Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đừng ham rẻ khi mua quần áo gia đình

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 20/08/2017.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    Chuyên: áo gia đình đẹp|cao chè vằng quảng trị
    Mua quần áo gia đình rẻ thì quá thích, NHƯNG...

    Mua được đồ vừa rẻ vừa đẹp ai mà không thích, do dó, nhiều bà nội trợ lần đầu mua đồ online bỗng dưng thích quá, mua nhiều đồ mà không cần quan tâm đến các yếu tố khác như chất lượng, chất vải, thiết kế có đúng hình không,... Cứ đặt mùa, thanh toán rồi có người đem hàng đến tận nơi và đặc biệt hơn là giá RẺ!
    [​IMG]

    Thế nhưng, RẺ chưa chắc đã TIẾT KIỆM và VUI đâu nhé! Trường hợp của chị Tâm (TP.HCM) là một điển hình, chị Tâm chia sẻ kinh nghiệm mua quần áo gia đình của mình mà vẫn còn khó chịu khi đặt phải hàng “dỏm” vì ham rẻ: “Tôi lên mạng thấy có rất nhiều mẫu áo gia đình đẹp, cứ thấy giá nào rẻ nhất thì mua. Thật không ngờ khi cầm áo trên tay tôi chỉ muốn vứt luôn vào sọt rác, chất lượng và mẫu mã không hề giống trên hình, nhìn rất xấu”.

    [​IMG]

    Bạn sẽ tiếc nuối nếu như mua phải áo gia đình chất lượng “dỏm”

    Đó là một trong những lý do vì sao khi mua đồ gia đình điều đầu tiên là nên định hình giá cả và sự chấp nhận chất lượng của bạn như thế nào. Bởi vì câu nói “tiền nào của đấy” không sai bao giờ được, có những nơi giá cả chênh lệch nhau một ít là do nhập hàng, tự sản xuất,...

    Nếu mua quần áo cặp cho cả gia đình với mức giá quá rẻ và không rõ ràng về địa chỉ bán hàng, bạn sẽ dễ rơi vào hoàn cảnh gặp trúng đơn vị bán hàng lừa đảo, chiếm tiền và đưa hàng “rởm”. Lúc đó đã xong giao dịch bạn cũng không biết kêu ai.
    Cần lưu ý những điều gì để mua được quần áo gia đình đẹp?

    Quần áo gia đình đang trở thành xu hướng của các gia đình trẻ Việt, nó toát lên hình ảnh gia đình hạnh phúc, nơi các thành viên luôn dành sự quan tâm, gắn kết tình cảm, chia sẻ cùng nhau. Đặc biệt, khi xuất hiện trên phố, bữa tiệc hay trên bãi biển, đó là một hình ảnh tuyệt đẹp.

    Với ý nghĩa thiêng liêng này, bạn nên dành một sự đầu tư nhất định dành cho áo đồng phục gia đình. Không nên chọn áo quá màu mè hoa lá, cũng không chọn chất liệu quá kém và giá cả nên đầu tư nhiều hơn để những người thân yêu được mặc lên người những chiếc áo dễ chịu, thoải mái.

    [​IMG]

    Chất lượng là yếu tố quyết định để bạn có mua được áo gia đình đẹp hay không

    Để mua được đồ gia đình đẹp, bạn cần chú ý một số vấn đề như sau:

    1. Địa chỉ mua áo gia đình đẹp ở đâu? Lên mạng tìm kiếm bạn sẽ thấy xuất hiện hàng loạt địa chỉ, đầu tiên hãy tham khảo vài địa chỉ ở trang đầu tiên mà Google trả về, sau đó lên các diễn đàn lớn như Lamchame, Webtretho,... và tham khảo ý kiến của chị em nhé! Hội này rất mạnh về chia sẻ thông tin, bạn sẽ có thông tin hữu ích về áo gia đình.

    Uy tín của một địa chỉ bán quần áo là điều cần thiết khi bạn chọn áo gia đình, với địa chỉ uy tín, chất lượng áo không cần bàn cãi, hơn nữa thái độ phục vụ rất chu đáo, có những tư vấn sáng suốt cho khách hàng dễ chọn lựa kiểu áo gia đình phù hợp với nhu cầu và các chỉ số cơ thể của từng thành viên. Đồng thời, địa chỉ uy tín cũng sẽ liên tục có mẫu mới, đa dạng mẫu mã để giúp bạn tha hồ chọn lựa.

    Cung cách giao hàng, thời gian nhanh và dễ dàng đổi trả, bảo hành là yếu tố cần thiết nữa mà một địa chỉ uy tín đáp ứng được cho bạn.

    [​IMG]

    Áo Yêu Thương cung cấp đa dạng mẫu áo gia đình đẹp

    2. Trực tiếp đến kiểm tra hàng hóa của một shop áo gia đình nào đó mà bạn cảm thấy thích cách phục vụ, tư vấn, đến chỉ để xem hàng hóa của họ như thế nào, chọn mua và nếu hài lòng có thể quay lại mua thêm nhiều lần khác.

    3. CHẤT LƯỢNG là yếu tố quan trọng nhất của chiếc áo mà bạn sẽ mua cho gia đình mình. Với chất vải tốt, các thiên thần nhỏ của bạn được bảo vệ an toàn, không bị mẩn ngứa hay các sự cố chi tiết của áo, sợi chỉ gây tổn thương cho bé.

    Đó là những điều dễ xảy ra khi cho con bạn mặc quần áo gia đình kém chất lượng chỉ vì mẹ ham rẻ. Thực ra nó chỉ rẻ lúc mua về còn về tác hại và sự cố không mong muốn thì nó không hề rẻ chút nào.

    4. Nên chọn những kiểu mẫu đáng yêu, xinh xắn, màu sắc hài hòa, tươi vui để gia đình cùng nổi bật trong ste đồ giống nhau. Với gia đình có 4 thành viên, cả bé trai, bé gái thì bạn có thể chọn họa tiết đồ giống nhau, hoa văn giống nhau nhưng kiểu thiết kế thì khác. Mẹ & bé gái sẽ mặc váy điệu đà, trong khi đó bố và con trai sẽ mặc áo thun cặp giống nhau. Như vậy thực sự rất phong cách đấy!
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/08/2017
Đang tải...