Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du lịch thỏa mái Melbourne cùng vé máy bay đi Úc

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi suongpham, 02/03/2015.

  1. suongpham

    suongpham Thành viên

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Du lịch thỏa mái Melbourne cùng vé máy bay đi Úc

    Nếu bạn đang tìm kiếm những hoạt động du lịch thú vị và những địa điểm du lịch tại Melbourne, Australia. Thì hãy đọc bài viết sau để có thể thêm những thông tin hướng dẫn từ đại lý Vaness Booking của chúng tôi để có thể có một chuyến du lịch tốt và khó quên nhất nhất của bạn.

    Great Barrier Reef: Đây là một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới, có diện tích trải dài hơn 2.400 km. Nó lớn đến nỗi bạn có thể quan sát thấy được trên không gian. Bạn nên đặt một dịch vụ thắm hiểm khu vực này dễ dàng tại Melbourne; nếu bạn đang muốn có một chuyến phiêu lưu mạo hiểm hơn, thì có thể đăng kí một tour lặn biển để có được một cái nhìn cận cảnh tại tất cả các rặng san hô và sinh vật biển.

    Carlton Gardens: Đây là một trong những bảo tàng lớn nhất tại Úc, bạn có thể hiểu rõ hơn về quá trình hình thành và phát triển của quốc gia này; Ngoài ra bạn cũng có thể ghe thăm Bảo tàng Melbourne, Royal Exhibition, với hơn tám phòng trưng bày lớn có ở đây và Nhà hát IMAX cũng khá gần nơi đây.

    Sở thú Melbourne: Hãy đến và nhìn thấy con vật yêu thích của bạn, bạn có cơ hội tiếp xúc những chú Kagoroo khá gần và chạm vào chúng đương nhiên là phải có người hướng dẫn và bảo vệ gần bên.

    Melbourne Aquarium: cá mập đầu búa, cá ngựa, bạch tuộc và cá đuối gai độc chỉ là một vài trong số những sinh vật biển độc đáo mà bạn có thể bắt gặp tại Melbourne; bạn có thể nhìn ngắm chúng vui đùa trong môi trường sống tự nhiên, đây cũng là một trong những điều thú vị tại Melboure.

    Eureka Skydeck 88: Xem thành phố Melbourne từ điểm cao nhất ở Nam bán cầu. Đặc biệt hơn khi bạn đi vào ban đêm và nhìn ngắm những khung cảnh tuyệt vời của thành phố rực rỡ dưới những ngọn đèn chóa lóa.

    Hot Air Balloon Ride: Đây là một trong những dịch vụ vui chơi đặc biệt tại đây, thám hiểm và nhìn ngắm nước Úc trong một khí cầu khí. Đây là một trong những dịch vụ tuyệt vời những có giá khá đắt, bạn có thể cân nhắc khi sử dụng dịch vụ này. Bạn có thể an tâm về chất lượng của những chuyến đi này.

    Koala, Wombat và Wallabies Wildlife Journey: Nếu bạn là sự mạo hiểm và yêu thích những hoạt động ngoài trời thì một tour du lịch khám phá vùng hoang dã của Đông Nam nước Úc là một điều không thể thiếu. Bạn sẽ đi du lịch bằng thuyền, xe và đi bộ và tìm hiểu những loài động vật hoang dã khác nhau và nhin ngắm vẻ đẹp của những khu rừng nhiệt đới, con sông hẻo lánh,... Đừng quên máy ảnh của bạn nhé.

    Liên hệ để có những thông tin miễn phí về vé máy bay giá rẻ:

    Địa chỉ: 173 Nguyễn Thị Minh Khai P.Phạm Ngũ Lão, Q1 . TP Hồ Chí Minh
    Website: vemaybay123.vn
    Điện thoại: 08 3925 6479 – 08 3925 1759
    Hotline: 0984 6161 29
     
Đang tải...