Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du lịch Vũng Tàu cần có bí kíp này

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi daithinhphat, 24/09/2018.

  1. daithinhphat

    daithinhphat Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Khi đến Vũng Tàu thì ăn gì và nghỉ ở đâu?


    Vũng Tàu là địa điểm du lịch nổi tiếng với hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước đến đây. Rất nhiều cách đến Vũng Tàu từ đi du lịch theo đoàn tour hay tự túc. Nhưng câu hỏi chung khi đến bất kỳ nơi nào để du lịch đó là ở đâu và ăn gì? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

    1. Cháo hàu

    [​IMG]

    Đối với người dân Vũng Tàu thì cháo hàu là món ăn quen thuộc, bán rất nhiều tại các quán ăn. Giá trung bình một tô cháo hàu rơi vào khoảng 25k, Mặc dù không quá rẻ nhưng rất xứng đáng với những con hàu tươi ngon được dánh bắt lên. Còn gì tuyệt với hơn vào một buổi tối mát mẻ mà có một tô cháo hàu nóng hổi với vị cay cay cửa gừng òa với vị ngọt của hàu sẽ làm cho bạn chỉ muốn ăn thêm nhiều hơn mà thôi.

    2. Kem ông tây Alibaba

    [​IMG]

    Kem ông Tây Alibaba là một địa điểm bán kem độc đáo và chỉ có duy nhất 1 nơi tại Vũng Tàu. Địa điểm rất dễ tìm ngay chõ cáp treo trên đường Trần Phú. Nơi này được biết đến là kem ông tây bởi những người bán là những anh chàng người nước ngoài. Đó là một trong những nét độc đáo khiến cho nơi đây rất nổi tiếng. Bạn nên chú ý nếu không muốn thất vọng ra về là kem chỉ mở bán từ 4 giờ chiều, nếu đi sớm hơn sẽ không có bán nhé

    3. Lẩu cá đuối

    [​IMG]

    Lẩu cá đuối là món không nên bỏ qua khi đến nơi đây. Bất kỳ người nào đến VŨng Tàu phải nghĩ ngay đến lẩu cá đuối Trương Định bởi trên con đường này có nhiều quán nổi tiếng. Chỉ từ 130k-200k là bạn có thể có một bữa no nê cho 2 người. Một nồi lẩu rất nhiều thức ăn lại được nêm nếm vừa vặn sẽ là món ăn nhậu hấp dẫn nhất mà các gia đình, hội bạn bè, công ty lựa chọn khi đi du lịch ở Vũng Tàu.

    4. Bánh khọt

    [​IMG]

    Lanh quanh các con phố ở Vũng Tàu, không khó để tìm các quán bánh khọt lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên nhiều người lại bỏ qua món ăn này khi đến. Nhưng không vì vậy mà món này ít người ăn, rất nhiều quán đông nghẹt người đến nỗi không còn chỗ ngồi và chỗ để xe. Giá một suất là giao động từ 25.000đ đến 40.000 tùy từng nơi.

    7. Gỏi cá mai

    [​IMG]

    Ngoài những món đặc sản nhiều người biết thì món mà không thể không kể đến đó là gỏi cá mai. Đây là một món làm từ loài cá mai có rất nhiều ở vùng biển Vùng Tàu. Nhờ vào cách ướp gia vị và pha chế nước mắm chấm gỏi cá mai vô cùng tuyệt vời đi kèm rau thơm làm cho món gỏi cá mai ăn không bị tanh mà lại rất ngọt thịt, dễ ăn.

    8. Nghỉ Ở đâu?

    Khi đến Vũng Tàu, nên bạn đi theo đoàn du lịch nghỉ dưỡng thì họ có thể sắp xếp cho bạn nghỉ tại những resort hay các khách sạn tùy vào giá của tour đó. Còn nếu bạn là người thích du lịch tự túc thì những nhà nghỉ giá rẻ, cắm trại là điều không thể tuyệt vời hơn. Ngoài ra hiện nay còn xuất hiện rất nhiều Homestay Vũng Tàu.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Chính vì sự rộ lên của mô hình dịch vụ homestay vũng tàu cho nhóm mà những du khách bị "choáng ngợp" không biết nên lựa chọn homestay nào đây. Bạn sẽ không còn phải lo lắng, đắn đo khi đến homestay vũng tàu cho 2 người Sơn Thịnh 1 của chúng tôi. Sơn Thịnh 1 tự hào là một trong những homestay vũng tàu giá rẻ có thể lưu trú đến 12 người. Nằm trên cung đường sâm uất Thùy Vân hội tụ nhiều địa điểm ăn uống vui chơi, đảm bảo mang đến du khách sự thích thú, thoải mái tại nơi đây. Diện tích khá thoải mái lên đến 140m2 nhiều tiện nghi, thoải mái tự do nấu nướng, tận hưởng cảm giác "du lịch như ở nhà".

     
  2. mykien2

    mykien2 Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Trời toàn món ăn ngon, nhìn hấp dẫn quá
     
Đang tải...