Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đưa 100 khách sạn, nhà hàng vào diện giám sát đặc biệt

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi quocphuong13, 19/02/2017.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Thành viên

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Năm 2016, Đà Nẵng kiểm tra 51 doanh nghiệp nước ngoài có dấu hiệu chuyển giá, truy thu thuế và phạt 8,5 tỉ đồng, giảm lỗ 88,4 tỉ đồng.
    Ông Kiều Thế Phong, Phó Cục trưởng Cục Thuế TP Đà Nẵng, cho biết trong năm 2016 đã thực hiện truy thu, truy hoàn và phạt trên 164 tỉ đồng. Đặc biệt, Cục đã thực hiện hai đợt chống thất thu thuế tại các nhà hàng, khách sạn.
    >> chung cư thống nhất 82 nguyễn tuân
    Truy thu thuế 51 doanh nghiệp có dấu hiệu chuyển giá

    Ông Phong cho biết đợt 1 đã thực hiện khảo sát tại 62 nhà hàng, doanh thu qua khảo sát bình quân cao hơn doanh thu kê khai 27%. Căn cứ vào doanh thu khảo sát, cơ quan thuế đã thực hiện đôn đốc và giám sát kê khai của các doanh nghiệp này với kết quả doanh thu kê khai tám tháng năm 2016 là 325,5 tỉ đồng, bằng 138% so với doanh thu kê khai cùng kỳ, thuế phải nộp là 11,5 tỉ đồng.

    Năm 2017 có 100 nhà hàng, khách sạn lớn tại Đà Nẵng sẽ được giám sát thuế đặc biệt để chống thất thu thuế. Ảnh: LÊ PHI
    Năm 2017 có 100 nhà hàng, khách sạn lớn tại Đà Nẵng sẽ được giám sát thuế đặc biệt để chống thất thu thuế. Ảnh: LÊ PHI
    Ngành thuế cũng kiểm tra tại 24 doanh nghiệp kinh doanh khách sạn, số thuế truy thu phạt trên 700 triệu đồng. Yêu cầu các doanh nghiệp trên kê khai bổ sung cho kỳ kê khai khai tiếp theo 3,3 tỉ đồng, tăng thuế phải nộp trên 540 triệu đồng.
    >> 82 nguyễn tuân
    Đợt 2, Cục Thuế TP Đà Nẵng tiếp tục ban hành quyết định kiểm tra 122 doanh nghiệp, xử lý truy thu thuế 11 tỉ đồng, giảm khấu trừ 1,18 tỉ đồng. Ngoài ra, thông qua việc kiểm tra hàng tồn kho, đối chiếu quy mô kinh doanh đã xác định tăng doanh thu tính thuế so với số kê khai của đơn vị là 15 tỉ đồng.

    Các nhà hàng tại TP Đà Nẵng sẽ được giám sát thuế thường xuyên để chống trốn thuế. Ảnh: LÊ PHI
    Các nhà hàng tại TP Đà Nẵng sẽ được giám sát thuế thường xuyên để chống trốn thuế. Ảnh: LÊ PHI
    Cục Thuế Đà Nẵng cũng thực hiện khảo sát tại 58 hộ kinh doanh nộp thuế theo phương pháp khoán, qua đó đã điều chỉnh tăng doanh thu khoán của 41 hộ kinh doanh, tương ứng doanh thu khoán tăng 1,48 tỉ đồng/tháng, thuế tăng 118 triệu đồng/tháng.

    Về thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp lỗ, có dấu hiệu chuyển giá, ông Kiều Thế Phong cho biết đã thực hiện thanh tra, kiểm tra 51 doanh nghiệp (có vốn đầu tư nước ngoài) có lỗ lớn, lỗ lũy kế liên tục nhiều năm. Qua kiểm tra thực hiện truy thu thuế và phạt 8,5 tỉ đồng, giảm lỗ 88,4 tỉ đồng, giảm khấu trừ 1,8 tỉ đồng.

    Kiên quyết chống thất thu thuế

    Trong năm 2017, Cục Thuế TP Đà Nẵng sẽ tiếp tục thực hiện chống thất thu thuế trên các lĩnh vực xăng dầu, khách sạn, đất đai… Theo đó, sẽ giám sát thường xuyên các hồ sơ khai thuế của tất cả các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh nhà hàng, khách sạn.

