Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dùng gạch ốp trang trí như thế nào để nhà vệ sinh trang nhã

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi thangkuhau, 25/03/2017.

  1. thangkuhau

    thangkuhau Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Gạch ốp lát trang trí là một trong những yếu tố không thể không có trong thi công và hoàn thành ngôi nhà, góp phần nâng cao thẩm mỹ và mang lại các tiện ích. Mỗi căn phòng trong căn nhà bạn đều có yếu tố chọn gạch ốp lát khác nhau. Bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn lựa chọn gạch ốp lát cho nhà vệ sinh và phòng tắm dựa trên một số tiêu chí đơn giản.
    Cách lựa chọn gạch ốp lát
    1.Xu hướng màu sắc
    Khuynh hướng nào màu sắc năm nay được yêu thích đó là những gam màu mang xu hướng đơn giản trẻ trung và ấn tượng. Nếu trước đây, mọi công trình thường dùng các màu sắc sặc sỡ thì ngày nay, một số gam màu đơn giản được yêu thích hơn. Phòng tắm nên sử dụng những tông màu sáng như màu kem, hồng phấn hoặc màu kem… gach bông là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn sáng tạo và phá cách hơn bạn có thể chọn gam màu đối lập nhau như đen - trắng, nâu - trắng hay vàng - nâu. Các bạn có thể tham khỏa một số mẫu gạch bông để trang trí tạo điểm nhấn cho không gian nhà tắm.
    [​IMG]
    2. Kích thước gạchBây giờ, xu hướng chọn gạch ốp trang trí nhà vệ sinh kích thước lớn đang được một lượng lớn gia chủ sử dụng như gạch ốp lát 30x60, 30x80, 60x60, gạch lát nền 50x50. Phổ biến nhất là gạch ốp lát nhà tắm khổ 30x60 cm. Với loại gạch kích thước này có thể sử dụng cho tất cả diện tích phòng vệ sinh, phòng tắm, kể cả những phòng có diện tích nhỏ. Dùng gạch có kích thước càng lớn thì càng làm cho nhà tắm trông rộng rãi và thoáng mát hơn. Bên cạnh đó, việc lau dọn cũng trở nên dễ dàng hơn.
    3.Cách ốp gạch và viền
    Có rất nhiều cách ốp lát gạch, bạn có thể ốp dọc, hàng ngang tùy vào đặc điểm và mặc tích của nhà vệ sinh và phòng tắm. Ốp gạch ngang sẽ mang đến cho nhà vệ sinh và phòng tắm cảm giác thoải mái hơn. Ốp theo chiều dọc lại tạo ra cảm giác nhà vệ sinh và phòng tắm cao hơn.Với gạch ốp viền, có thể dùng hay là không dùng viền, ít hay nhiều viền, phụ thuộc vào kiến trúc của không gian và độ cao của tường. Nếu như nhà vệ sinh và phòng tắm cao dưới 2m thì chỉ nên dùng một viền, còn nếu từ 2m trở lên thì nên sử dụng nhiều viền.
    [​IMG]
    4.Các cách ốp phổ biến
    Bây giờ, có rất nhiều phương pháp ốp gach nhưng thường thì chỉ dễ dàng áp dụng đối với gạch bông. Chọn màu sắc phù hợp kết hợp chúng theo các biện pháp sau để mang lại những thiết kế đơn giản độc đáo và đầy tính thẩm mỹ.
    Các cách ốp gạch phổ biến ngày nay
    Tạo một điểm nhấn màu đậm phần vòi sen hay bồn cầu. Phần còn lại đến xung quanh chọn gạch ốp lát sáng màu. Chỉ nên tạo điểm nhấn tối đa hai chỗ để hạn chế cảm giác rối mắt.
    Phân tách khu vệ sinh và phòng tắm
    Sử dụng gạch ốp lát tông màu đậm 3 hàng lên 90cm, sau đó ốp viền và sử dụng gạch ốp lát trang trí sáng màu phía trên cùng. Đường viền chính là điểm ấn tượng cho phòng vệ sinh này nên hãy lựa chọn gạch ốp viền sao cho thật lạ mắt. Cuối cùng nhà tắm bạn nên lựa chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn. Chỉ cần một chút tinh tế trong chọn gạch ốp lát trang trí và một chút sáng tạo trong cách ốp bạn đã có thể mang đến nét độc đáo mang đậm cá tính riêng cho không gian phòng tắm gia đình.
     
Đang tải...