Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dùng bút chì 3b và 8b trong vẽ tranh chân dung

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi nguyenconghoa, 11/03/2017.

  1. nguyenconghoa

    nguyenconghoa Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Tùy thuộc vào mỗi giai đoạn khác nhau mà người vẽ dùng các loại bút chì khác nhau. Vậy bút chì 3b và 8b được dùng trong khâu nào ở vẽ tranh chân dung?

    [​IMG]

    Công dụng của bút chì 3b và 8b Staedtler trong vẽ tranh chân dung

    Bút chì 3b Staedtler thường được dùng để vẽ phần mũi, môi và đánh bóng. Trong lúc vẽ mũi thì chỉ cần vẽ nhạt thôi. Còn môi thì cũng chỉ tô qua môt lượt rồi căn cứ vào ảnh gốc để điều chỉnh cho phù hợp.

    Bút chì 8b Staedtler thì lại được họa sĩ dùng để vẽ phần mắt và tóc. Lý do khá đơn giản, do độ đậm của bút vẽ tranh này khá tự nhiên. Đặc biệt là giống với màu mắt. Còn về phần tóc, bút chì 8b góp phần rất lớn trong việc thể hiện các phần bóng trên tóc. Có thể nói đây là phần đặc biệt quan trọng để làm tóc giống thật và tự nhiên nhất. Từng sợi tóc thì sẽ được vẽ bằng các loại bút vẽ tranh khác có ngòi nhỏ và mảnh hơn.

    Một bức tranh chân dung có đẹp, có nghệ thuật hay không ngoài việc phụ thuộc vào tài năng, sự khéo léo của người nghệ sĩ còn phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn bút chì. Và muốn cả hai thứ này đạt đến độ hoàn hảo thì cần phải có rất nhiều thời gian để học tập cũng như rèn luyện.

    Và để việc lựa chọn các loại bút vẽ tranh dễ dàng hơn thì có một gợi ý dành cho bạn. Đó là Trung Nguyên Corp – đây là một địa chỉ mà bạn có thể thoải mái tham khảo cũng như lựa chọn các loại bút chì nói chung và bút chì 3b, 8b Staedtler nói riêng với giá tốt nhất thị trường.

    Thông tin liên lạc:

    Công ty TNHH Trung Nguyên Corp
    Địa chỉ: 196 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 08 422 179 601
    Email: trungnguyengift@gmail.com

    Xem thêm >>> Mách bạn cách chọn hộp bút quà tặng phù hợp
     
Đang tải...