hoàng Liên Sơn, phía dưới là thung lũng Mường Hoa, với ruộng bậc thang miên man bên triền núi. Nếu khách sạn nào không có phòng view núi thì đi dạo phố, mua sắm cũng thuận tiện. Các khách sạn nổi bật trên tuyến phố này: Royal View, Châu Long, Mountain View, Hoàng Gia, Sunny Mountain, Holiday, Bamboo, Sapa View, Sapa Lodge.

    3. Những món ngon nhất định phải ăn khi đến Sapa
    Cá hồi, cá tầm: được nuôi ngay tại Sapa, thường được chế biến làm lẩu rất thích hợp với thời tiết mát mẻ của Sapa. Ngoài ra có thể làm các món gỏi và nướng cũng rất ngon. Số lượng cá hồi cá tầm nuôi tại Sapa có hạn, nhu cầu của thực khách có khi quá lớn, nên đôi khi lẫn cá Trung Quốc. Nhưng không sao, mặt hàng này không có sự khác biệt nên ăn đều ngon.

    [​IMG]

    Những món ăn khi tới Sapa

    Gà bản: gà bản thật của người dân tộc tại Sapa thì ít và đắt, các quán ở Sapa nếu quảng cáo có món gà bản thì nguồn gà chủ yếu ở nơi khác mang đến (chất lượng không thể kiểm chứng). Còn ai muốn ăn gà bản thật thì tìm mua của người dân tộc, họ cầm một hai con đi dọc đường hoặc ngồi phía ngoài chợ Sapa (nói chung hơi hiếm).

    Thịt lợn bản: loại lợn này nhỏ có cân nặng chỉ trên dưới 10kg, thịt nạc nhiều, thịt săn chắc thơm ngọt vì được nuôi thả rông. Các lái buôn thu mua loại lợn này của bà con dân tộc ở các nơi khác nhau, rồi bán cho các nhà hàng. Với các đoàn khách đông, từ khoảng hai ba mâm trở lên nên đặt trọn 1 con lợn cho 1 bữa, thưởng thức các món chế biến từ lợn bản như tiết canh, hấp, nướng, xào lăn, xương ninh măng…

    [​IMG]

    Những món ăn ngon tại Sapa

    Cá suối: rất hiếm. Đi dọc đường bắt gặp những thanh niên H Mông cầm xiên cá rao bán, thì đó mới là cá suối Sapa chất.

    Rau Sapa: rau là món đảm bảo độ chất nhất của Sapa. Thời tiết mát mẻ quanh năm, rau trồng tại Sapa không cần chăm sóc cầu kỳ vẫn xanh mơn mởn. Các món đặc trưng: cải mèo xào thịt hun khói, cải ngồng su hào xào tỏi (mùa đông), rau quả susu xào…

    Đồ nướng: nên thử 1 lần. Các quán cóc hoạt động nhộn nhịp về tối và đêm quanh khu bờ hồ, (khu nhà thờ sau 10h đêm mới được phép mở). Các món nướng ngon: ngô, khoai nướng, thịt lợn quấn cải mèo, thịt lợn quấn nấm, thịt xiên, chân gà nướng…

    Để chuyến đi trải nghiệm mùa hoa Đào Sapa được chọn vẹn, du khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng tại công ty Du Lịch Việt để được tư vấn tour du lịch phù hợp nhất với mình nhé!
     
Đang tải...