Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đừng ngừng học hỏi,hãy tới tuandc.com và các bạn sẽ có động lực

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi doancongtuan111, 07/08/2017.

  1. doancongtuan111

    doancongtuan111 Thành viên

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn có đang có ý định viết Blog hay không? các bạn thắc bận bịu rằng sẽ viết Blog như thế nào? và các bạn sẽ được gì từ việc viết Blog? tôi sẽ chia sẻ với bạn câu chuyện về việc phát triển Blog của tôi. Tôi hiện đang là admin của blog tuandc.com, giả dụ bạn chọn lọc tới bài viết đầu tiên trong blog bạn sẽ thấy nó được viết vào đầu năm 2017, tức là đầu năm nay, và tuy nhiên các bạn sẽ cho rằng tôi chưa có kinh nghiệm tạo ra Blog? hãy khoang, các bạn hãy tìm độ tuổi của blog tôi bằng biện pháp truy cập vào web.archive.org và nhập domain tuandc.com của tôi vào các bạn sẽ thấy nó xuất hiện vào những năm 2009-2010, phải website của tôi đã hoạt động vào những năm đó, và nó đã biến thành một trong những blog có lượt truy cập rất cao. Tuy nhiên tôi không cảm thấy vui khi duy trì blog đó, có lẽ mục đích của tôi khi xây dựng blog đó đã không đúng.Cho đến ngày hôm nay, gần 8 tháng tái hoạt động quay về, Blog tuandc thu được sự ủng hộ thân mật từ các bạn beginer WordPress, các bạn Beginer lập trình web, SEO, Cộng đồng marketing online,... tôi đã có một động lực khỏe mạnh để phát hành website của mình. Tôi vui mắt khi có nhiều người nhận ra mình khi dạo quanh các diễn đàn, kèm theo đó là những lời cảm ơn mà họ dành cho tôi khi giúp họ hiểu ra một số vấn đề họ bận rộn phải. Có lẽ thú vui không chỉ dừng lại ở việc có nhiều người nhận ra mình kèm theo việc nhận được nhiều lời cảm ơn mà tôi đã thuận tiện khẳng định được tên tuổi của mình với các nhà tuyển dụng. Với tài năng và cập nhật chia sẻ trên blog về Wordpress, HTML, CSS, Javascript, Java, Android, C#, PHP, VB.Net,... tôi hoàn toàn có thể thấy thoải mái và phù hợp với nhiều công việc. Bạn có biết rằng tại sao tôi có thẻ biết được nhiều loại ngôn ngữ lập trình đến thế không? không phải là tôi đi học đâu, tất cả là nhờ việc viết Blog cả đấy. Vào năm 2009, khi nhưng mà tôi lần trước tiên tập viết blog, tôi đã thấp thỏm không biết viết gì. Từ một blog cá nhân tôi đã chuyển nó thành một dạng tin tức với nhiều loại bài viết về công nghệ. Nhưng sau cuối tôi thấy rõ nó không hề hữu dụng ích gì, thậm chí số tiền nó kiếm được từ quảng cáo cũng không đáng kể. Tôi đã quyết đình xong sản xuất nó để tập trung cho việc học và làm việc, cho tới khi tôi nhận ra lợi ích từ việc đi chia sẻ kiến thức cho người khác.

    [​IMG]
    Bạn có từng nghĩ tại sao nhưng những người viết Blog lại siêng đến thế không? chẳng lẽ Blog kiếm nhiều tiền lắm sao? không phải như bạn nghĩ đâu, Viết Blog không đơn thuần chỉ là kiếm tiền. Nếu bạn đồng cảm về Marketing các bạn sẽ biết về một cách để tìm khách hàng tiềm năng, đó là "phiễu" một cái "phiễu" được sản xuất để nhắm đến những người quan tâm đến một lĩnh vực nhất định, từ đó sẽ dẫn dắt họ đến những lợi ích của chủ sở hữu. Tuy nhiên tuandc không phải là cái "phiễu" của những mục đích gì đâu nhé, hiện giờ tôi vẫn duy trì tuandc như một "môn học thêm" và vẫn chưa có ý định đưa nó biến thành công cụ kiếm tiền, Đôi lúc các bạn thấy quảng cáo sinh ra trên Blog cũng đừng nói mình vụ lợi, đó chỉ là chút kiếm thêm để duy trì blog mà thôi.Qua bài viết ngắn có phần lủng củng ngày mình nhắn nhủ tới những các bạn đang có ý định viết Blog, hay xác định rõ mục đích ngay từ đầu, đừng để làm rồi lại phải dừng. Và khi bạn bắt tay vào viết blog bạn không cần phải sợ mình không biết viết gì, sợ viết sai, sợ bị chỉ trích,... Blog là cá nhân là của mình, bạn muốn viết gì cũng được miễn đừng đụng chạm tới ai và đừng nói về chính trị là được haha. Bạn cũng nên có trách nhiệm về nội dung của mình, phải mang tính chính xác và kiểm duyệt nhé, điều này sẽ làm blog của bạn rất tốt hơn trong bận rộn người đọc. Và mình xin chúc tất cả các blogger luôn chọn lựa thấy được nụ cười và hạnh phúc khi viết blog nhé.
     
Đang tải...