Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đưa website lên top không thể thiếu bài viết chuẩn seo

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi thoahuynh, 14/11/2017.

  1. thoahuynh

    thoahuynh Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cách viết bài chuẩn seohay không những thu hút người xem mà còn tăng doanh thu hiệu quả
    [​IMG]
    Một bài viết chuẩn SEO là một bài viết được tối ưu SEO đáp ứng được hầu hết các tiêu chí SEO onpage. Tối ưu được càng nhiều yếu tố thì càng chuẩn SEO.

    1. Đăng những nội dung hay

    Facebook mạng xã hội giúp cá nhân hoặc doanh nghiệp dễ dàng mua bán sản phẩm đang kinh doanh. Điều đặc biệt, các bạn nên tạo ra content hay trên facebook nhằm giữ chân người xem biết và ở lại “bền lâu”.

    Cách viết content quảng cáo facebook luôn yêu cầu các bạn phải hiểu sâu về kỹ năng phân tích từ khóa. Những quy luật quảng cáo trên facebook là gì? Để tránh tình trạng thông tin quảng cáo facebook bị report nhé!



    2. Mục tiêu content hướng tới

    Content marketing hay và chuẩn SEO luôn là đề tài nhiều bạn tìm kiếm. Vậy muốn có bài viết độc đáo ấn tượng, nên đặt mục tiêu gì?

    Mục tiêu bạn muốn đề cập đến phải hướng đến nhu cầu khách hàng cần. Nội dung nên mở rộng tới nhiều chủ đề liên quan đến sản phẩm kinh doanh. Không nên viết nội dung lan man đưa những thông tin không cần thiết vô bài khiến người đọc dễ nản.

    Do đó, các bạn nên định hướng rõ mục tiêu nội dung cần tiếp thị là gì? Đi đúng hướng và đảm bảo rằng tất cả nội dung được tạo ra khi mục tiêu tiếp thị của bạn đã sẵn sàng đăng tải.

    4



    3. Tạo ra một nội dung hữu ích

    Cách viết bài chuẩn Seo độc đáo và hữu ích đem lại hiệu quả tốt nhất khi quảng bá sản phẩm của mình. Một khi nội dung không hữu ích là một lỗi rất lớn mà rất nhiều công ty mắc phải. Một lợi ích thực sự phải được liên kết chặt chẽ với việc đọc hay tóm tắt nội dung.

    Mục đích của nội dung không phải là viết đầy trang hay và blog; mà đó là đưa ra những thông tin hữu dụng khiến cho mọi người kết nối được với nhóm người làm ra nội dung đó.

    Chú trọng vào chất lượng của thông tin được trình bày hay lợi ích mà nó đưa tới độc giả hơn là tập trung vào độ dài và những từ khóa, hoặc các trang tìm kiếm tiện ích khác. Những chuyên gia tìm kiếm tiện ích thị trường thường lo lắng nhiều về ảnh hưởng của nội dung đến độc giả. Những người chú tâm tới nội dung là những người (không tìm kiếm trên trang mạng tiện ích) thường sẽ chịu mở hầu bao của mình.


    \

    4. Nội dung tinh tế không nhàm chán

    Lôi cuốn nhiều người xem bài viết content marketing hay các bạn nên áp dụng nhiều quy tắc như: “Hãy luôn mỉm cười, hãy thật đơn giản”. Nội dung không nhàm chán, có nhiều câu nói vui sẽ kích thích người xem hơn.

    Một thông điệp với nội dung truyển cảm và từ ngữ tinh tế độc đáo mấu chốt thành công trong content marketing đấy. Do vậy, các bạn muốn viết bài chuẩn Seo hay hãy đưa những câu thơ, châm ngôn có vần điệu vào trong bài nhằm cuốn hút và tạo sự chú ý hơn đến người đọc.



    5. Có bản phân tích


    Mỗi trang web nên cài đặt mục phân tích, ví dụ như mục phân tích Google hay những thứ tương tự như vậy. Sử dụng như phần mềm phân tích để hỗ trợ nội dung thị trường và quyết định nội dung nào là thành công và cái nào thì không.

    Cân nhắc lưu lượng thời gian mà độc giả chú ý vào nội dung và cái gì sẽ xảy ra sau đó. Liệu họ có rời khỏi trang web ngay không? Liệu họ trở thành một nhà lãnh đạo hay người đi bán hàng? Hãy sử dụng dữ liệu phân tích là cách viết bài chuẩn Seo hiệu quả để có thể hỗ trợ quyết định chủ đề nào mà người đọc phản hồi tốt hơn, chính điều đó cho phép chiến dịch của bạn được thay đổi phù hợp.




    6. Khiến việc chia sẻ trở nên dễ dàng

    Một trong những lợi ích của một content marketing có chất lượng cao là việc chia sẻ cộng đồng có khả năng dễ nhận biết nhất.

    Văn hóa của chúng ta bị gây nghiện bởi mạng xã hội truyền thông. Bởi sự chia sẻ thông tin mang tính giá trị và được cung cấp dễ dàng. Nếu độc giả cảm thấy rằng cái mà họ đang đọc là hữu ích, họ sẽ chia sẻ nó lúc này bạn đã gần thành công khi tạo ra bài viết hay trên website rồi đấy.

    Rất nhiều công cụ chia sẻ hiện hữu, và chúng có thể được cài đặt trên trang web với mã đơn giản HTML hoặc ứng dụng kết nối như Add This. Khi một nội dung tốt nhận được rất nhiều tin yêu của xã hội thì khả năng đạt được thành công rất cao.




    7. Tạo ra những hình ảnh đẹp trên web

    Cách viết content marketing các bạn nên duy trì thiết kế và bản vẽ trang web đơn đừng quá rối thì độc giả sẽ mất tập trung.

    Tránh tình trạng như: nhiều ứng dụng nhảy ra đột ngột, những mẫu thư điện tử tự nguyện đăng ký và thoát khỏi chế độ gửi lại – đây là những tình trạng chắc chắn có kết quả rằng độc giả sẽ không bao giờ trở lại Rất nhiều trang web và chiến lược nội dung thị trường được thiết kế để tổng hợp tiêu đề nhưng có một cách chính xác để làm việc đó…và một cách vô dụng.

    Một nội dung ấn tượng và một lời kêu gọi hành động rõ ràng là tất cả những gì cần thiết nhất.
     
Đang tải...