Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đừng quên những điều này khi bếp từ Chefs online

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi Hoatieumuoi, 19/05/2018.

  1. Hoatieumuoi

    Hoatieumuoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    208
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn là người bận rộn, bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng, đại lý để mua bếp từ Chefs mà chỉ có thể đặt hàng online. Mua hàng online ngày nay không còn quá mới mẻ với chúng ta, bạn có thể ngồi ở nhà và có mọi thứ chỉ với một cú nháy chuột là bạn đã có thể mua được hàng rồi nhưng bên cạnh những lợi ích của việc mua hàng online thì bên cạnh đó có rất nhiều người đã lợi dụng việc mua hàng online này để có những chiêu trò này để gian lận gây ảnh hưởng rất lớn đến sự tin tưởng của người mua hàng online. Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với mọi người một số lưu ý khi mua bếp từ Chefs online để tránh tiền mất tật mang nhé.

    [​IMG]

    Lưu ý đầu tiên là mọi người nên chọn địa chỉ mua hàng uy tín, tin cậy


    Nếu mọi người mua sắm quần áo hay các vật dụng nhỏ có giá bán 100.000đ hay 200.000đ thì điều này khá đơn giản nhưng nếu mọi người bỏ ra số tiền hơn chục triệu ra để mua bếp từ Chefs thì cần phải đặc biệt lưu ý. Đầu tiên mọi người nên chọn đại lý bán hàng uy tín bởi khi chọn được đại lý uy tín thì chúng ta mua online cũng phải được áp dụng các chính sách bảo hành cũng như các chế độ hậu mãi như mua tại cửa hàng. Để biết được địa chỉ đó có uy tín hay không mọi người hãy gõ những thông tin cơ bản của trang mua bán kèm theo một số từ khóa khác như “khiếu nại”, “vi phạm”, “lừa đảo”… bạn sẽ có vô số thông tin để kiểm tra lại về uy tín việc bán hàng online của trang đang dự tính mua hàng. Để đỡ mất thời gian tìm kiếm của mọi người chúng tôi xin giới thiệu tới mọi người một địa chỉ bán hàng uy tín với nhiều năm kinh doanh bán bếp từ Chefs đó chính là Showroom Nội Thất Kường Thịnh với 2 website bán bếp từ Chefs chính đó là Beptuchefs.net và Noithatkuongthinh.com.vn, mọi người có thể đặt hàng trực tiếp trên 2 website này hoặc gọi điện tới số hotline: 0904.341.453 để đặt hàng đều được hết.


    Lưu ý thứ 2 là mọi người nên đọc kĩ thông tin chi tiết về sản phẩm, chế độ bảo hành đổi trả của sản phẩm bếp từ Chefs trước khi mua hàng online.


    Trước khi mua bếp từ Chefs online mọi người cần tìm hiểu rõ về thông tin chi tiết của sản phẩm và phải nắm rõ về các điều kiện, điều khoản đổi trả hàng để nắm được chính xác thông tin giá cả, chất lượng hay một số hạn chế nào đó. Hầu hết mọi người đều bỏ qua bước này mà chỉ đơn giản lựa chọn click “OK”, “Yes”, “Next” hoặc bấm nút chấp nhận giao dịch mà không thực sự hiểu các điều khoản, điều kiện kèm theo. Điều này rất dễ dàng mang đến những rủi ro trong tương lai mà người tiêu dùng không thể lường trước được.


    [​IMG]

    Lưu ý tiếp theo là nên kiểm tra sản phẩm rồi sau đó thanh toán nhận sản phẩm


    Giá bán của một chiếc bếp từ Chefs không hề nhỏ nên khi nhân viên giao hàng đến mọi người nên kiểm tra hàng thật kỹ xem đã đúng mã hàng mà chúng ta đặt chưa, kiểm tra xem có bị hay sứt mẻ gì không, bếp có bị lỗi gì không bởi không ai có thể biết được sản phẩm có bị lỗi trên đường vận chuyển đến cho bạn không nên cẩn thận trước khi giao hàng vẫn hơn


    Hy vọng với một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên nó sẽ hữu ích đối với mọi người để mọi người có thêm một số kinh nghiệm khi mua bếp từ Chefs online và tránh tình trạng mua hàng giả, hàng kém chất lượng rồi đi đến kết quả tiền mất tật mang.


    Để mua hàng chính hãng hoặc biết rõ hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:


    ĐẠI LÝ BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG


    Showroom Nội Thất Kường Thịnh


    Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội


    Điện thoại: 0904 341 563 – 0243 997 2828


    Zalo: 0904 619 128


    Website: Beptuchefs.net
     
Đang tải...