Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du lịch và tận hưởng vẻ đẹp của Hàn Quốc với giá cực rẻ

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi vanessbooking, 19/04/2018.

  1. vanessbooking

    vanessbooking Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa xuân đang ầm thầm trôi qua lặng lẽ và khoảng thời gian này là một trong những khoảng thời gian được xem là đẹp nhất cho việc thưởng ngoạn từ nhiều nước trên thế giới. Khoảng thời gian lễ là thời điểm mà bạn nên đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ hiếm có để có cơ hội trở thành những vị khách may mắn đặt chân xứ sở Kim Chi và đắm mình trong không gian mùa xuân khoe sắc tại những địa danh du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc. Những điều mà sẽ mang lại cho bạn vô vàn những điều kì thú cũng như sự yêu thích. Đồng hành cùng hãng hàng không Korean Air trên hành trình khám phá đất nước hiện đại và xinh đẹp này nào !!.

    [​IMG]


    Những Địa Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Tại Hàn Quốc


    1. Núi Seorak

    Núi Seorak được mệnh danh là ngọn núi cao thứ ba ở Hàn Quốc nằm ở tỉnh Gangwon phía Đông Bắc. Đây là khu vực thiên nhiên được chính phủ đầu tư bảo tồn và khai thác du lịch, như là cách giới thiệu đến du khách nguồn tài nguyên quý giá của Hàn Quốc và cả thế giới. Núi Seorak được đầu tư và phát triển thêm công viên quốc gia Seoraksan là kho báu tự nhiên của Hàn Quốc với nhiều thắng cảnh nổi bật như: cụm núi đá Ulsanbawi gồm 5 khối đá nằm cạnh nhau với hình dạnh trên đỉnh có khe lõm dạng như cái vạc, hay thung lũng Nghìn Phật (thung lũng Seorak) được tạo hóa tạo ra hai bên thung lũng những dãy núi được sắp xếp như hai hàng tượng Phật.

    [​IMG]


    2. Quận Jinhae-gu - Changwon


    Quận Jinhae-gu nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào có quy mô lớn nhất cả nước thích hợp để bạn thưởng ngoạn. Rất nhiều du khách quốc đã chọn thời điểm xuân sang để du lịch Hàn Quốc và chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ của lễ hội này tại 2 khu địa điểm ngắm hoa anh đào ở Jinhae là: ga xe lửa Kyeongwha và tại kênh Yeojwa. Trong đó, kênh Yeojwa là điểm ngắm hoa anh đào được các cặp tình nhân yêu thích và ghé tham quan nhiều nhất. Tại đây có cầu thơ mộng Romance Bridge, địa điểm quay bộ phim truyền hình “Romance”, nơi các cặp tình nhân có thể bước qua cây cầu với ý nghĩa năm mới tình cảm sẽ tốt đẹp hơn. Bạn có thể dễ dàng đặt chân đến vùng đất khi tìm hiểu thông tin du lịch về Hàn quốc tại Korean air vietnam hanoi, mọi thắc mắc về hành trình chiêm ngưỡng vẻ đẹp tại Jinhae-gu sẽ được giới thiệu đến bạn.

    [​IMG]

    3. Đảo Jeju

    Một hòn đảo nổi tiếng với vẻ đẹp hiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Hàn Quốc cùng với sự quảng bá rộng rãi của xứ sở này đã giúp cho hòn đảo này đón chào hàng triệu lượt khách du lịch tìm đến hằng năm, theo thống kê của văn phòng korean air tại đà nẵng thì đảo Jeju đang một trong những hòn đảo được yêu thích nhất đối với người Việt. Hòn đảo trứ danh này luôn luôn trở thành điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng trên thế giới và luôn được xếp vào danh sách các điểm đến hàng đầu phải ghé tham quan khi mua vé máy bay đi hàn quốc của du khách trên thế giới. Nếu thích không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên bạn có thể lên kế hoạch thuê khách sạn hoặc resort ngay trên đảo và thong thả du ngoạn khắp đảo trong vài ngày tại hòn đảo xinh đẹp này.

    [​IMG]

    Giờ đây với sự phát triển không ngừng nghỉ của hãng hàng không cùng với Korean Air thì những chuyến bay đến đất nước Hàn Quốc từ các thành phố lớn ở Việt Nam đa đạng với hạng vé máy bay giá rẻ khác nhau và khung giờ bay phong phú. Hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc - Korean Air là sự lựa chọn lý tưởng và tiết kiệm cho bạn. Nếu như bạn muốn tiết kiệm và sở hữu tấm vé có mức giá đúng với hãng hàng không đưa ra thì có thể tìm kiếm thêm các thông tin từ hãng. Các hạng vé máy bay giá rẻ luôn đi kèm các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, như: tư vấn về lịch bay, giao vé tận nhà, thanh toán linh hoạt, chi tiết cho hành trình khám phá với vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Đất nước Hàn Quốc đã quá nổi tiếng với những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và lãng mạn mà đất nước Hàn Quốc được thiên nhiên ban tặng thì xứ sở này còn nổi tiếng với những hoạt động khác mà phòng vé korean air tại hà nội muốn giới thiệu đến bạn như: mua sắm giá rẻ, thưởng thức ẩm thực truyền thống,… đều là những điều mà bạn nên trải nghiệm khi mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ từ Korean Air.
     
Đang tải...