Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đừng cho bọn trộm cơ hội vàng ngày mưa

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe máy' bắt đầu bởi TranVanAnh, 15/11/2016.

  1. TranVanAnh

    TranVanAnh Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi trời mưa là lúc những tên trộm lại đi loanh quanh,vờ ghé vào mái hiên núp mưa và theo dõi, khi có nhà nào không để ý lập tức ra tay
    Vừa qua,ngay tại tỉnh Bình Dương liên tục có nhiều tên trộm xe,vào nhà dân nhưng không gây một chút đểtâm nào vì ai cũng tưởng là người dân bình thường trú mưa.

    Xe máy thành mồi ngon

    “Trời mưa ầm ầm, tôi chở con từ trường về nhà, chiếc xe máy đẫm nước nên dựng trước cửa cho ráo. Tôi vào nhà thay quần áo, 5 phút sau trở ra thì chiếc xe không cánh mà bay” - Anh Hoàng Xuân Nam (chủ cửa hàng giày dép ở khu phố Khánh Long, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên) kể.

    Anh Nam kiểm tra máy ghi hình nơi trước cửa hàng thì mới biết bọn trộm là 2 người mặc áo mưa.Trước lúc đó, bọn trộm phóng xe máy vòng quanh trong cơn mưa tầm tã. Đến khi để ý chiếc xe máy của anh Nam dựng và không có ai, tên phía sau dung đoản bẻ khóa chỉ trong 5 giây rồi lấy chạy mất dạng.

    Hai ngày sau khichiếm hữu con xe Wave của anh Nam, bọn chúng lại mặc áo mưa canh chừng liền phá khóa chống trộm xe máy, lấy chiếc Air Blade của hàng xóm. “Chiếc xe này cũng vừa đi mưa về nên người chủ để trước nhà cho ráo nước. Lần này, 2 tên đạo chích không may khi vừa bẻ khóa thì hệ thống chống trộm kêu inh ỏi nên phải bỏ chạy” - Anh Nam nhớ lại.
    Hiện nay đã có nhiều loại khoa chong trom xe may, nhưng khó phủ nhận rằng những tính năng của khoa chong trom xe may là những tính năng hoàn hảo mà các bạn khó có thể bỏ qua:
    - Khóa chống trộm xe máy MT dùng RFID sử dụng cho cả xe máy và oto , khóa xe ngay khi tắt máy, âm báo động trong khi phát hiện động tác vô hiệu khóa xe và tẩu thoát , ít hao năng lượng và an toàn tuyệt đối.
    - Khóa chống trộm xe máy MT có cả GPS để theo dõi vị trí, động thái, tốc độ, lộ trình..được chứng nhận GSM của Bộ Truyền Thông vì thế cho nên bạn có thể tuyệt đối hài lòng trong việc lắp đặt.
    - Nếu đến với Khóa chống trộm xe máy MT, mọi người sẽ lấy về cho mình một bộ khóa chất lượng với tính an toàn cao, giá thành rẻ phù hợp túi tiền. Sự tin cậy của quý khách đang là phương châm phục vụ và mục đích phấn đấu cho cơ sở của chúng tôi.

    ĐC: 220/1 Hoàng Hoa Thám, P.5, Q.Bình Thạnh , TP.HCM
    ĐT: 08.35075775 – 0902.67.33.19 (Gặp anh Tâm)
    Thời gian làm việc cả ngày thứ bảy và chủ nhật:
    Từ 8h sáng –20h30 tối
    Lưu ý: Cơ sở Khóa chống trộm xe máy M.T chỉ có 1 địa chỉ duy nhất
     
Đang tải...