Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dứa dại điều trị bệnh sỏi thận thực hư câu chuyện ra sao?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi Dongy123, 14/08/2018.

  1. Dongy123

    Dongy123 Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong thời gian gần đây, nhiều người truyền tai nhau phương thuốc dân gian dùng dứa dại chữa trị sỏi thận hiệu quả. Thế nhưng thực hư chuyện này ra sao hãy cùng mình đi tìm hiểu nhé.

    Dứa dại và công dụng
    Dứa dại định nghĩa là các loại cây họ dứa mọi hoang dã trong tự nhiên, có luôn mọc thành bụi và có khá nhiều gai Vì thế nhiều người gọi đây là quả dứa gai. Dứa dại không có nhiều nước không dùng bằng chủng loại dứa bình thường mà luôn sử dụng trong các phương thuốc đông y.

    Theo đông y tất cả những cơ quan Trên đây cây dứa dại đều được sử dụng để làm thuốc.

    Quả dứa: Đem phơi khô hay sấy khô có tác dụng thông khí, bổ huyêt, bổ tỳ, bổ vị bà giải độc gan hữu hiệu, nhất là có lợi cho bệnh nhân bị kiết lị thường sỏi thận.

    Đọt dứa: Có tính hàn vị ngọt có tác động thanh nhiệt, giải độc, sinh cơ, tán sỏi hay dùng băng bó cho người bệnh mắc phải gãy xương.

    Hóa dứa: Có tính hàn ddieuf chữa trị các bệnh tiểu buốt, tiểu rắt, bí tiểu, tiểu đục và viêm nhiễm đường tiết niệu.

    Rễ dứa: nhiều người giúp rằng rế dứa không có công dụng thế nhưng dược chất tại phần này chỉ sau quả dứa. Rễ dứa cũng có tác dụng chữa trị bệnh hiệu quả.

    vị thuốc đông y từ cây dứa dại
    như là Trên Anh chị em đã biết dứa dại có tác dụng lợi tiểu giúp đỡ đào thải sỏi. Dứa dại khô có hữu hiệu cải thiện thực trạng tiểu buốt, tiểu đục và bệnh đái tháo đường.

    sử dụng dứa dại có 2 cách mà các bạn thông thường dùng.

    phương pháp 1: sử dụng quả dứa dại còn tươi đem thái lát phơi khô. Mỗi lần sử dụng đem hãm lấy nước để uống. 1 Ngày dùng 3 lần sau những bữa ăn vừa cho giải độc gan thận vừa tốt cho đường tiết niệu.

    phương pháp 2: Lấy 12-20g rễ dứa dại, 10-12g hạt quả chuối hột, 10-12g rễ cây lau, 10-12g rễ cỏ tranh, 8-10g bông mã đề, 15-20g kim tiền thảo (lá đồng tiền luôn gọi lá mắt trâu), 10-12g củ cỏ ống sắc lấy nước, chia thực hiện 2-3 lần trong ngày, uống vào trước bữa ăn, mỗi lần khoảng 100-150ml có công dụng điều trị sỏi thận, tiết niệu.

    những lưu ý khi dùng
    Không tùy tiện dùng quả dứa dại chữa bệnh mà trong người bệnh không hề nhiễm phải. Việc dùng phải có sự hướng dẫn và kê đơn của các thầy thuốc đông y. Trong quả dứa dại có phần phấn trắng khá độc, giả dụ không sơ chế chăm chút có thể dẫn tới ngộ độc.

    Quả dứa dại còn có tác dụng tới gan, thận và tỳ, trị những bài toán về ho. Vì thế khi dùng mọi người để ý đến những căn bệnh mà bài thuốc có thể ảnh hưởng đến

    bạn có thể xem thêm nhiều bài thuốc chữa bệnh vô hại và hữu hiệu tại: http://isosorbide-order-online.over-blog.com
     
Đang tải...