Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đừng mắc những sai lầm này khi triển khai Content Marketing

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 01/06/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Dưới đây là một vài sai lầm trong content marketing mà tôi thấy nhiều người làm trực tuyến mắc phải. Theo Viện Tiếp thị Nội dung, 88% nhà marketing B2B nói rằng họ sử dụng content marketing. Tuy nhiên, chỉ có 30% nói rằng nó có hiệu quả. Điều này có nghĩa là 70% các nhà marketing thường xuyên đầu tư vào content marketing với rất ít hiệu quả thu được. tham khảo cách xây dựng chiến lược facebook marketing hiệu quả nhất.

    [​IMG]


    Đây là một vấn đề lớn!

    May mắn thay, có một số lý do phổ biến khiến content marketing của bạn có thể không hiệu quả như bạn muốn. Bài đăng này sẽ xác định một số sai lầm gây tổn thất nhất mà bạn có thể mắc, cùng với các mẹo làm thế nào để tránh trong tương lai. tìm hiểu bài viết facebook ads có hiệu quả hay không ?





    Sai lầm # 1: Bạn không có kế hoạch phân phối và quảng cáo

    Việc tạo ra nội dung chỉ là bước đầu tiên trong quá trình content marketing. Tuy nhiên, nhiều chủ doanh nghiệp và nhà marketing đầu tư phần lớn thời gian và nỗ lực của họ vào bước khởi đầu này.

    Theo khảo sát, hơn một nửa (53%) chủ doanh nghiệp biết họ cần phải đầu tư vào việc phân phối nội dung. Tuy nhiên, chỉ có 26% thực sự làm.

    Khắc phục: Khi phát triển quy trình triển khai content marketing của bạn, hãy có kế hoạch chính xác, khi nào và ở đâu bạn sẽ phân phối và quảng bá từng phần nội dung. Điều này sẽ đảm bảo bạn không dành thời gian và tiền bạc tạo ra nội dung mà sẽ không thực sự thúc đẩy doanh thu bán hàng.

    Sai lầm # 2: Bạn quá tập trung vào SEO
    SEO là rất quan trọng. Trên thực tế, tìm kiếm là cách số 1 về tăng lưu lượng truy cập đến các trang web (nó vượt xa các phương tiện truyền thông xã hội khoảng 300%).

    Tuy nhiên, vấn đề phát sinh khi mục tiêu chính của bạn trong việc tạo ra một mẩu nội dung nằm trong việc đạt được thứ hạng tìm kiếm cao. Khi điều này xảy ra, nội dung có thể dễ dàng trở thành tất cả về nhắm mục tiêu từ khoá thay vì tập trung vào những gì người đọc của bạn thực sự muốn.

    Khi tồi tệ nhất, SEO thậm chí có thể phá hoại toàn bộ chiến lược content marketing của bạn.

    Cách khắc phục: Thay vì tập trung đầu tiên vào việc tối ưu hóa từ khoá, hãy quay trở lại các vấn đề cơ bản. Viết nội dung toàn diện, bao gồm mọi góc độ của chủ đề; để làm điều này, hãy tìm ra những chủ đề mà khán giả của bạn muốn biết, sau đó tìm hiểu các chủ đề và từ khoá có liên quan mà bạn có thể xây dựng trong nội dung của bạn.
     
Đang tải...