Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du lịch Thái Lan: Review về Movylodge Hostel ở Bangkok.

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi Vuondenchantroi, 14/02/2019.

  1. Vuondenchantroi

    Vuondenchantroi Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Tự nhiên hôm nay ngày thần tài mùng 10/1 AL nên có hứng viết về 1 bài review khách sạn cho mấy bạn đi du lịch Thái Lan.


    Nhắc đến Thái Lan thì khỏi nói rồi, đất nước không chỉ hiện đại, con người thân thiện, mà còn đẹp về thắng cảnh và ẩm thực. Chính vì thế chẳng có gì lạ khi mọi người đổ xô đi du lịch Thái Lan không chỉ 1 lần mà còn rất nhiều lần nữa.


    Vì thế, thắc mắc quan trọng mà dân đi bụi hay đặt ra là khách sạn đẹp, giá rẻ ở Bangkok, hoặc nên ở khách sạn nào khi đến Bangkok….nhiều kiểu vậy.


    [​IMG]


    Bữa nọ tôi cũng hơi tiếc tiền, hay nói trắng ra là trong thẻ visa hết tiền mà làm biếng nạp dzô, nên quyết định đặt 1 cái hostel sạch đẹp, tiện đường gần mấy cái trạm BTS cho dễ đi lại. Hì hục một hồi cũng tòi ra được Movylodge Hostel ngay khu vực chợ Pratunam.


    Movylodge Hostel nằm gần Ratchathewi Tower luôn, và nằm ngay mặt tiền đường Phetchaburi. Rất dễ tìm. Từ đây ra mấy chỗ Central World hay MBK chỉ khoảng 1km, đi bộ cũng được, Mà xa hơn nữa thì cũng đã có BTS nên không có gì lo lắng.


    Nói chung tôi khá là ưng ý, chỗ này sạch đẹp, tiện đường giao thông và khu ăn uống, bước ra đường là có hết. Mọi thứ không có gì đáng chê trừ 1 điều…không có thang máy ( do cái vali nặng quá, xách leo cầu thang bộ lên lầu 2 muốn tèo trym=))


    Nếu bạn nào muốn ở khách sạn giá rẻ, bình dân, sạch sẽ, đi du lịch Thái Lan một mình, ít hành lý thì Movylodge Hostel là một lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, nếu đi đông ( chỉ cần từ 2-3 người trở lên),c ó vali nặng ( nhất là mấy bạn nữ hay mua sắm nhiều, quần áo, trang sức nước hoa cồng kềnh gì đó) thì tốt hơn vẫn là tìm khách sạn đặt chung phòng, có thang máy cho lành.


    [​IMG]


    Mọi người có thể đặt qua link Agoda tại đây nha.


    Vì là Hostel, nên phòng ốc chủ yếu là dạng phòng con nhộng , đủ để nằm thôi, nhưng khá tiện nghi. Chủ yếu chỉ cần ngả lưng, có chỗ ngủ ban đêm là được ấy mà.


    Giá cả: khoảng 150k-200k/ cabin. Đặt trên Agoda có giảm giá, chứ đặt trực tiếp khi đến đây thì giá cũng hơi mắc cho 1 hostel.


    Ở đây có phân ra phòng nam nữ ở chung, hoặc phòng tập thể cho nữ, và cả phòng riêng 2 người nữa. Các bạn lưu ý khi chọn phòng nhé.


    [​IMG]


    Địa điểm: Rất tiện lợi, nằm cách BTS Ratchathewi khoảng 100m và cách BTS Phaya Thai ( Airport Rail Link) khoảng 500m. Nói cho đúng hơn là hostel bên này đường, BTS ở bên kia đường. Quanh đó có các quán hàng rong, thậm chí là nhà hàng mở xuyên đêm khỏi sợ đói.


    Rồi, giờ thì tôi xin review vài điều về Movylodge Hostel.


    Xem thêm tại: https://baongocdulich.com/du-lich-thai-lan-movylodge-hostel-bangkok/
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...