Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đừng để những thói quen xấu này gây rối loạn nội tiết tố nữ

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi HDpharma, 14/09/2016.

  1. HDpharma

    HDpharma Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tình trạng rối loạn nội tiết tố nữ estrogen ở nữ giới đang ngày một trẻ hóa dần hơn. Chị em phụ nữ thường phát hiện ra tình trạng này rõ rệt khi bước vào giai đoạn tứ tuần hay còn gọi là thời kỳ tiền mãn kinh. Tuy nhiên ngày nay do môi trường sống cũng như cơ địa phụ nữ thay đổi. Rất nhiều phụ nữ sau tuổi 23 vướng phải tình trạng này.

    Nguyên nhân khiến chị em có làn da sạm nám, kém tươi trẻ. Bốc hỏa, đổ mồ hôi kéo dài, sinh lý suy giảm, những rắc rối không tên kéo ập đến ảnh hưởng đến cuộc sống của các chị em, không đâu khác chính là lượng nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể.


    Vậy thủ phạm gây rối loạn nội tiết tố nữ là do đâu ?

    1. Ngủ ít

    Việc ngủ ít luôn được các bác sĩ cho rằng không tốt đến sức khỏe, đặc biệt sức khỏe phụ nữ. Theo nghiên cứu, ngủ ít ảnh hưởng đến rất nhiều loại hoormon, đặc biệt là hoormon estrogen và testosterone. Chúng phá vỡ sự điều tiết của cơ quan sinh sản, sức khỏe tinh thần cũng như sức khỏe tim mạch.

    2. Giảm cân

    Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng khi phụ nữ giảm cân đồng nghĩa với việc sản xuất nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể cũng vì thế mà mất cân bằng. Nguyên nhân là do khi chế độ ăn quá ít chất béo, vùng dưới đồi và tuyến yên sẽ khiến buồng trứng ngừng sản sinh ra estrogen.

    3. Dung nạp nhiều hóa chất độc hại vào cơ thể

    Thực phẩm bẩn hay các loại mỹ phẩm độc hại không rõ nguồn gốc cũng chính là một thủ phạm gây rối loạn nội tiết tố estrogen. Tỷ lệ phụ nữ thường xuyên sử dụng thực phẩm đóng hộp thường mắc nhiều bệnh hơn so với phụ nữ không thường xuyên sử dụng. Bởi nó được một lớp nhựa phủ có chứa bisphenol A, đây được coi là một chất hóa học có thể gây rối loạn nội tiết tố nữ estrogen.

    Bổ sung estrogen kịp thời không chỉ giúp chị em sở hữu làn da tươi sáng, trẻ đẹp, các vấn đề về sức khỏe sinh lý cũng được cải thiện rõ ràng.



    Viên uống Quốc Sắc Thiên Hương với tác dụng chính cân bằng nội tiết tố nữ, tăng nội tiết tố nữ là sự kết tinh từ các tinh hoa dược liệu các thảo mộc hiệu quả từ thiên nhiên có tác dụng bảo vệ sức khỏe phụ nữ. Được xây dựng từ bài thuốc chủ đạo “Thốc kê hoàn” của Võ Tắc Thiên kết hợp cùng một số các thành phần khác có tác dụng hiệu quả đối với sắc đẹp và sức khỏe sinh lý phụ nữ như: tinh chất mầm đậu tương, collagen, vitamin e, L-cytine…

    -----------------------------------------------
    Đặt hàng online, miễn phí cước vận chuyển và giao hàng tận nơi.
    Gọi ngay 18001107 / 0973 398 489 (Zalo/Viber)
     
  2. trangnguyen92

    trangnguyen92 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    khô da và nhiều tàn nhang có phải là bị rối loạn nội tiết không ạ?
     
  3. yennhilanguage

    yennhilanguage Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Biểu hiện của rối loạn nội tiết là như nào?
     
Đang tải...