Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ĐỪNG COI THƯỜNG - HÃY QUAN TÂM ĐẾN BỆNH CHÀM

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi ATOPALM, 09/06/2016.

  1. ATOPALM

    ATOPALM Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh chàm còn được gọi là bệnh chàm dị ứng hoặc viêm da dị ứng , bạn phải sốngmột cuộc sống lâu dài với bệnh với các tình trạng da rất xấu , chúng thường bùng phát một cách không ngờ tới biểu hiện thường là phát ban và ngứa dữ dội. Các phát ban thường xuất hiện trên cánh tay, chân, bàn chân, khuỷu tay và đầu gối. Nhưng nó có thể xuất hiện bất cứ nơi nào trên cơ thểbao gồm cả khuôn mặt.

    Trẻ sơ sinh bị chàm thường phát ban ở những nếp gấp trên da đặc điểm : dày, màu vàngvàphát triển nhanh trên da nhờn. Bệnh chàm thườngphổ biến ở trẻ sơ sinh và trẻ em và nó thường có từng đợt bùng phát trên làn da trong suốt cuộc đời.

    Phát triển của bệnh chàm thường rất ngứa và khó coi. Nó có thể có vảy và dày, daloang lổ, nổi vảy , màu đỏ hoặc nâu xám và có thể rỉ ra chất lỏng. Mọi người sẽ muốn gãi họ nhưng điều này cần phải tránh để ngăn ngừa nhiễm trùng và để lại sẹo. Có thể có nhiều biến chứng nếu làn da trở nên bị nhiễm hoặc tiếp tục kích thích nếu không được quản lý đúng cách. Các biến chứng có thể bao gồm bệnh Neurodermatitis - bệnh da này là một loại thần kinh dị ứng mãn tính, xảy ra với những thời kỳ trầm trọng chốc lở trên bất kỳ phần nào của cơ thể, viêm kết mạc và viêm bờ mi trên vùng mắt khi phần này bị ảnh hưởng. Trong các trường hợp không được điều trị thuyên giảm bệnhchàm thậm chí có thể gây tổn thương mắt vĩnh viễn.

    Vấn đề với bệnh chàm là nó phải chữa bệnh lâu dài. Nó có thể bùng phát trở lại một lần nữa mà bạn không thể nào dự đoán trước được. Nhưng có nhiều cách để kiểm soát nó để làm giảm viêm và giảm các triệu chứng và để tăng thời gian giữa những lần tái phát.

    Để quản lý các điều kiện, chăm sóc da tốt cho bệnh chàm nên được thực hành.

    • Tránh xà phòng thô, dầu gội và các sản phẩm dành cho da mànó có chứa chất hóa học có thể gây ra kích thích

    • Đeo vật dụng lỏng lẻo, mát mẻ và mặc quần áo thoải mái, chẳng hạn như những loại vải mềm . Quần áo làm bằng lông , vải thô và quần áo hỗn tạp nên tránh.

    • Tránh tắm lâu hoặc tiếp xúc kéo dài với nước, mà có thể làm khô da và gây ra một đợt bùng phát ban.

    • Dưỡng ẩm thường xuyên để tránh tình trạng khô da

    • Tránh tiếp xúc da với nước nóng. Nhiệt độ nước cao làm mất độ ẩm nhiều hơn khỏi da. Rửa hoặc tắm bằng nước ấmkhông phải với nước nóng.

    • Làm khô da bằng cách vỗ nhẹ da khôthấm bằng khăn mềm. Tránh xoắn da tác động lực mạnh lên da.

    Một người bị chàm nên dưỡng ẩm thường xuyên lên đến ba bốn lần mỗi ngày. Nên sử dụng kem dưỡng ẩm không chứa nước hoa và các loại dầu thiết yếuvì các chất gây kích ứng da dạng chàm.

    [​IMG]

    Trong quá trình phát bệnh kem chống ngứa nên được sử dụng để cứu trợ nhưng kem có chứa corticosteroid và histamine chỉ làm giảm ngứa tạm thời . Bệnh chàm được kiểm soát bằng cách dưỡng ẩm cho da giúp da không bị khô từ đó da được bảo vệ chống lại các nguyên nhân từ bên ngoài làm cho bệnh chàm tái phát nhưng kem dưỡng ẩm nào lại tốt cho da đặc biệt an toàn cho trẻ sơ sinh .

    Nếu bạn chưa biết hoặc đang tìm một loại kem đặc trị cho bệnh chàm nhưng phải an toàn cho da . Bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm ATOPALM một loại kem với công thức độc nhất “ MLE ” có thành phần giống như cấu tạo của da , giúp tăng cường và bổ sung những thành phần bên trong của da giúp da được phục hồi chống lại các nguyên nhân xấu bên ngoài (vi khuẩn , môi trường). Sử dụng cho người lớn và tuyệt đối an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ em nên các mẹ yên tâm khi sử dụng điều trị bệnh.

    [​IMG]
     
Đang tải...