    “Trong quý I này chúng tôi sẽ lựa chọn 100 khách sạn, nhà hàng mới có quy mô kinh doanh lớn nhưng kê khai doanh thu thuế phải nộp không sát thực tế để đưa vào diện giám sát đặc biệt” - ông Phong khẳng định.

    Khảo sát tại 62 nhà hàng, doanh thu qua khảo sát bình quân cao hơn doanh thu kê khai 27%. Ảnh: LÊ PHI
    Khảo sát tại 62 nhà hàng, doanh thu qua khảo sát bình quân cao hơn doanh thu kê khai 27%. Ảnh: LÊ PHI
    Cũng theo ông Phong, Cục Thuế sẽ phối hợp với Sở Du lịch đề nghị cung cấp các thông tin về hạng sao, số lượng phòng, công suất phòng, giá cho thuê phòng của từng khách sạn trên địa bàn và các thông tin hoạt động du lịch lữ hành. Tổ chức kiểm tra việc khai thuế, nộp thuế của các đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành.

    “Định kỳ hàng tháng, phối hợp với công an đề nghị cung cấp thông tin số lượng khách đăng ký lưu trú của các khách sạn, đối chiếu, so sánh kiểm tra với hồ sơ khai thuế”, Cục Thuế Đà Nẵng nhấn mạnh.

    Lần này TP Đà Nẵng quyết tâm chống thất thu thuế tại các nhà hàng, khách sạn một cách quyết liệt. Ảnh: LÊ PHI
    Lần này TP Đà Nẵng quyết tâm chống thất thu thuế tại các nhà hàng, khách sạn một cách quyết liệt. Ảnh: LÊ PHI
    Trong khi đó, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cho biết năm 2017, TP sẽ kiên quyết chống thất thu thuế. “Đối với các nhà hàng, khách sạn sẽ được rà soát, xác định rõ nghĩa vụ thuế cho đúng với thực tế, tránh thất thoát thuế của Nhà nước” - ông Thơ khẳng định.

    Ông Thơ cũng đề nghị ngành thuế và các ngành tập trung chống trốn lậu thuế xăng dầu với các hình thức mua thu gom dầu trên biển của tàu cá, mua xăng dầu của tàu buôn lậu, tàu các cơ quan chức năng hoạt động trên biển. “Phải xây dựng một đề án chống buôn lậu, gian lận và trốn thuế xăng dầu ngay trong năm 2017”, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng yêu cầu.
     
  2. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Sở hữu Bất động sản nghỉ dưỡng tại những vị trí đẹp nhất Hà Nội

    Hồ thiên nga Resort là hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng, tiện ích tiêu chuẩn 4 sao được xây dựng tại những vị trí tuyệt đẹp và đắc địa nhất ở thành phố Hà Nội. Các biệt thự nghỉ dưỡng cùng hệ thống đã mang tới những không gian đẳng cấp và sang trọng, tiện nghi nhưng vẫn đầy thơ mộng giữa thiên nhiên thanh bình.

    Là một dòng sản phẩm các khu Biệt thự giá rẻ Hồ Thiên Nga Resortđẳng cấp và nằm ở các vị trí đắc địa tạo dòng tiền hấp dẫn nhất thì trường trong năm tới đây :

    [​IMG]



    Lợi thế về vị trí :

    Với phía Tây là núi Ba Vì hùng vĩ cao 1296m, phía Đông là hồ Đồng Mô rộng 1200 ha đây là vùng đất có thế phong thủy đắc địa. Những con suối nhỏ từ Núi Ba Vì tạo nên yếu tố tự nhiên phong phú, đất tốt và trù phú.
    Không chỉ vậy, mỗi chiều về, núi Ba Vì chắn nắng Tây và gió Đông Nam từ hồ Đồng Mô luôn mát dịu.

    Tổng quan hồ thiên nga reasort

    Tên khu nghỉ dưỡng: HỒ THIÊN NGA REASORT – YÊN BÀI, BA VÌ ( SWAN LAKE YÊN BÀI, BA VÌ )

    Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Lộc Sơn Hà – Think Big Group: Chuyên tư vấn đầu tư bất động sản, phát triển khai thác dịch vụ bất động sản, đào tạo đầu tư bất động sản có chi nhánh HCM và HN.

    Quy mô: 50ha bao gồm đất xây dựng khu biệt thự, cảnh quan: Rừng thông 47 năm tuổi, hồ Thiên nga 4 mẫu.

