Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đức Lương tỏa sáng trên đất Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi cristianotran, 14/12/2016.

  1. cristianotran

    cristianotran Thành viên tích cực

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thông tin từ fun88bet , rưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh tiết lộ rằng Đức Lương nhận được rất nhiều lời khen từ đội bóng Ansan Mugunghwa FC và nhiều khả năng sẽ được ký hợp đồng.

    [​IMG]

    Ansan Mugunghwa để ý rất nhiều cầu thủ của HAGL, bắt đầu từ khi đội U21 phố Núi đánh bại đội U19 Hàn Quốc với tỷ số 2-0. Băng hình trận đấu của Lê Đức Lương được gửi sang Hàn Quốc và sau khi đánh giá, cân đối nhân sự, Ansan Mugunghwa quyết định lựa chọn Đức Lương.
    Lê Đức Lương đã tập luyện với Ansan Mugunghwa và nhận được lời đánh giá rất cao. Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh tiết lộ với báo Bóng đá: “Những đánh giá của Ansan Mugunghwa rất tích cực. Họ khen Đức Lương chuyên nghiệp, hòa nhập rất nhanh, lối chơi kỹ thuật, tỉnh táo, phù hợp với các cầu thủ trong đội”.
    Theo nha cai uy tin , Bản thân Đức Lương cũng nhận xét: “Lối chơi của Ansan Mugunghwa chủ yếu thiên về phối hợp nhỏ, vì thế tôi không gặp nhiều khó khăn để hòa nhập, bởi nó giống với cách chơi tại HAGL. Các cầu thủ ở đây đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Khó khăn nhất với tôi tại đây chính là thời tiết, khí hậu nhưng tôi sẽ nỗ lực để thích nghi”.
    Theo kế hoạch, Đức Lương sẽ về Việt Nam vào cuối tuần này hoặc đầu tuần sau, kết thúc thời gian thử việc. Sau đó, rất có thể, đôi bên sẽ chính thức ký hợp đồng. Lễ ký kết cũng sẽ được tổ chức ở Việt Nam, như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường…
     
Đang tải...