Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

DÙNG NGAY TONER CHỐNG LÃO HÓA, NẾU KHÔNG MUỐN DA LÃO HÓA SỚM

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi kienkaka, 25/06/2018.

  1. kienkaka

    kienkaka Thành viên tích cực

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Có một sai lầm mà nhiều chị em đang vấp phải, đó là bỏ qua bước toner trong quá trình chăm sóc da, điều này khiến da trở nên nhanh chóng lão hóa và chảy xệ khi không cân bằng được lượng ẩm và độ pH. Do đó, nếu bạn đang trong tình trạng bỏ quên quan trọng này thì tốt nhất hãy tập quen với việc chăm sóc da hàng ngày với toner chống lão hóa ngay từ bây giờ.

    1. Toner dùng khi nào và dùng ra sao?

    Nếu bạn chưa biết công dụng của nước hoa hồng ( toner), hãy để Sia Botanics tổng hợp vài công dụng chính đáng bận tâm của cô nàng này nhé!

    Thực ra, phải mất một thời gian khá lâu thì người ta mới phát hiện được công dụng của việc cân bằng độ pH trên da bằng cách sử dụng nước hoa hồng. Kỳ thực trước đây, không nhiều người phụ nữ có toner trên kệ trang điểm. Song ngày nay cùng với thói quen makeup thường xuyên, khói bụi, các bước làm sạch sâu khiến da dễ dàng mất cân bằng, và dễ dàng lão hóa sớm. Đó là lí do mà toner ra đời và khẳng định được vị thế của mình trên bàn trang điểm.

    Ngoài ra toner còn được biết đến với tên gọi “bước làm sạch cuối cùng” sau khi tẩy trang, dùng sữa rửa mặt. Với vai trò cấp ẩm, cân bằng độ pH, giúp da săn chắc và mềm mịn, thơm dịu nhẹ thì toner là không thể thiếu.

    > Tham Khảo Sản Phẩm : Toner chống lão hóa của Sia Botanics .

    [​IMG]

    1. Lựa chọn toner như thế nào?
    Mỗi sản phẩm muốn phát huy tác dụng ngoài yếu tố chất lượng thì cách sử dụng cũng đóng vai trò quan trọng.

    Chẳng ai muốn làn da bị phá hủy chỉ bởi sự thiếu cẩn trọng trong quá trình sử dụng mỹ phẩm, do đó việc lựa chọn toner cũng là yếu tố tiên quyết trong quá trình nói không với lão hóa sớm.

    Bên cạnh tiêu chí lựa chọn toner phù hợp với từng loại da, chẳng hạn nếu bạn thuộc da dầu nhờn, nhạy cảm thì việc sử dụng các toner mạnh sẽ khiến da dễ tổn thương, hay làn da khô cần đến sản phẩm dịu nhẹ cấp ẩm thì một yếu tố mà mọi cô nàng cần bận tâm đó là sản phẩm toner không nên chứa cồn, dù nhiều hay ít, bởi đây chính là tác nhân gây ra tình trạng khô da, đẩy nhanh tốc độ lão hóa mà bạn chẳng mấy khi để ý đến.

    Hãy ưu tiên dòng toner tự nhiên, an toàn và lành tính được chiết xuất từ trà xanh, hoa hồng, xương rồng… cho mọi làn da. Ngoài ra bạn cần lưu ý, dù toner có vai trò cấp ẩm nhưng bạn cũng cần đến sản phẩm dưỡng ẩm sau đó để đảm bảo da đủ nước, đặc biệt với các nàng da khô.

    >> Tham Khảo Bộ Sản Phẩm : BỘ KEM DƯỠNG CHỐNG LÃO HÓA SIÊU THÁCH THỨC THỜI GIAN.

    1. Toner chống lão hóa tinh chất xương rồng
    Được chiết xuất từ thành phần tự nhiên như nha đam, xương rồng, việt quất, hoa hồng, nham lê, chanh từ vườn thực vật của Sia Botanics, Toner chống lão hóa da tinh chất Xương rồng (Prickly Pear Toner) có khả năng loại bỏ chất nhờn, mồ hôi, làm sạch sâu bã nhờn và bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, cân bằng da giúp các bước dưỡng liền sau thẩm thấu vào da dễ dàng hơn. Đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông bằng cách làm căng những mô xung quanh, làm sáng da, tẩy nám và giúp da căng mịn hơn. Chất Betalain – có trong toner này là siêu chất chống ô xy hóa giúp làm giảm viêm và giảm tốc độ lão hóa của tế bào.

    Đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho mọi cô gái để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, loại bỏ dấu vết thời gian trên khuôn mặt. Nếu bạn muốn bắt đầu hành trình chăm sóc da thuần tự nhiên an toàn thì toner chống lão hóa da tinh chất Xương rồng (Prickly Pear Toner) sẽ là gợi ý không tồi chút nào.
     
Đang tải...