Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Du ngoạn Hàn Quốc trong thời gian quá cảnh

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi etihadsupper, 15/11/2014.

  1. etihadsupper

    etihadsupper Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Thay vì đợi chờ hàng tiếng đồng hồ tại sân bay quốc tế Incheon ( Seoul ) cho hành trình kết tụ , bạn có khả năng khám phá nhiều địa danh nổi danh Hàn Quốc mà không để ý visa nhập cảnh.

    Ngoài đảo Jeju , khách tham quan mua ve may bay di Han Quoc đều phải có visa nhập cảnh khi vào Hàn Quốc. Tuy nhiên , để khích lệ du lịch , chính phủ nước này đã ứng dụng chính sách không để ý visa cho khách tham quan nước ngoài qua biên giới tại đây. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , tùy thuộc vào thời kì qua biên giới tại sân bay quốc tế Incheon , bạn có khả năng quyết định cho mình một hành trình hợp lý để khám phá đất nước nhân sâm xinh đẹp.

    [​IMG]

    Nếu có tối đa 3 ngày qua biên giới tại Hàn Quốc , việc đầu tiên là bạn nên kiệm ước thời kì chuyển di để có khả năng thăm thú được nhiều hơn. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , từ sân bay Incheon , bạn chọn phương tiện giao thông nhanh với thuận tiện nhất dành cho khách tham quan đặt ve may bay di dallas qua biên giới là tàu cao tốc AREX để đến ga Seoul cùng thời kì 43 - 53 phút , giá 4 - 8 USD/người ( tùy từng loại tàu ).

    Sau khi đến Seoul , bạn có khả năng quyết định cho mình các khách sạn du lịch , hostel giá rẻ hoặc homestay tại ngay khu trung tâm như Myeongdong , Hongdae... Giá phòng một đêm ngả nghiêng từ 20-25 USD/người. Không các thế , bạn cũng nên chọn khách sạn du lịch gần nhiều ga xe điện ngầm hoặc trạm xe buýt để tiện di chuyển.

    Khi đã yên ổn chốn nghỉ bạn hoàn toàn có khả năng lên đường khám phá Seoul theo cách riêng của mình như shopping tại nhiều khu trung tâm thương nghiệp , tham quan tháp Namsan lãng mạn , hoàng cung , làng truyền thống Hàn Quốc... Hay là trải nghiệm văn hóa tắm hơi vô cùng thích thú. Một điều cần chú ý là bạn nên quay lại sân bay trước 2 tiếng để làm nhiều thủ tục cần thiết cho chuyến bay kế tiếp.

    Với các khách tham quan book ve may bay di New York có thời kì qua biên giới chỉ tính bằng tiếng thì việc tham gia nhiều transit tour ( tour qua biên giới ) sẽ là một quyết định hợp lý. Bởi bạn sẽ không phải lo âu đến vấn đề đi lại với căn chỉnh giờ giấc trở về sân bay sao cho kịp mà chỉ cần chọn hành trình theo thời kì qua biên giới , điểm đến yêu thích với hà bao của bản thân.

    [​IMG]

    Nếu có 1-4 tiếng , bạn sẽ chỉ đủ thời kì đi quanh khu đất Incheon cùng nhiều nơi chốn như đền Yonggungsa , đền Heungryunsa , cầu Incheon Grand , đài xem xét kỹ lưỡng Oseong , viện bảo tàng thành thị Incheon , chợ văn hóa du lịch Shingi , công viên Wolmi...

    Với 5 tiếng , du khách chọn ve may bay di Chicago sẽ đủ thời kì khám phá Seoul cùng các địa danh nổi danh như suối Cheonggyeongcheon , cung điện Gyeongbok , viện bảo tàng Dân gian quốc gia , phố shopping Insadong , Myeongdong , tháp N Seoul , làng Namsan Hanok , chợ Namdaemun...

    Với 6 tiếng , bạn sẽ có dịp đến khu đất phi quân sự DMZ giữa Hàn Quốc với Triều Tiên. Ví như muốn xem nhiều tiêu chuẩn biểu diễn không lời , võ thuật nổi danh Hàn Quốc hay khám phá Seoul về đêm , bạn sẽ phải có ít ra 8 tiếng đến một ngày tại đây. nhiều tour này đều miễn phí đi lại , bạn chỉ phải trả tiền ăn uống.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________
    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    website đặt ve may bay flyasiana.vn
     
Đang tải...