Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đưa ra giá cước phí cho một phút gọi nội mạng hiện nay trung tâm viettel nhanh nhất

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi sodeptranthe, 22/12/2016.

  1. sodeptranthe

    sodeptranthe Thành viên tích cực

    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mạng di động Viettel là một trong 3 nhà mạng lớn hàng đầu của Việt Nam. Với thị phần đứng số một, mạng Viettel được phần lớn người dân Việt Nam tin yêu và sử dụng. Mạng viettel đã cho ra đời rất nhiều gói cước khuyến mại hấp dẫn khác nhau chẳng hạn như gói cước về tin nhắn nếu như bạn Hướng dẫn đăng kí tin nhắn nội mạng Viettel sim thường thì sẽ được hưởng khuyến mãi hay gói cước gọi nội mạng miễn phí của viettel cho phép bạn gọi nội mạng với giá siêu rẻ…và rất nhiều chương trình khác.



    Vậy nếu như http://muasimsodep.com.vn/cac-dau-so-viettel-goi-noi-mang-viettet-bao-nhieu-tien-mot-phut.html và viettel tính cước phí như thế nào? Đây là một câu hỏi mà rất nhiều bạn quan tâm bởi vì nhiều khi gọi cuộc điện thoại nội mạng hay ngoại mạng thì không quan tâm đến tiền trả cước phí là bao nhiêu đến khi tài khoản hết đột ngột thì mới để ý đến vấn đề này. Hiện nay, giá cước gọi nội mạng viettel tùy thuộc vào từng gói cước. Nếu như thuê bao của bạn sử dụng gói cước Speak Sim, Tomato, Tomato buôn làng thì giá là 1590đồng/phút. Nếu như thuê bao của bạn sử dụng gói cước Economy thì giá phải trả cho một phút gọi là 1190đồng/phút. Đây cũng là số tiền bạn phải trả cho một phút gọi của gói cước Hi School và Hi School. Tuy nhiên, viettel có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với các giá cước khác nhau giúp bạn tiết kiệm tiền trong tài khoản.
     
Đang tải...