Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đừng bỏ những lưu ý khi kết hợp aha/bha và niacinami

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi Nguyenvuhuong12, 26/01/2018.

  1. Nguyenvuhuong12

    Nguyenvuhuong12 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Có thể bạn nghe được các beauty blogger, hay hàng loạt những người ca tụng sự kết hợp thần kỳ khi kết hợp giữa aha bhaniacinamide. Sự kết hợp hoàn mỹ này là “bậc thầy” trong việc làm sạch da và sáng đều cũng như cải thiện lỗ chân lông. Nhưng nếu bạn cứ nghe và apply chúng lên bề mặt da theo đồn thổi thì bạn đã hoàn toàn sai. Bất kỳ một sự hoàn hảo nào cũng đều có quy chuẩn của nó. Và aha/bha khi kết hợp cùng niacinamide cũng vậy, đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng này.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Niacinamide là hoạt chất vô – cùng – lành – tính, có thể sử dụng cho mọi loại da và dùng cả ngày lẫn đêm. Tùy vào từng sản phẩm niacinamide dạng gì, và cách sử dụng sẽ khác nhau (vd: serum niacinamide, toner, kem dưỡng, booster, …).

    [​IMG]
    Dùng chung BHA/AHA với niacinamide cần cách các bước sử dụng khoảng 15 – 39 phút để tránh tình trạng kích ứng nhé hoặc châm chích mẩn đỏ do sử dụng quá nhiều lớp hoạt chất mạnh cũng lúc trên bề mặt da cúng một lúc. Bạn có thể thấy khi kết hợp niacinamide với aha bha thì dù đông hay hè, bạn luôn thấy làn da mềm mịn đó chính là tác dụng tạo độ ẩm của niacinamide. Khi sử dụng bha/aha da bạn đã được lấy đi lớp sừng trên bề mặt, nên da sẽ hơi khô, lúc này “người bạn” niacinamide chính là cứu tinh của làn da. Bởi vậy ta nói, khi 2 chất này kết hợp với nhau sẽ làm lên lịch sử làn da hoàn mỹ.
     
Đang tải...