Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du lịch Trung Quốc rẻ nhất dịp 30/4&1/5 Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi susu2015, 24/03/2017.

  1. susu2015

    susu2015 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thời gian: 6 ngày / 5 đêm
    Phương tiện đi lại: Đường bộ - Ô tô
    Giá: 11,490,000 VNĐ
    Liên hệ: 0975699988
    Ngày khởi hành: Liên tục


    tour du lịch trung quốc
    đường bộ, các tour du lịch trung quốc cao cấp. Khởi hành hang tháng các tour trung quốc : Nam Ninh, Bắc Kinh, Thượng Hải
    Chương trình du lịch Trung Quốc: Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang sẽ đưa du khách đến thăm Côn Minh - thành phố mùa Xuân bạt ngàn hoa nở. Đến thăm Lệ Giang – một thành phố cổ nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), sát với Tây Tạng, dưới chân núi Ngọc Long cao 5.596m quanh năm tuyết phủ. Đô thị cổ Lệ Giang là một trong những Di sản Văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Lệ Giang cũng được mệnh danh là Venezia của Châu Á, với những góc phố cổ kính xen lẫn những con kênh nhỏ uốn lượn, mỗi góc phố, ngôi nhà đều là những góc nhỏ yên tĩnh và êm đềm.Nếu bạn đã từng xem và ấn tượng với bộ phim truyền hình Trung Quốc " ánh sáng tình yêu" bạn cũng như tôi, ao ước một lần được đến Lệ Giang. Để được nghe kể truyền thuyết tình yêu của người dân tộc Nạp Tây. Để tới quán bar " Nhất Mễ Dương Quang" thưởng thức một ly cocktail " Địa cửu thiên trường" để một lần trèo lên đỉnh Ngọc Long tuyết sơn hùng vĩ, đứng chênh vênh bên bờ vực Tình Nhân.........
    Chương trình du lịch này sẽ đưa du khách đến thăm Côn Minh - thành phố mùa Xuân bạt ngàn hoa nở. Đến thăm Lệ Giang – một thành phố cổ nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), sát với Tây Tạng, dưới chân núi Ngọc Long cao 5.596m quanh năm tuyết phủ. Đô thị cổ Lệ Giang là một trong những Di sản Văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Lệ Giang cũng được mệnh danh là Venezia của Châu Á, với những góc phố cổ kính xen lẫn những con kênh nhỏ uốn lượn, mỗi góc phố, ngôi nhà đều là những góc nhỏ yên tĩnh và êm đềm.Nếu bạn đã từng xem và ấn tượng với bộ phim truyền hình Trung Quốc " ánh sáng tình yêu" bạn cũng như tôi, ao ước một lần được đến Lệ Giang. Để được nghe kể truyền thuyết tình yêu của người dân tộc Nạp Tây. Để tới quán bar " Nhất Mễ Dương Quang" thưởng thức một ly cocktail " Địa cửu thiên trường" để một lần trèo lên đỉnh Ngọc Long tuyết sơn hùng vĩ, đứng chênh vênh bên bờ vực Tình Nhân.........
    [​IMG]
    ĐIỂM NHẤN CHƯƠNG TRÌNH:

    TRẢI NGHIỆM MỘT TRONG NHỮNG THẮNG CẢNH BẬC NHẤT TRUNG HOA
    THĂM QUAN THÀNH CỔ ĐẠI LÝ, THÀNH CỔ LỆ GIANG
    THÀNH PHỐ MÙA XUÂN CÔN MINH, NGỌC LONG TUYẾT SƠN LỆ GIANG
    THƯỞNG THỨC NHỮNG MÓN ĂN NGON CỦA VÙNG VÂN NAM TRUNG QUỐC
    KHÁCH SẠN 3 - 4 SAO TRUNG TÂM TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ
    HDV KINH NGHỆM, NHIỆT TÌNH - XE DU LỊCH CHẤT LƯỢNG CAO PHỤC VỤ SUỐT TUYẾN




