Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đừng bao giờ coi thường việc chăm sóc sức khỏe răng miệng!

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi lyly98, 01/07/2018.

  1. lyly98

    lyly98 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Theo thống kê, tỉ lệ mắc các bệnh viêm nhiễm liên quan đến răng miệng ở Việt Nam chiếm đến hơn 90%. Chăm sóc sức khỏe răng miệng không chỉ chăm sóc răng, nướu và hơi thở mà còn là chăm sóc đến những vấn đề sức khỏe khác bên trong cơ thể. Sức khỏe răng miệng kém có thể dẫn đến một loạt vấn đề nha khoa và các bệnh khác mà bạn có thể không nhận ra.
    [​IMG]
    1. Bệnh Đường Hô Hấp

    Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Journal of Periodontology cho thấy vi khuẩn từ bệnh nha chu sau khi thâm nhập vào máu sẽ tấn công phổi và phế quản. Đặc biệt những người có tiền sử bệnh hô hấp thì nguy cơ mắc bệnh lại sẽ càng cao hơn.
    2. Bệnh về sinh sản

    Nam giới mắc bệnh nha chu có khả năng bị rối loạn cương gấp 7 lần so với nam giới chăm sóc tốt sức khỏe răng miệng. Đối với nữ giới đang mang thai, nhiễm trùng nướu có thể dẫn đến nhiễm trùng máu và tăng nguy cơ sinh non. Một nghiên cứu được trình bày tại Hiệp hội Sinh sản và Phôi học Châu Âu còn cho thấy rằng những phụ nữ mắc bệnh nướu răng cần trung bình bảy tháng để thụ thai, trong khi những người không mắc bệnh về nướu chỉ mất trung bình 5 tháng.

    3. Tăng Nguy Cơ Mất Trí Nhớ
    Răng rụng do sức khỏe răng miệng kém là một trong những nguyên nhân gây mất trí nhớ và là dấu hiệu của bệnh Alzheimer. Một nghiên cứu về “các chức năng của bộ não và hành vi” cho thấy sự nhiễm trùng nướu sẽ giúp giải phóng các chất có khả năng gây viêm não và tiêu diệt các tế bào thần kinh.
    4. Bệnh tim và đột quỵ
    Những người mắc bệnh nha chu có gấp đôi nguy cơ bị bệnh tim và hẹp động mạch do vi khuẩn và mảng bám thâm nhập vào máu thông qua nướu răng. Các vi khuẩn này có chứa một loại protein làm tăng huyết khối có thể gây nghẽn động mạch và tăng nguy cơ dẫn đến đau tim. Số lượng vi khuẩn gây bệnh tăng cao sẽ dẫn đến tắc nghẽn động mạch cảnh cung cấp máu đến não và vùng đầu, nguyên nhân chính gây ra đột quỵ.
    (Tổng hợp)
    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng phần lớn vì vấn đề ô nhiễm môi trường.
    [​IMG]
    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng My Health – ứng dụng cho phép người dùng quản lý và lưu trữ toàn bộ các thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân kể từ khi sinh ra, bao gồm cả thông tin chủng ngừa, nhóm máu, tiền sử bệnh tật, kết quả khám chữa bệnh, đơn thuốc, hình ảnh chẩn đoán…!
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
    Website: http://myhealth.com.vn/
     
  2. trinhtrieuan

    trinhtrieuan Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    giữ răng miệng thật tốt vì ảnh hưởng tới sức khỏe sau này
     
: my health
Đang tải...