Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đừng để đến khi da bắt đầu lão hóa mới tìm cách để ngăn chặn và phục hồi

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi thanhmainevada, 12/07/2018.

  1. thanhmainevada

    thanhmainevada Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Đừng để đến khi da bắt đầu lão hóa mới tìm cách để ngăn chặn và phục hồi. Hãy tập cho mình thoái quen chăm sóc da ngay từ kho còn sớm dể có 1 làn da luôn săn chắc, sáng mịn tự nhiên. Để có hình thức chăm sóc da hiệu quả trước hết hãy cùng Nevada đi xác định các nguyên nhân và quá trình lão hóa làn da của bạn.


    Lão hóa da là gì?

    Lão hóa da là quá trình làm suy giảm những chức năng của da. Làm suy giảm tuần hoàn máu và hệ bạch huyết và hủy hoại các cấu trúc nền của làn da. Lão hóa da còn làm suy yếu các mao mạch, khiến các độc tố không đào thải ra ngoài được khiến da bị khô nhăn, giảm độ đàn hồi và trông thiết sức sống. Thậm chí còn xuất hiện những đốm sẫm màu trên da rất khó chữa trị.

    Những nguyên nhân lão hóa da
    Nguyên nhân khách quan

    1 số nguyên nhân lão hóa da khách quan có thể kể đến như: do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Do sống trong môi trường khói bụi, khí thải.

    [​IMG]

    Có nhiều nguyên nhân khiến da bị lão hóa

    Nguyên nhân chủ quan
    Do đầu óc căng thẳng, thường xuyên bị stress, do chế độ ăn uống ít rau quả và tiêu thụ các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Đặc biệt là tói quen thường xuyên thức khuya của 1 số bạn trẻ cũng chính là thủ phạm khiến cho da bị lão hóa.

    Bên cạnh đó, tuổi tác cũng chính là nguyên nhân lão hóa da không thể không nhắc đến. Khi tuổi tác tăng lên, quá trình hình thành collagen và elastin sản sinh ra các tế bảo giảm. Điều này khiến những cấu trúc liên kết trở nên lỏng lẻo và làm giảm sự đàn hồi vốn có của da so với khi còn trẻ.


    Quá trình lão hóa da diễn ra như thế nào?
    [​IMG]

    Lão hóa là do da bị tổn thương từ bên ngoài vào sâu bên trong

    Quá trình lão hóa da diễn ra tại 3 lớp cấu trúc:

    Lớp biểu bì
    Biểu bì là nơi diễn ra quá trình lão hóa da đầu tiên. Ở lớp cấu trúc này, quá trình lão hóa da làm giảm quá trình sản sinh lipid sụt giảm và nó xuất đang các biểu hiện như:

    ✏ Da khô nhờ, sần sùi thô ráp với các đường nhăn và nếp nhăn

    ✏ Da nhạy cảm hơn khi bạn ra nắng và tiếp xúc với các tia UV

    ✏ các vết thương lâu lành hơn và có xu hướng bị nhiễm trùng

    Lớp trung bì
    Do sự sụt giảm về số lượng collagen khi số tuổi tăng lên. Mức elastin cũng giảm xuống khiến quá trình lưu thông máu chậm hơn và xuất đang 1 số triệu chứng như:

    ✏ những nếp nhăn có xu hướng xuất hiện nhiều trên da

    ✏ Da kém săn chắc và dễ dàng bị tổn thương

    ✏ Sụt giảm mật độ da và kém tươi

    ✏ Làn da trẻ hồng hào dần được thay thế bằng làn da sạm màu và kém sắc

    Lớp hạ bì
    ✏ Giảm thể tích da

    ✏ những vết nhăn trên da sâu hơn, má bị hõm hơn

    ✏ Khả năng tự làm lành vết thương cũng yếu dần

    >> Điểm danh 4 loại kem rạn da cho bà bầu của Nhật loại nào tốt nhất: nangcotrehoa.com/diem-danh-4-loai-kem-chong-ran-da-cho-ba-bau-cua-nhat-loai-nao-tot/#


    hình thức phòng chống lão hóa da nhanh nhất, hiệu quả nhất


    [​IMG]

    Nâng cơ trẻ hóa CN Ultherapy tại Nevada

    Lão hóa da tuổi 30 là hiện tượng rất phổ biến. Tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có khả năng khắc phục được bằng cách thức thay đổi thói quen hằng ngày như: Ẳn uống khoa học, ngủ đủ giấc, uống đủ nước và có hình thức bảo vệ da mỗi khi ra ngoài. Cùng với đó là có chế độ tập luyện nhất định để có 1 sức khỏe dẻo dai và làn da khỏe mạnh

    Đối với những trường hợp khi da đã bị lão hóa, những bạn vẫn có thể cải thiện được bằng cách thức sử dụng công nghệ nâng cơ trẻ hóa Ultherapy tại TMV Nevada.

    Chỉ với 1 lần nâng cơ trẻ hóa, xóa nhăn duy nhất trong vòng 60 – 90 phút. Làn da của bạn đã được trẻ hóa ngay 10 tuổi. Các vết rạn nứt, chân chim dù có hằng sâu cỡ nào cũng được xóa mờ. Ngoài xóa mờ vết nhăn, Ultherapy còn giúp tái tạo những cấu trúc tế bào da, phục hồi làn da chảy xệ. Hỗ trợ da căng bóng và mịn màng hơn. Nếu bạn muốn trẻ hóa làn da già nua của mình chỉ sau một đêm thì hãy liên hệ ngay với Nevada qua số 1800.2045 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc truy cập vienthammynevada.com











    Nguồn: nangcotrehoa.com
     
Đang tải...