    LICH TRÌNH TOUR TRUNG QUỐC: CÔN MINH - ĐẠI LÝ - LỆ GIANG (6 ngày)

    NGÀY 01: HÀ NỘI - LÀO CAI - CÔN MINH (Ăn trưa, tối)
    05h00: HDV và xe đón quý khách tại điểm hẹn bắt đầu Tour du lịch Trung Quốc: Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang , đoàn khởi hành đi cửa khẩu Hà Khẩu (chạy cao tốc mới khoảng 4 tiếng) trên đường đi đoàn dừng chân nghỉ ăn sáng (tự túc). Đoàn làm thủ tục xuất cảnh sang Trung Quốc.
    09h00: Xe ô tô đón đoàn tại Hà Khẩu sang Trung Quốc
    11h00: đoàn lên xe khởi hành đi Mông Tự,
    Trưa: Đoàn ăn trưa tại Mông Tự.
    Chiều : Xe đưa đoàn về Côn Minh, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Ăn tối tại nhà hàng.
    Nghỉ đêm tại khách sạn 3* Côn Minh

    NGÀY 02: CÔN MINH - ĐẠI LÝ (Ăn sáng, trưa, tối)
    07h00: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó trả phòng, khởi hành đi Đại Lý.
    Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
    Chiều: Đoàn đi thăm Tam Tháp Đại Lý- công trình tháp cổ tiêu biểu cho nước Đại Lý ngày xưa với ba tòa tháp tựa như ba thanh kiếm báu hướng lên bầu trời.
    Đoàn tham quan Thành Cổ Đại Lý, từng có tên là Diệp Du thành hoặc Tử thành, từng là kinh đô của vương quốc Đại Lý từ đầu thế kỷ thứ 10 đến giữa thế kỷ thứ 13, nhà Đoàn (dân tộc Bạch) lập lên vương triều Đại Lý.
    Đoàn tiếp tục thăm quan Sùng Thánh Pháp Tự - tổ hợp kiến trúc tôn giáo, nguy nga tráng lệ đồ sộ, dựa lưng vào Thương Sơn hùng vĩ, nhìn ra hồ Nhĩ Hải bao la. Di tích này thường được ca ngợi là một trong những ngôi chùa lớn nhất Trung Quốc. Đoàn đến tham quan, mua sắm ở Cửa hàng ngọc thạch Đại Lý.
    Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại Đại Lý
    Sáng: Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi Lệ Giang – một thành phố xinh đẹp trên cao nguyên Vân Nam, được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh quan thơ mộng và trữ tình. Trên đường đoàn dừng chân giải lao và tham quan Làng Tân Hoa với nhiều cửa hàng trưng bày hàng thủ công mỹ nghệ bằng bạc.
    Trưa: Đến Lệ Giang , đoàn ăn trưa tại nhà hàng
    Chiều: Qúy khách thăm quan Công Viên Hắc Long Đàm – nơi Dòng nước từ núi băng Ngọc Long đổ về nuôi sống vùng đất Lệ Giang. Từ công viên Hắc Long có thể ngắm sự hùng vĩ của núi tuyết ngàn năm, trong khung cảnh thanh bình của nước hồ phẳng lặng.. Quý khách ghé thăm Mộc Phủ, một công trình được coi là tiêu biểu cho lịch sử và văn hóa nơi đây. Mộc phủ được ví như Tử Cấm thành của phương nam. Trước cổng, dòng nước chảy từ hướng bắc xuống được bắc ngang bởi cây cầu đá rộng không có thành. Đối diện bình phong ngoài là tòa cổng chào bằng đá. Xưa kia tòa cổng chào này là công trình kỳ vĩ nhất đất Lệ Giang, làm bằng đá ngọc trắng,
    Tham quan Thành cổ Lệ Giang - xây dựng cách đây hơn 800 năm, được Unessco công nhận là di sản văn hoá thế giới năm 1997- một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ xứ nước, được mệnh danh là "Venice của Phương Đông", nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn. Thăm cửa hàng tảo xoắn xanh. Dạo Phố Tứ Phương ở trung tâm thành cổ.
    Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, Quý khách tự do ngắm sắc màu Lệ Giang về đêm. Tự do thưởng thức được âm nhạc và các điệu dân vũ. Phố cổ Lệ Giang còn có thể gọi là phố của âm nhạc dân tộc và dân vũ mà bạn chẳng cần tốn một xu tiền vé lại có thể trở thành diễn viên ngay nếu thích.. Nghỉ đêm tại Lệ Giang.