    Số lượng căn biệt thự: 39 căn với diện tích 250m2 đến 400m2 đều view ra hồ thiên nga thiết kế theo tầng bậc thang.

    Thiết kế theo kiến trúc châu Âu: sang trọng, tiện lợi, thân thiện và đẳng cấp

    Cùng với những tiện ích vượt trội, thân thiện với môi trường tự nhiên Sở hữu những yếu tố đặc biệt mà không một dự án nào tại Hà Nội có được, bất động sản nghỉ dưỡng ven đô Hồ Thiên Nga Reasort chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi khách hàng và sẽ là một mô hình khu nghỉ dưỡng kiểu mẫu trong tương lai tại ven đô Hà N
     
  3. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    VỊ TRÍ KIM CƯƠNG - KHÔNG GIAN RESORT 5 *

    Dự án bất động sản Vinhomes Giảng Võ là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 “ông lớn” Tân Hoàng Minh và Vingroup, chắc chắn sẽ mang đến một sản phẩm đẳng cấp khác biệt khẳng định giá trị cao nhất cho chủ nhân sở hữu


    [​IMG]


    Bất động sản Vinhomes Gallery Giảng Võ được tọa lạc tại 148 Giảng Võ, P.Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội đây có thể coi là tuyến đường đẹp nhất của Hà Nội, thuận tiện cho việc di chuyển tới các quận nội thành, nơi tập trung cư dân đông, sầm uất bậc nhất.

    Sở hữu một vị trí được cho đẹp nhất của thủ đô, chung cư Vinhomes giảng võ giá gốc hội tụ đầy đủ những yếu tố về kinh tế, giao thông, cơ sở hạ tầng phát triển.



    [​IMG]

    • Phía bắc giáp ngay đường Ngọc Khánh
    • Phía đông bắc là đường Giảng Võ với quy hoạch rộng khoảng 17,5m
    • Nằm trên những trục đường chính của Hà Nội nối liền tới các quận huyện vào trung tâm thành phố chung cư Giảng Võ là cầu nối gắn kết đến các vị trí trung tâm của thủ đô. Từ đây cư dân nơi đây rất dễ dàng di chuyển ra các địa điểm:
    • Phía đông nam tiếp giáp với hồ Giảng Võ
    • Cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 5km
    • Cách Vinhomes Nguyễn Chí Thanh 1,4 km
    • Gần khách sạn Deawoo và tòa nhà Lotte Center khoảng 1,7km
    • Sở hữu một vị trí được cho đẹp nhất của thủ đô chung cư Vinhomes Giảng Võ một mặt nằm trên đường Giảng Võ, một mặt giáp với đường Ngọc Khánh, phía sau giáp với Hồ Giảng Võ mang đến cho cư dân nơi đây một không gian thoáng mát.


























































    Sở hữu những yếu tố đặc biệt mà không một dự án nào tại Hà Nội có được, chung cư Vinhomes Giảng Võ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi khách hàng và sẽ là một mô hình đô thị cao cấp kiểu mẫu trong tương lai.
     
  4. Ho60193

    Ho60193 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin nhanh Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp tiếp thị sản phẩm ngày một phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin marketing của chúng tôi, dịch vụ đăng tin giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  5. Ho60193

    Ho60193 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin kết hợp SEO web Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp quảng bá sản phẩm rất phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin marketing của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt hàng loạt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  6. chungcure365

    chungcure365 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Dự án Vincity quận 9 thì phí quản lý từ 4.000 – 8.000 vnd/m2, là mức phí cực kỳ hợp lý với khu vực, với người mua nhà, thông thường căn hộ cao cấp mức phí quản lý khoảng 10.000 – 18.000 vnd/m2, tầm trung rơi vào khoảng 8.000 vnd – 12.000 vnd/m2; tầm thấp khoảng 3.500 vnd- 6.000vnd/m2, so sánh với các thang đo vậy thì chi phí quản lý của căn hộ giá rẻ quận 9 Vincity nằm giữa mức giá của phân khúc trung bình và thấp, với mức phí này mà khách hàng được tận hưởng các tiện ích của Vincity giống Vinhomes thì thực sự tính ra là quá rẻ, rẻ hơn cả căn hộ giá rẻ quận 9 hiện tại, đây là vấn đề cực lợi mà nhiều khách hàng đã nhận ra, chính vì thế căn hộ Vincity lại nóng đến như vậy.
     
Đang tải...