Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ducati Scrambler Icon bản đỏ/đen giá từ 300 triệu đồng tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi davidminhmang, 13/10/2017.

  1. davidminhmang

    davidminhmang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngoài Ducati Scrambler Icon bản đỏ/đen giá 300 triệu, tại Việt Nam còn có thêm màu màu vàng/đen (303 triệu đồng - đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế GTGT). Nhà phân phối cho biết, các phiên bản Urban, Classic và Full Throttle sẽ lần lượt có mặt và giá bán cho phiên bản cao cấp nhất (Full Throttl) sẽ vào khoảng 357 triệu đồng.

    >> Mua mũ bảo hiểm thời trang ở đâu là câu hỏi của rất nhiều người

    Ba tháng sau ngày ra mắt tại triển lãm Intermot ở Cologne, nước Đức, Ducati Scrambler đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Chiếc Ducati Scrambler đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam là phiên bản Icon. Sự kiện ra mắt vào ngày hôm qua 01/2 thu hút được sự quan tâm của đông đảo của báo giới và các tín đồ Ducati tại Sài Gòn.

    [​IMG]

    "Trái tim" của Ducati Scrambler là cỗ máy L-Twin Desmodromic, 2 van/xi-lanh, làm mát bằng gió, dung tích 803cc mang đến sức mạnh 75 mã lực tại 8.250 vòng/phút cùng 67,7 Nm mô-men xoắn tại 5.750 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp.

    >> CSC đại lý mũ bảo hiểm chính hãng tại hà nội

    Một số trang bị đáng chú ý của mẫu mô tô này với hệ thống giảm xóc của Kayaba với kiểu up-side-down phía trước và dạng đơn phía sau (có thể thay đổi lực nén), bộ lốp vẫn do Pireli cung cấp với lốp trước kích thước 110/80-18 MT 60 RS và phía sau là phía sau là 180/55-17 MT 60 RS. Hệ thống phanh cả bai bánh (đều là đĩa đơn) cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn, các trang bị khác với hệ thống đèn báo rẽ…
     
Đang tải...