    NGÀY 04: LỆ GIANG (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
    Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng. Sau đó, Quý khách đi thăm Núi Tuyết Ngọc Long, (đi cáp treo nhỏ 2 chiều) thăm cảnh bốn mùa Vân Tam Bình, chiêm ngưỡng cảnh hùng vĩ của thiên nhiên, Thảo Nguyên Cảm Hải Tú ngắm núi tuyết Ngọc Long ở độ cao 3200m, Thăm sông Bạch Thủy Hà - dòng sông trắng xóa màu tuyến tan, dòng sông trên cao nguyên xanh in hình dáng của Núi Tuyết Ngọc Long.
    Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, đi thăm quan, mua sắm tại của hàng Tảo Xoắn Xanh
    Chiều: Tham quan Ngọc Thuỷ Bàn - nơi có cảnh đẹp và là nơi phản ánh về tập tục và tín ngưỡng của dân tộc Naxi và văn hoá Đông Ba. Thăm Chùa Ngọc Phong- một ngôi chùa cổ.
    Quý khách có thể tham gia vào chương trình “ Ấn Tượng Lệ Giang” do đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu dàn dựng. Một vở nhạc kịch được biểu diễn ngoài trời, trên độ cao hơn 3.000m, với cảnh nền sân khấu chính là bầu trời và dãy núi Ngọc Long…, thật khó tưởng tượng nếu không một lần “mục sở thị”.
    Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương, sau đó, tự do khám phá Lệ Giang về đêm. Nghỉ đêm tại Lệ Giang.

    NGÀY 05: LỆ GIANG - CÔN MINH (Ăn sáng, trưa, tối)
    06h00 Đoàn ăn sáng tại khách sạn, Sau bữa sáng đoàn lên xe trở về Côn Minh.
    Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
    Chiều: đoàn tham quan Viên Thông Sơn - một trong những ngôi cổ tự đẹp nhất Côn Minh. Đây là một trong những kiến trúc cổ đặc sắc ở trung tâm thành phố, nơi đặt trụ sở của Hội Phật giáo Vân Nam. Vào mùa xuân Quý khách sẽ được thưởng thức một rừng hoa anh đào rực rỡ sắc hồng, nơi đây có hơn 1000 gốc đào cổ.
    Kim Mã Phường và Bích Kê Phường nằm trong trung tâm thành phố Côn Minh, là hai kiến trúc tiêu biểu của thành phố này. Hai công trình này xây dựng từ đời Minh, đến nay đã có gần 400 năm.
    Đoàn tiếp tục thăm quan Cửa hàng Ngọc hoặc cửa hàng Dược Thảo .
    Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại Côn Minh.

    NGÀY 06: CÔN MINH - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa, tối)
    Sáng: Sau bữa sáng, Qúy khách đi thăm quan chợ hoa Gia Minh với bạt ngàn hoa tươi, hoa khô đủ màu sắc
    Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, sau đó Xe đưa quý khách về Hà Khẩu
    16h00: Đoàn tới Hà Khẩu. Đoàn nhập cảnh về Việt Nam. Đoàn ăn tối trên đường về Hà Nội. Sau đó đoàn tiếp tục khởi hành về Hà Nội. 22h30 Đoàn về đến Hà Nội chia tay đoàn, kết thúc chuyến đi Du lịch Trung Quốc: Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang 6n5đ đầy thú vị.
    [​IMG]
     
Đang tải...