Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đừng đổ lỗi cho thuật toán khi traffic của bạn giảm

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi gketquako, 31/08/2016.

  1. gketquako

    gketquako Thành viên tích cực

    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dự đoán nguyên nhân vì sao các từ khóa công ty seo web giảm thứ hạng tháng này qua tháng khác hay năm này sang năm nọ có thể rất khó khăn, nhưng không cần phải làm thế. Tôi đã thấy nhiều công ty cho rằng lượng traffic của họ giảm là do những cập nhật thuật toán như Penguin, Panda or Hummingbird.
    Nhưng thông thường nó không phải là nguyên nhân, có rất nhiều lý do vì sao traffic của bạn từ tìm kiếm tự nhiên giảm theo thời gian.
    1. Nghĩ tới mobile
    Tìm kiếm trên di động đang tăng đột biến, trong khi desktop thì vẫn vậy, thực tế thì mobile đang chiếm phần lớn hơn trên tổng thiết kế website uy tín tìm kiếm Google. Nếu trang của bạn không được tối ưu hóa cho các thiết bị di động, bạn sẽ dễ bị giảm traffic bởi người dùng đi tới trang khác tốt hơn cho di động.
    [​IMG]
    2. Xem xét lại dữ liệu cũ
    Một trong những điều quan trọng nhất mà các công ty và những người làm SEO không chú ý tới là dữ liệu trong quá khứ.
    Xem lại những dữ liệu cũ có thể giúp bạn phân tích nhanh hơn và xác định được đâu là từ khóa và trang bị giảm hạng và do những nguyên nhân nào, ví dụ: ý tố kỹ thuật, content, thiếu tín hiệu social, thiếu tương tác, dich vu seo web gia re bị đối thủ thay thế bởi họ có nhiều backlink hơn.
    3. Kiểm tra analytics
    Một trong những lỗi cơ bản nữa là Analytics không được cấu hình đúng, hoặc tracking code chưa được thêm vào trong template của trang. Với một chiến thuật SEO dựa trên content phục vụ người dùng thì tracking code cần được đặt trên tất cả các trang để theo dõi được traffic từ tìm kiếm tự nhiên.
    4. Nghĩ tới sự thay đổi trong toàn bộ ngành tìm kiếm
    Tổng quan ngành SEO đã thay đổi rất nhiều trong nhiều năm gần đây. Google đã tạo ra nhiều sự thay đổi tác động lớn tới SERPs, thiet ke website dep mà nó có thể ảnh hưởng tới tỷ lệ hiển thị cũng như là traffic.
    5. Đánh giá mức độ ảnh hưởng của những chiến dịch khác
    Thông thường thì các marketer không bỏ thời gian để xem các chiến dịch marketing khác được làm trong năm. Tìm kiếm trả phí, TV, banner và những thứ khác có thể ảnh hưởng tới SEO.
    Nếu như tìm kiếm trả phí, TV và những thủ thuật marketing khác không được thực hiện trong năm thì thương hiệu được tìm kiếm ít hơn, giảm traffic so với năm trước. Nếu như banner không được chạy thì có thể tỷ lệ hiển thị của thường hiệu cũng giảm và giảm traffic.
    Những quảng cáo trên TV giúp tăng tương tác, dịch vụ seo website giá rẻ làm cho người dùng muốn tìm kiếm cho các từ khóa liên quan tới thương hiệu trên công cụ tìm kiếm để tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ.

    Những thứ nào làm ảnh hưởng tới độ nhận diện thương hiệu đều ảnh hưởng tới SEO.
     
Đang tải...